Những đánh giá về dòng xe Ford Focus mà bạn không nên bỏ qua

Những đánh giá về dòng xe Ford Focus mà bạn không nên bỏ qua. Mời các bạn đón xem bài phân tích về những đánh giá chi tiết về xe Ford Focus mà bạn cần phải biết.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 717 Lượt xem

Hãng Ford là một trong những thương hiệu xe ô tô khá nổi tiếng trên nhiều nước. Mọi nhu cầu cần sử dụng của người tiêu dùng hầu như đều được hãng này đáp ứng chu đáo và vẹn toàn. Nội dung trong bài viết này sẽ đưa ra những đánh giá về dòng xe Ford Focus giúp chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu mua xe ô tô.

1. Kiểu dáng thiết kế

 
Ford
Với kiểu dáng mềm mại sẽ rất thích hợp cho các bạn nữ

Thiết kế nội ngoại thất của dòng xe Ford Focus không thua kém gì so với các mẫu xe khác. Những đường nét bo tròn mềm mại cùng với các phụ kiện như đèn xe, lưới tản nhiệt đã tạo nên nét cá tính trẻ trung cho dòng xe này. Điều này còn giúp giảm trọng lượng của xe thêm đáng kể.
Phần nội thất bên trong được trang bị đầy đủ mọi hệ thống hiện đại và tối tân nhất. Cụ thể như: vô lăng 3 chấu, bảng đồng hồ điều khiển lái xe kỹ thuật số, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, điều hòa tự động… Tất cả đã tạo nên cảm giác thật thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

2. Động cơ của xe Ford Focus


Động cơ của xe Ford Focus là những động cơ hiện đại và mới nhất như: 1.0L Ecoboost, 1.5L Ecoboost, 1.5L Ecoblue, 2.0L Ecoblue… tùy theo từng cấu tạo của từng dòng xe sẽ lắp đặt động cơ cho phù hợp. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Nhờ vậy mà xe Ford Focus luôn vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi nẻo đường trắc trở.
Theo đánh giá của nhiều khách hàng đã từng sử dụng thì động cơ hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn nên rất thích hợp khi đi làm. Đặc biệt, công suất tạo ra còn được tối ưu hóa, nhờ vậy mà lượng nhiên liệu tiêu hao được cắt giảm đáng kể.

3. Giá thành của xe Ford Focus

 
Ford Focus
Với màn hình cảm ứng lớn đem lại nhiều thú vị cho người dùng

Giá thành của dòng xe Ford Focus có nhiều hạng mức khác nhau. Tùy theo từng cấu hình, phân loại động cơ xăng, năng suất hoạt động… sẽ định những mức giá khác nhau. Tuy vậy, đối với những mẫu xe mới nhất giá xe Ford Focus có mức giao động từ 600 – 800 trăm triệu. Đây được xem là mức giá khá hợp lý và phù hợp với túi tiền người Việt.
Vì thế khi chọn mua dòng xe Ford Focus thì người mua cần phải xác định nhu cầu cần sử dụng xe, khả năng tài chính để chọn đúng dòng xe thích hợp nhất. Có thể đến tại các đại lý, cửa hàng xe ô tô chính hãng để vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá thành ở mức hợp lý.
=>>> Chi tiết bảng giá Ford Focus cập nhật thường xuyên tại: https://forddaily.com/bang-gia/ford-focus/
 

4. Những công nghệ mới của dòng xe Ford Focus


Xe Ford Focus được biết đến với những công nghệ hiện đại, tiên tiến. So với nhiều dòng xe khác thì xe Ford Focus còn khá nổi bật nhờ vào công nghệ kiểm soát hành trình và dùng kèm với chức năng Stop and Go. Tác dụng chính của công nghệ này chính là giúp người lái duy trì khoảng cách lái xe an toàn, chạy đúng phần đường quy định.
Bên cạnh đó thì xe Ford Focus còn được trang bị thêm công nghệ mới FordPass Connect giúp người dùng điều khiển xe thông qua điện thoại thông minh. Cụ thể như định vị vị trí xe đã đỗ, kiểm tra trạng thái xe, đóng mở cửa và cả phần tự khởi động xe… Nhờ vậy mà chúng ta sẽ rất yên tâm khi đậu xe tại vị trí mà không có người trông coi. Để trải nghiệm những công nghệ nêu trên các bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay các đại lý ô tô uy tín để sở hữu ngay cho mình một chiếc Ford Focus cơ chứ.
=>>> Tham khảo ngay chính sách trả góp của Ford tại: https://forddaily.com/tra-gop/ford-focus/
Bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc xe ô tô? Bán đang băn khoăn không biết có nên mua xe hãng Ford hay không và nên mua dòng xe nào? Thì chắc chắn với những đánh giá về dòng xe Ford Focus trên đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích rồi phải không nào? Ngoài ra chúng tôi khuyên bạn nên dành nhiều thời gian tìm hiểu chính xác mọi tính năng, đặc tính nổi bật của từng sản phẩm xe ô tô sẽ giúp người dùng chọn đúng mẫu xe vừa ý nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay