Một số ý tưởng thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đang có nhu cầu đầu tư cho thuê phòng trọ một số ý tưởng thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp để thu hút và giữ chân khách hàng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 8355 Lượt xem

Tiếp theo chủ đề cần lưu ý những gì khi thiết kế phòng trọ đẹp sinh viên, Tôi xin chia sẻ thêm với các bạn chủ đề Một số ý tưởng thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp.
Khi thiết kế phòng trọ để tiết kiệm diện tích, xây được nhiều phòng trọ, cũng như dễ dàng cho thuê người ta thường thiết kế diện tích nhỏ. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đang có nhu cầu đầu tư cho thuê phòng trọ một vài ý tưởng thiết kế phòng trọ 15m2 khoa học, đẹp để thu hút và giữ chân khách hàng.
 

Vai trò của thiết kế trong kinh doanh phòng trọ


Một trong những yếu tố quyết định tới việc khách hàng có quyết định thuê nhà trọ hay không đó là thiết kế của phòng trọ. Mặc dù phòng trọ có diện tích nhỏ nhưng nếu thiết kế khó học thì nó vẫn thu hút được nhiều khách thuê.
 
 
Phòng trọ có diện tích nhỏ nhưng thiết kế khoa học vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn

Phòng trọ thường có diện tích nhỏ sẽ không có các không gian riêng như phòng tiếp khách riêng như nhà. Bởi vậy, mọi thứ đều cần được xếp đặt sao có thể tiết kiệm diện tích nhất.
Chính vì thế mà trước khi xây dựng có bản thiết kế riêng, thiết kế khoa học có thể đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của người thuê thì chắc chắn phòng trọ đó sẽ thu hút được nhiều khách thuê.
 

Một số ý tưởng thiết kế phòng trọ 15m2


Với diện tích 15m2 thì phòng trọ không phải quá hẹp, nó có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu thuê trọ của khách. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế phòng trọ cho thuê diện tích 15m2 mời các bạn tham khảo:
Phòng trọ có gác lửng
 
 Thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp gọn gàng, rộng rãi với gác lửng

Đây là thiết kế phòng trọ được rất nhiều người thuê trọ lựa chọn bởi những căn phòng trọ được thiết kế có gác lửng sẽ giúp diện tích sử dụng tăng lên, có thể sống được khoảng 4 người trong căn phòng ấy. Bên cạnh đó, với thiết kế phòng trọ có gác lửng nó sẽ giúp tạo ra nhiều không gian riêng, giúp người thuê có thể thoải mái thực hiện những công việc riêng của mình.
Thiết kế phòng trọ có gác lửng mang lại tính thẩm mỹ rất cao, giúp tạo ấn tượng với bất kỳ ai bước vào. Cảm giác rộng rãi, thoải mái chính là điểm độc đáo và tăng giá trị cho thuê văn phòng làm việc của những căn phòng trọ.
 

Phòng trọ kiểu căn hộ mini


Căn hộ mini với đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng bếp, phòng nghỉ thường thu hút được rất nhiều khách đến thuê phòng. Kiều này thường hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao hơn một chút như hộ gia đình, người đã đi làm, sinh viên có điều kiện kinh tế khá giả,…
 
 Thiết kế phòng trọ như căn hộ mini với đầy đủ tiện nghi

Điểm nổi bật của ý tưởng thiết kế phòng trọ cho thuê kiểu căn hộ mini này đó là mang đến không gian ấm cúng, tiện nghi cho người thuê nhà, khiến họ thấy được cảm giác như đang ở chính căn nhà của mình.
Phòng trọ được thiết kế theo ý tưởng này không cần có diện tích quá lớn nhưng vẫn phải đảm bảo đủ diện tích đủ để đồ dùng cần thiết, với thiết kế như này phòng trọ có thể đủ không gian sinh hoạt cho một hộ gia đình.
Hiện nay, mẫu thiết kế phòng trọ này được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng cho thuê cũng như nhu cầu của người thuê là rất cao.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay