Penthouse là gì? Bật mí từ A đến Z về căn hộ Penthouse cho nhà đầu tư bất động sản

Penthouse là gì? Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà với đặc điểm thiết kế sang trọng được nhiều người yêu lựa chọn cho không gian sống của mình.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 8061 Lượt xem

Penthouse là gì? Là câu hỏi của rất nhiều người bởi khái niệm này còn quá xa la đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, đôi với những ai làm trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng hoặc bất động sản thì khái niệm Penthouse không có gì là xa lạ. Penthouse được thiết kế ấn tượng, sang trọng cùng những dịch vụ tiện ích chất lượng hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Để tìm hiểu tất cả thông tin về Penthouse hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bây giờ. 

Penthouse là gì?
  

 

can ho penthouse la gi

Căn căn hộ Penthouse là gì?


Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của cao ốc, căn hộ hay tòa nhà. Các nhà đầu tư bất động sản đã tận dụng tối đa khu vực phía trên cùng để tạo nên một căn hộ với đầy đủ tiện nghi sang trọng, hiện đại. Từ đó, đem đến một không gian sống lý tưởng với tên gọi Penthouse.

Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thì khái niệm Penthouse là gì được hiểu là những căn hộ cao cấp có thiết kế không gian thoáng, nhiều cây xanh với diện tích lớn. Căn hộ Penthouse thể hiện đẳng cấp, sa hoa khi mang tiêu chuẩn biệt thự 1 – 2 tầng có hồ bơi, sân vườn, ao cá…  

Nguồn gốc của Penthouse là gì?

 

nguon goc penthouse

Penthouse ra đời tại Mỹ


Căn hộ Penthouse xuất hiện đầu tiện tại tòa nhà Plaza Hotel New York của Mỹ vào thập niên của thế kỷ 20 – 30. Theo thiết kế ban đầu thì các kiến trúc sư thiết kế chỉ với mục đích khai thác trọn vẹn giá và ánh sáng của trời. Tuy nhiên, loại hình này lại là căn hộ nhà ở được yêu thích trong tương lai.

Sau khi, nhận được sự chào đón nhiệt tình của giới thượng lưu về căn hộ Penthouse.  Penthouse nhanh chóng trở thành căn hộ được giới bất động sản săn lùng. Trước nhu cầu về căn hộ Penthouse các chủ đầu tư không ngừng xây dựng để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.

Từ năm 20 của thế kỷ trước đến nay Penthouse đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người có nhu cầu trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp hay nghỉ dưỡng. Ở Việt Nam khái niệm Penthouse là gì thường được giới đầu tư bất động sản dùng cho nhà hàng hoặc khách sạn.

Đặc điểm thiết kế Penthouse

 

thiet ke penthouse

Thiết kế những tấm kính rộng thoáng


Sau khi, tìm hiểu Penthouse là gì chúng ta thấy những căn hộ Penthouse hay Penthouse chỉ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà đều có mặt bằng lớn hơn rất nhiều so với các căn hộ thông thường. Dưới đây là những đặc điểm của Penthouse.

  • Bên trong thiết kế của Penthouse có bố cục rộng, thông thoáng tiếp giáp trực tiếp với ánh sáng và khói trời. Điều này, giúp người sử dụng tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể.

  • Penthouse là không gian sống có tầm nhìn xuyên qua các tấm kính lớn thay thế cho cửa sổ. Đặc biệt tầm nhìn của Penthouse không bị hạn chế bởi các khung cửa sổ nhỏ.

  • Đặc biệt Penthouse trong thiết kế không dùng vách ngăn, nếu có cũng chỉ là những vách ngăn nhẹ nhàng nhằm mục đích tạo không gian sống thoáng đãng.

  • Penthouse thiết kế phòng ngủ rộng nối liền với phòng tắm, phòng xông hơi, phòng thay đồ và khu vực trang điểm giúp người sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.

  • Penthouse được thiết kế thông thoáng nhằm tạo hiệu ứng cho giếng trời góp phần đem lại ánh sáng chan hòa cho ngôi nhà.

  • Trong thiết kế Penthouse các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng đến khu vực nhà bếp, phòng khách. Nội thất được lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng nhằm đem đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp.


Các tiêu chí đánh giá Penthouse

 

gia can ho penthouse

Có tầm nhìn đẹp


Penthouse là gì hay các tiêu chí đánh giá căn hộ Penthouse như thế nào. Không phải căn hộ Penthouse nào cũng được thiết kế giống nhau nhưng nhìn chúng để đạt tiêu chuẩn căn hộ Penthouse cần phải hội tụ các tiêu chí sau đây:

  • Yếu tố đầu tiên của căn hộ Penthouse là có tầm nhìn đẹp, không bị che khuất tầm nhìn.

  • Penthouse phải có ít nhất hai tầng thông nhau cùng nội thất căn hộ phải được trang hoàng lộng lẫy với giá hàng tỷ đồng.

  • Phải có thang máy riêng, khu vực sảnh riêng với giới thượng lưu luôn đặt sự riêng tư lên hàng đầu.

  • Penthouse là căn hộ phải có diện tích lớn, không gian các phòng rộng rãi, nhất là phòng khách. Thông thường căn hộ Penthouse có diện từ 300m2 – 1.000m2.

  • Penthouse là căn hộ có vị trí khác biệt là đặt trên đỉnh cao ốc, tòa nhà chung cư. 

  • Hệ thống tiện ích, hạ tầng của căn hộ Penthouse luôn hoàn hảo phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của giới thượng lưu.

  • Chủ nhân của Penthouse là những người thượng lưu nên một trong những tiêu chí không thể bỏ qua của Penthouse là sân vườn, hồ bơi riêng.

  • Hệ thống an ninh chặt chẽ, cùng hệ thống phòng cháy, chữa cháy đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, hệ thống thoát hiểm cũng được đặt lên hàng đầu bởi Penthouse đặt tại tầng cao nhất của tòa nhà.
     

Tại sao giới thượng lưu lại ưa chuộng căn hộ Penthouse?

 

can ho penthouse

Môi trường sống hoàn hảo


Với khái niệm Penthouse là gì chúng ta cũng có thể đoán được những lý do mà giới thượng lưu vì sao lại ưa chuộng loại hình này đến vậy. Bởi ai cũng mong muốn sống trong môi trường không gian hoàn hảo. Đặc biệt là không gian sống thoáng, mát mẻ và có cảm giác bình yên khi nhìn lên bầu trời.

Bên cạnh đó, các khách sạn hạng sang từ 4 sao trở lên cũng sử dụng Penthouse như một căn hộ cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách lưu trú. Penthouse đem đến sự hài lòng cho khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Với định nghĩa Penthouse là gì chúng ta có thể thấy Penthouse hiện đang là xu hướng kinh doanh bất động sản có nhiều tiềm năng. Nếu các chủ đầu tư muốn có lợi nhuận cao thì không nên bỏ qua căn hộ Penthouse.
 

Ưu điểm của căn hộ Penthouse là gì?

 

uu diem can ho penthouse

Ưu điểm của căn hộ Penthouse là gì?


Trước đây, Penthouse chỉ là để tận dụng không gian tầng áp mái để có một không gian ngắm nhìn thành phố. Tuy nhiên, hiện nay Penthouse lại được khai thác nhiều hơn. Vậy, những ưu điểm của Penthouse là gì?

Vị trí căn hộ Penthouse

Ưu điểm về vị trí tọa lạc của căn hộ Penthouse là gì? Penthouse được thiết kế trong các tòa nhà chung cư cao cấp hay tòa nhà cao ốc nên có vị trí vô cùng đắc địa.  Vị trí tọa lạc của Penthouse không nằm trong trung tâm thành phố thì năm ở các khu đô thị lớn. Vì thế người sở hữu căn hộ này sẽ dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện ích lại thuận tiện cho việc đi lại.

View đẹp mắt

Một trong những ưu điểm mà căn hộ Penthouse được nhiều người lựa chọn đó chính là bạn có thể nhìn khắp thành phố. Các căn hộ Penthouse đều có thiết kế ban công rộng, cửa rộng mặt kính bên ngoài. Vì thế, gia chủ có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của bầu trời hay thành phố bất cứ thời gian nào.

Không gian sống

 

khong gian song penthouse

Không gian sống lý tưởng


Penthouse được người sử dụng đánh giá là đáng sống bởi không chỉ view đẹp mắt, thiết kế nội thất sang trọng mà còn có ưu điểm nổi bật là về không gian sống. Không gian sống của căn hộ Penthouse không bị khói bụi, ô nhiễm hay tiếng ồn bởi chúng nằm trên cao nhất.

Đẳng cấp

Từ nội thất, cách bày trí lẫn thiết kế của Penthouse luôn được trau chuốt một cách hoàn hảo. Vì thế, chúng được đánh giá là những căn hộ đẳng cấp khi khoác lên mình một vẻ đẹp sang trong, sa hoa. Vì thế, nếu sở hữu căn hộ Penthouse bạn sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình.

Về an ninh

Đối với những tòa nhà cao ốc, chung cư cao cấp thì an ninh luôn được đảm bảo an toàn cho khách hàng. Căn hộ Penthouse có thang máy riêng, hành lang riêng và lối đi riêng. Camera an ninh được lắp đặt và quan sát 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ đã qua đào tạo.
 

Nhược điểm của căn hộ Penthouse là gì?

 

nhuoc diem can ho penthouse

Khuyết điểm của Penthouse là gì?  


Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì nhược điểm của căn hộ Penthouse là gì? 

Giá cả

Giá cả là một trong những nhược điểm của căn hộ Penthouse. Bởi chúng sở hữu những tiện nghi vô cùng xa hoa, sang trọng. Vì thế, bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để có thể sở hữu căn hộ Penthouse.

Số lượng có hạn

Penthouse là căn hộ có đặc điểm kiến trúc thông tầng, thường có vị trí ở tầng áp mái. Vì thế, mỗi căn hộ cao ốc, chung cư cao tầng chỉ có 1 – 2 căn hộ Penthouse Để rao bán Do đó, nhiều lúc có tiền bạn cũng không thể sở hữu căn hộ Penthouse ưng ý. Tuy nhiên, đây lại là ưu điểm đem đến sự đẳng cấp cho gia chủ khi sở hữu căn hộ Penthouse.

Tốn thời gian di chuyển

Penthouse hiện ở tầng cao nhất của tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp nên nếu bạn có việc gì vội thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để đi xuống hoặc đi lên. Vì thế, bạn cần phải quan tâm đến yếu tố này trước khi khi quyết định có nên sở hữu căn hộ Penthouse.
 

Có nên đầu tư vào dự án Penthouse hay không?

 

dau tu can ho penthouse

Tọa lạc tại vị trí đắc địa


Sau khi, tìm hiểu về khái niệm căn hộ Penthouse là gì cùng những ưu nhược điểm của chúng. Giờ đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những lý do mà các nhà đầu tư nên đầu tư vào dự án Penthouse.

Penthouse tọa lạc tại những vị trí đắc địa

Vì là căn hộ đẳng cấp, hạng sang nên Penthouse tọa lạc ở những vị trí đắc địa, giúp nhà đầu tư hái “ra tiền”. Bên cạnh đó, căn hộ Penthouse thường ở vị trí có mật độ dân cư đông đức, trung tâm thành phố, giao thông đi lại thuận lợi. Đặc biệt khi sống tại đây các cư dân sẽ được thụ hưởng các tiện ích hoàn hảo nhất.

Thiết kế lý tưởng

Căn hộ Penthouse là gì để nhà đầu tư có thể lựa chọn. Khi lựa chọn căn hộ Penthouse bạn sẽ được sống trong một không gian lý tưởng với tầm mình rộng và bao quán từ trên cao. Ngoài ra, hàng ngày bạn có thể đón ánh nắng mặt trời cùng làn gió mát tự nhiên. Mặt khác khi sống trên cao bạn sẽ không phải chịu sự ồn ào của âm các loại âm thanh xung quanh. 

Đảm bảo về an ninh tuyệt đối

Sống trong căn hộ Penthouse bạn không cần phải lo lắng về mặt an ninh. Bởi ở mỗi tòa nhà cao ốc sẽ có tứ 1 – 2 căn hộ được thiết kế theo phong cách Penthouse. Vì thế, thang máy cho căn hộ này sẽ được thiết kế riêng hoặc bạn có thể dùng thẻ từ chuyên biệt. 

Giờ đây, bạn đã có thể hiểu hơn về Penthouse là gì cũng như những ưu khuyết điểm của chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư bất động sản hay mua căn hộ để ở hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi được tận mắt chứng kiến căn hộ Penthouse của chúng tôi.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay