Chọn hướng ngồi làm việc theo phong thủy mang lại may mắn trong công việc

Việc chọn hướng ngồi làm việc theo phong thủy giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc. Vậy, ngồi như thế nào là hợp phong thủy, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 3 Bình chọn - 2681 Lượt xem

Trong phong thủy việc chọn hướng ngồi là rất quan trọng. Bởi vì, nếu bạn chọn được hướng ngồi phù hợp với phong thủy sẽ mang lại may mắn và tài lộc và ngược lại. Việc chọn hướng ngồi làm việc theo phong thủy luôn được xem trọng từ xưa đến nay nhất là đối với những người làm ăn lớn. Vậy ngồi như thế nào là hợp phong thủy, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 

Hướng ngồi làm việc có vị trí rất quan trọng trong phong thủy

Vị trí ngồi theo phong thủy

Việc lựa chọn vị trí ngồi theo phong thủy luôn được mọi người quan tâm và chú trọng. Vì vậy, việc bố trí chỗ bàn làm việc là điều hết sức quan trọng đối với chúng ta.
Vị trí ngồi làm việc theo phong thủy
Theo các chuyên gia phong thủy bàn làm việc công được đối diện cửa chính nhưng vị trí bàn làm việc lại hướng ra cửa. Theo quan niệm của phong thủy khi bạn đặt bàn làm việc hướng ra cửa chính sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn trong công việc. Điều cấm kỵ trong phong thủy là bạn không được xoay mặt bàn làm việc vào trong tường.
Hướng ngồi trong phong thủy

 

Theo phong thủy bạn không được ngồi đối diện với cửa chính

Trong phong thủy điều tối kỵ là ngồi đối diện với cửa chính, ngồi như vậy bạn sẽ bị liệt vào “phạm môn xung sát” khiến cho tình thần của bạn luôn bị đi xuống. Ngoài ra, khi chọn hướng ngồi theo phong thủy không được quay lưng ra cửa. Vì như vậy, lưng bạn sẽ không có điểm tựa vững chắc sẽ khiến bạn không được xếp tin tưởng, công việc không trôi chảy.
 

Chọn hướng ngồi làm việc theo phong thủy phù hợp với tuổi

Chọn hướng ngồi theo tuổi là việc bạn sẽ ngồi ở những vị trí phù hợp với 12 con giáp điều đó sẽ mang lại cho bạn thành công trong công việc. Hãy cùng chúng tôi xem bạn thuộc tuổi gì và nên chọn hướng ngồi nào cho phù hợp.
 

Chọn hướng ngồi theo 12 con giáp

Người tuổi Tý
Người tuổi Giáp Tý nên để bàn ở hướng Đông Nam của phòng làm việc, bởi đây là hướng thần tài. Người tuổi Giáp Tý mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc có màu trắng, hình chữ nhật hoặc hình tròn sẽ rất tốt cho người Người tuổi Bính Tý nên để bàn ở hướng Chính Tây, chọn bàn hình tròn, màu đen, nâu hoặc trắng đều phù hợp với người mệnh này.
Người sinh năm Mậu Tý nên chọn hướng Chính Bắc để đặt bàn làm việc, một chiếc bàn màu đỏ hình thuôn dài sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa. Canh Tý ngồi hướng Chính Đông, Nhâm Tý ngồi hướng Đông Nam sẽ giúp chủ nhân luôn gặp nhiều may mắn.

Người tuổi Sửu
Nếu bạn sinh năm Ất Sửu là phía Đông Nam, người sinh năm Kỷ Sửu nên ngồi hướng Chính Bắc. Người sinh năm Quý Sửu, Tân Sửu nên ngồi hướng Chính Nam, người sinh năm Đinh Sửu thì hướng Chính Tây là phù hợp nhất.
Người tuổi Dần

 

Nên chọn hướng ngồi nào cho tuổi Dần

Trong phong thủy người tuổi Dần chọn hướng ngồi làm việc trong văn phòng như sau: với tuổi Giáp Dần nên để hướng bàn ở phía Đông Nam. Tuổi  Bính Dần bạn nên đặt bàn làm việc ở hướng Chính Tây.
Ngoài ra, tuổi Mậu Dần nên ngồi ở hướng Chính Đông, hướng thần tài dành cho người tuổi Canh Dần là phía Đông. Nếu bạn tuổi Nhâm Dần thì không còn vị trí ngồi nào khác là hướng Chính Nam.

Người tuổi Dậu, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Tuất, Hợi
-    Hướng Đông Nam dành cho những người thuộc các tuổi: Ất Mão, Canh Thìn, Ất Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Dậu, Tân Dậu, Giáp Tuất, Canh Tuất, Ất Hợi.
-    Hướng Tây Nam dành cho những người thuộc các tuổi: Đinh Mão, Đinh Mùi.
-    Hướng Chính Đông dành cho những người thuộc các tuổi: Tân Mão, Giáp Thìn, Canh Ngọ, Canh Thân, Tân Hợi.
-    Hướng Chính Bắc dành cho những người thuộc các tuổi: Kỷ Mão, Bính Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Mậu Tuất, Kỷ Hợi.
-    Hướng Chính Nam dành cho những người thuộc các tuổi: Quý Mão, Tân Tỵ, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ, Tân Mùi, Quý Mùi, Nhâm Thân, Quý Dậu, Nhâm Tuất, Quý Hợi.
-    Hướng Chính Tây dành cho những người thuộc các tuổi: Mậu Thìn, Đinh Tỵ, Bính Ngọ, Bính Thân, Đinh Dậu, Bính Tuất.
-    Hướng Đông Bắc dành cho những người thuộc các tuổi: Nhâm Thìn.
-    Hướng Đông Nam dành cho những người thuộc các tuổi: Ất Mùi, Giáp Thân.
Tóm lại, bây giờ bạn đã có thể chọn hướng ngồi làm việc theo phong thủy phù hợp với tuổi của mình. Việc lựa chọn hướng ngồi phù hợp với phong thủy giúp bạn luôn may mắn và thành công trong công việc.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay