Nguồn cung văn phòng phẩm gần đây “cực HOT” giá rẻ

Nguồn cung văn phòng phẩm gần đây vô cùng dồi dào. Bạn có thể mua ở các siêu thị lớn, nhập sỉ tại khu chợ đầu mối, cửa hàng chuyên biệt hay đại lý phân phối trực tiếp.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1055 Lượt xem

Nguồn cung văn phòng phẩm gần đây “cực HOT” giá rẻ

Văn phòng phẩm là những đồ dùng không thể thiếu ở các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng,... Đây là những vật dụng cần thiết để bạn xử lý công việc cũng như sắp xếp giấy tờ ngăn nắp. Vậy những nguồn cung văn phòng phẩm gần đây “cực HOT” là những nguồn nào? Nhập hàng tại đây bạn không cần lo lắng về giá cũng như yêu cầu số lượng.

Văn phòng phẩm gồm những sản phẩm nào?


Rất nhiều văn phòng phẩm gần đây đang hot thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng, đa phần là những bạn làm việc tại văn phòng. Những công việc phổ biến có thể là kiểm toán, kế toán, chuyên viên quan hệ khách hàng ngân hàng, chuyên viên kinh doanh, chuyên viên tư vấn bảo hiểm,...

Có nhiều bạn thường không rõ văn phòng phẩm bao gồm những sản phẩm nào? Trên thực tế, các sản phẩm văn phòng phẩm thường có rất nhiều mà bạn có thể chưa biết hết, cụ thể như sau:

  • Bìa hồ sơ, cặp đựng hồ sơ, kệ rổ đựng hồ sơ
  • Bút lông viết bảng
  • Gôm, bút tẩy xóa
  • Số ghi chép
  • Bút dạ, bút bi
  • Bút chì, đồ gọt, ruột chì
  • Giấy in, giấy photocopy
  • Keo dán, băng dính
  • Dụng cụ cắt, gọt văn phòng: dao, kéo
  • Máy tính tay (Casio)
  • Sổ danh thiếp
  • Dung cụ đóng dấu
  • Bấm kim, bấm lỗ, đồ gỡ kim
  • Đồ bấm lỗ, dây cột
  • Kẹp giấy
  • Dụng cụ vệ sinh văn phòng

văn phòng phẩm

Sản phẩm văn phòng phẩm rất đa dạng

Nguồn hàng cung cấp văn phòng phẩm gần đây đang hot giá rẻ


Nguồn hàng cung cấp văn phòng phẩm gần đây đang hot giá rẻ cực kỳ đa dạng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh sản phẩm này có thể tham khảo nhập hàng tại những nguồn sau:

Nguồn cung cấp hàng từ các nhãn hiệu nổi tiếng

Hiện trên thị trường có rất nhiều các nhãn hiệu cung cấp văn phòng phẩm nổi tiếng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của đông đảo khách hàng. Những nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường chuyên cung cấp văn phòng phẩm như sau:

  • Tập đoàn Thiên Long.
  • Công ty Đông A.
  • Văn phòng phẩm Deli
  • Tập vở Tương Lai (Future Book)
  • Máy tính Casio.
  • Văn phòng phẩm Horse.
  • Văn phòng phẩm GSTAR.
  • Vinacal.
  • Queen.
  • Bút viết UNI.
  • Tập vở Hải Tiến.
  • Rổ nhựa Mica Xukiva.

Đây đều là những nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín có nhiều cơ sở trải dài từ Hồ Chí Minh, Đà Nẵng ra ngoài Hà Nội. Đơn vị này chuyên buôn bán đồ dùng học sinh, sách giáo khoa với mức giá tốt.

Việc đăng ký làm đại lý cho nhãn hiệu trên khá đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với nhân viên tại khu vực đó để được tư vấn liên quan đến việc nhập hàng kinh doanh.

văn phòng phẩm đa dạng

Bạn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp nguồn hàng khác nhau

Cách làm này giúp bạn mua được văn phòng phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, lợi nhuận khi nhập hàng qua các đơn vị này lại không cao như mong muốn.

Hơn nữa, bạn cần đáp ứng yêu cầu của nhà sản xuất bao gồm:

  • Hàng nhập tối thiểu.
  • Mức chiết khấu hoa hồng.
  • Giá bán lẻ niêm yết.

Bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng về giá cả, lợi nhuận, khả năng cạnh tranh và nhu cầu của từng sản phẩm trước khi quyết định làm đại lý.

Nguồn cung cấp từ các siêu thị lớn

Nguồn cung văn phòng phẩm gần đây đến từ các siêu thị lớn đang là sự lựa chọn của đông đảo người dùng. Siêu thị Metro là một trong những địa chỉ được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn.

Không chỉ ở Việt Nam, Metro còn được nhiều nơi trên thế giới vì siêu thị bán lẻ giá sỉ tốt nhất. Điều này được nhiều người kinh doanh đánh giá cao. Cách liên hệ nhập hàng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đến siêu thị Metro gần nhất và đặt vấn đề với nhân viên siêu thị. Bạn sẽ được hướng dẫn cách thức mua cụ thể.

văn phòng phẩm có nhu cầu sử dụng lớn

Lựa chọn sản phẩm có nhu cầu sử dụng lớn để kinh doanh

Ưu điểm của Metro chính là giá cả sản phẩm vô cùng cạnh tranh vì hàng hóa lấy trực tiếp từ nhà sản xuất. Hệ thống siêu thị được bố trí nhiều hơn ở các thành phố lớn, bạn sẽ dễ dàng khi đi lấy hàng.

Tuy nhiên, vì là siêu thị lớn nên Metro luôn có yêu cầu cao đối với khách hàng. Thủ tục lấy hàng thường qua nhiều khâu chờ đợi và khiến bạn cảm thấy phiền phức. Một lưu ý cho bạn là khi lấy hàng tại Metro nên làm thẻ hội viên để nhận về nhiều ưu đãi. Thậm chí, quá trình làm việc cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
 

Nguồn hàng từ các khu phố chuyên bán văn phòng phẩm


Đây cũng là nơi cung cấp nguồn hàng văn phòng phẩm gần đây. Bên cạnh những nguồn hàng từ siêu thị, bạn có thể tham khảo nguồn hàng từ những khu phố chuyên bán văn phòng phẩm.

  • Tại Hà Nội: Phố Hàng Bân, phố Chả Cá, Hàng Bồ, dốc Bác Cổ, Lương Văn Can,...
  • Tại Sài Gòn: Đường Phùng Hưng quận 5 ở Sài Gòn - "thiên đường" văn phòng phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là nơi quy tụ những đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm văn phòng phẩm nhất đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Bạn dễ dàng tìm thấy những chuỗi cửa hàng buôn bán đồ dùng học sinh, sách giáo khoa giá sỉ tại đây.

nguồn hàng văn phòng phẩm nhiều

Bạn có thể tìm nguồn hàng văn phòng phẩm ở rất nhiều địa chỉ

Bạn có thể liên hệ với những khu vực cung cấp văn phòng phẩm gần đây thông qua mạng internet. Đây là nguồn cung cực lớn cho bạn, trong thời buổi công nghệ thông tin nên nhiều cửa hàng kết hợp cả bán online và offline.

Thông thường các cửa hàng cung cấp đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Họ có thể lợi thế về 1 mặt hàng nhất định nên bạn cần chịu khó tìm kiếm. Điều này giúp bạn dễ chọn được mặt hàng ưng ý với giá thành rẻ. Nhờ đó, lãi suất do kinh doanh thu được cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Những khu cung cấp văn phòng phẩm gần đây thường có mặt hàng đa dạng chủng loại và mẫu mã. Bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm để bán cũng như đơn vị cung cấp.

Ngược lại, nguồn hàng tại những khu cung cấp văn phòng phẩm gần đây luôn có nguồn gốc không rõ ràng. Điều này không thể đảm bảo chất lượng hàng hóa. Vì vậy, nếu bạn không biết chọn sẽ mua phải mặt hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của bạn.

Trước khi lựa chọn nhập hàng bạn nên tìm hiểu về giá trước. Tham khảo các mặt hàng và mức giá trước khi nhập là bao nhiêu để lựa chọn đơn vị nhập hàng phù hợp. Đồng thời, bạn cũng cần học những chiêu trả giá, tránh bị thua thiệt khi nhập hàng.

Tìm hiểu về giá văn phòng phẩm

Tìm hiểu về giá trước khi nhập hàng

Nguồn hàng từ chợ đầu mối


Các nguồn hàng văn phòng phẩm gần đây liên quan rất nhiều đến chợ đầu mối, bạn có thể tìm sản phẩm mình muốn kinh doanh tại những khu chợ này. Hiện tại ở Hà Nội không có bất cứ đơn vị nào chỉ chuyên bán văn phòng phẩm. Cửa hàng bán buôn chỉ chuyên mặt hàng này tại chợ đầu mối thường rất ít. Vì vậy, bạn hãy bỏ thời gian và công sức để tìm cửa hàng phù hợp.

Cách liên hệ đến những cửa hàng này rất đơn giản. Bạn có thể hỏi dân cư xung quanh để tìm cửa hàng như mong muốn. Nếu khu chợ đó có, chủ hàng sẽ chủ động chỉ cho bạn.

Phương án này chỉ phù hợp với những bạn kinh doanh nhỏ. Các khu chợ đầu mối không chuyên mặt hàng văn phòng phẩm như những mối trên. Vì vậy, giá cả và mẫu mã sản phẩm không đa dạng và không tốt bằng.

Hãy tìm kiếm mặt hàng và trả giá thay vì đặt mua online. Điều này còn giúp bạn hạn chế những mặt hàng kém chất lượng nhưng giá khá cao so với mặt bằng chung.

Nguồn hàng từ các công ty cung cấp sỉ lẻ


Trên thị trường hiện có rất nhiều công ty cung cấp văn phòng phẩm sỉ lẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua văn phòng phẩm gần đây với mức giá tốt hãy liên hệ với các công ty như Hoàng Hà, An Phát, Hồng Hà, Vinacom, An Sinh, Việt Hoàng, công ty VPP Hà Nội,... Đây đều là cái tên được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.

Các sản phẩm văn phòng phẩm

Các sản phẩm văn phòng phẩm đến từ nhiều đơn vị khác nhau

Các đơn vị này đều có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp văn phòng phẩm. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào tại những đơn vị này. Nếu có ý định nhập văn phòng phẩm gần đây, bạn không cần phải đi đâu xa. Tất cả thông tin sản phẩm đều có đầy đủ trên mạng cho bạn tìm hiểu. Bạn chỉ cần ngồi nhà search google và nhấc máy liên hệ với họ để được tư vấn.

Ưu điểm lớn nhất của công ty chính là sự chuyên biệt về mặt hàng văn phòng phẩm gần đây. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn đảm bảo chất lượng hàng tốt. Tất cả đều là hàng chính hãng. Một điều quan trọng khi bạn nhập hàng trực tiếp với nhà sản xuất, bạn phải nhập số lượng nhà sản xuất yêu cầu. Nếu bạn làm việc với những đơn vị này thì có thể nhập số lượng tùy ý.

Mặc dù vậy nhưng yếu tố về nguồn hàng chính là vấn đề thường khó cạnh tranh. Bạn cần phải tìm những nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín, đảm bảo việc kinh doanh có lợi nhuận như ý muốn.

Một điều bạn cần chú ý đó là trên thị trường sẽ có một vài công ty hoạt động không uy tín. Họ sẵn sàng trộn lẫn sản phẩm hàng chất lượng và kém chất lượng để bán cho bạn. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra thật kỹ trước khi nhập hàng.

Lưu ý khi tìm nguồn nhập văn phòng phẩm


Việc nhập văn phòng phẩm gần đây để kinh doanh buôn bán là điều không dễ dàng. Trước khi tìm nguồn nhập văn phòng phẩm, bạn cần lưu ý vấn đề sau:

  • Đơn vị nhập hàng: Ưu tiên những đơn vị nhập hàng uy tín, được khách hàng trước đó tin tưởng nhập hàng nhiều lần. Có thể nơi nhập hàng là chợ đầu mối, công ty sỉ lẻ hay đơn vị cung cấp sản phẩm trực tiếp.
  • Về yếu tố giá cả: Hãy mặc cả giá để có được mức giá nhập hàng tốt nhất. Đối với người kinh doanh, càng tối ưu chi phí thì lợi nhuận có được càng cao. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mặc cả giá hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người đã có kinh nghiệm.
  • Số lượng hàng nhập: Số lượng hàng hóa phụ thuộc lớn vào cung cấp thị trường. Sẽ có những mặt hàng bạn chỉ nên nhập số lượng ít để thăm dò thị trường. Ngược lại, cũng có nhiều mặt hàng nhận được sự yêu thích của người dùng cần nhập với số lượng lớn.

khảo sát nhu cầu của người dùng

Hãy khảo sát nhu cầu của người dùng trước khi đặt hàng kinh doanh

Qua đây, bạn đã biết thông tin nguồn nhập văn phòng phẩm gần đây. Đây là những sản phẩm cần thiết tại công ty, doanh nghiệp, trường học,... Bạn có thể tham khảo nguồn nhập hàng văn phòng phẩm hiện có trên thị trường.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay