Novaworld Đà lạt - Dự án bất động sản khủng của Novaland về nghỉ dưỡng tại Đà Lạt

Có thể thấy những năm gần đây thị trường bất động sản Đà Lạt dần trở nên náo nhiệt với hàng loạt các dự án đình đám. Có những dự án đã hoàn thành, đưa vào sử dụng và đem đến nguồn lợi nhuận không kém phần hấp dẫn
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 715 Lượt xem

Những năm gần đây Đà Lạt trở thành cái tên thịnh hành khi liên tục được lựa chọn để xây dựng và phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp. Có thể nói thị trường bất động sản Đà Lạt trở nên náo nhiệt và nóng hơn bao giờ hết. Tập đoàn Novaland cũng nhanh chóng nắm bắt thời điểm vàng này để đầu tư xây dựng dự án bất động sản khủng Novaworld Đà Lạt. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này qua bài viết sau nhé!
 

1. Tổng quan về dự án Novaworld Đà Lạt của tập đoàn Novaland

 

Biệt thự novaworld đà lạtTổng quan về dự án Novaworld Đà Lạt của tập đoàn Novaland

Novaworld Đà Lạt được biết đến là dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp trong mơ với các tiện nghi, dịch vụ và không gian sống hiện đại bậc nhất hiện nay.

Với quy mô 650ha diện tích đất & 183ha diện tích mặt hồ tại vị trí đắc địa Hồ Đạ Ròn, Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng, Việt Nam, Novaworld Đà Lạt hứa hẹn sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời và hoành tráng. Khu nghỉ dưỡng phân chia thành 4 khu là Spring, Summer, Autumn, Winter bao gồm các biệt thự có diện tích từ 200m2 đến 1000m2.

Đi kèm với đó là hàng loạt các tiện ích tuyệt vời như Sân Golf The Dalat, Hồ bơi, Phố ẩm thực, Vườn nướng BBQ, Khu thể dục thể thao, Khu vui chơi trẻ em… Từ tổng quan dự án Novaworld Đà Lạt cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế cũng như tiềm lực du lịch hiện nay khiến chúng ta có thể thấy đây là một dự án bất động sản khủng, nhiều cơ hội thu lợi nhuận cao. Novaworld đã đầu tư một cách hợp lý và hứa hẹn mang lại một khu nghỉ dưỡng cao cấp trong mơ với những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 
 

2. Lý do Novaworld Đà Lạt trở thành dự án bất động sản khủng của Novaland tại Đà Lạt

 

Lý do Novaworld Đà Lạt trở thành dự án bất động sản khủng của Novaland tại Đà Lạt

Lý do Novaworld Đà Lạt trở thành dự án bất động sản khủng của Novaland tại Đà Lạt

Có những lý do nào khiến Novaworld Đà Lạt trở thành dự án bất động sản khủng của Novaland tại Đà Lạt và được nhiều người quan tâm?

- Vị trí địa lý của Novaworld Đà Lạt 

Như đã nói ở trên, Novaworld Đà Lạt có một vị trí địa lý vô cùng đắc địa, vừa có núi vừa có hồ và còn nằm ở khu đất đẹp của Đà Lạt. Chưa tính đến Đà Lạt cũng sở hữu vị trí tiếp giáp với: Đơn Dương, Lâm Hà, Đức Trọng, Lạc Dương. Giao thông thuận lợi, kết nối nhiều vùng kinh tế trọng điểm nhờ hệ thống giao thông: QL20, sân bay Liên Khương, cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc – Liên Khương, ngoài ra phải kể đến những tuyến đường liên tỉnh như: ĐT.721, ĐT.722, ĐT.724,.. cũng là một mạng lưới giao thông mang đến nhiều giá trị.

- Xu hướng đầu tư bất động sản Đà Lạt hiện nay

Có thể thấy những năm gần đây thị trường bất động sản Đà Lạt dần trở nên náo nhiệt với hàng loạt các dự án đình đám. Có những dự án đã hoàn thành, đưa vào sử dụng và đem đến nguồn lợi nhuận không kém phần hấp dẫn. Vì vậy càng lúc càng có nhiều nhà đầu tư xem đây là vùng đất tiềm năng và đầu tư bất động sản một cách mạnh mẽ. 

- Tiềm năng về phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt

Đà Lạt được biết đến là thành phố mộng mơ với độ cao trung bình 1500m so với mực nước biển. Khí hậu tại đây ôn hòa, mát mẻ quanh năm với rừng thông xanh bao phủ bạt ngàn. Đến với Đà Lạt mọi người sẽ cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu cả về không khí, thời tiết lẫn con người. Vì vậy tiềm năng phát triển du lịch Đà Lạt những năm gần đây là vô cùng lớn. Đây là điểm đến lý tưởng chưa bao giờ hết hấp dẫn với bất kỳ du khách nào kể cả trong và ngoài nước.
 

3. Tìm hiểu về cơ hội sở hữu dinh thự biệt thự trong khu nghỉ dưỡng Novaworld Đà Lạt

 

biệt thự trong khu nghỉ dưỡng Novaworld Đà LạtTìm hiểu về cơ hội sở hữu dinh thự biệt thự trong khu nghỉ dưỡng Novaworld Đà Lạt

Dự án Novaworld Đà Lạt được mở bán bắt đầu từ tháng 03 năm 2021 với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra còn có một số chính sách ưu đãi cho quý khách hàng khi đăng ký mua như:

- Ưu đãi đặt cọc áp dụng voucher sinh nhật tập đoàn Novaland 100 TRIỆU

- Thanh toán ban đầu chỉ 15% 

- Hỗ trợ lãi 10%/năm đến khi nhận nhà

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua các căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng tại đây có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website https://novaworld-dalat.com/ nhé. 

Hi vọng các thông tin có trong bài viết đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn những thông tin cơ bản về dự án Novaworld Đà Lạt - một trong những dự án bất động sản Đà Lạt có quy mô lớn của tập đoàn Navaland. Đừng quên theo dõi và cập nhập những thông tin hữu ích khác từ chúng tôi. Cảm ơn vì đã đọc bài viết!

Thông tin liên hệ tìm hiểu dự án Novaworld Đà Lạt:

Hotline: 0932 68 3333  -  Email: truongskyland3333@gmail.com

Website: www.novaworld-dalat.com




 

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay