Một số mẹo đăng tin thuê nhà hiệu quả

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu cho thuê nhà khiến cho việc đăng tin cho thuê nhà trở nên rất cần thiết. Bạn sẽ tìm được khách hàng nếu đăng tin hiệu quả.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1264 Lượt xem

Việc đăng tin cho thuê nhà ngày càng trở nên quan trọng, bởi tin đăng phải hấp dẫn, thu hút và được đăng trên trang web uy tín thì mới được khách hàng tin tưởng. Để có được nội dung tin đăng hấp dẫn, người đăng tin cần phải làm thế nào? Hãy cùng xem một số mẹo nhỏ khi đăng tin cho thuê nhà giúp thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
 
Đăng tin cho thuê nhà là cả một nghệ thuật

Tầm quan trọng của đăng tin cho thuê nhà

Thông thường, một người có nhà cho thuê thì họ sẽ quan tâm nhiều đến ngôi nhà của mình có chất lượng hay không, có hấp dẫn được khách hàng hay không và bỏ qua tầm quan trọng của việc đăng tin. Nhưng nếu bạn không tiếp cận được khách hàng thì những yếu tố khác có còn quan trọng hay không?
Chúng ta đều biết một ngôi nhà đẹp, khang trang, đầy đủ tiện ích sẽ chinh phục được mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất. Tuy nhiên, những khách hàng đó ở đâu? Câu trả lời chính là thông qua việc đăng tin cho thuê nhà.
Đó cũng là lý do dù căn nhà tốt đến đâu bạn cũng phải đầu tư cho việc đăng tin, khách hàng sẽ thông qua tin đăng biết đến ngôi nhà của bạn. Nếu ngôi nhà phù hợp với yêu cầu của họ thì khả năng bạn sẽ cho thuê được nhà và thu được lợi nhuận cao.
 
Việc đăng tin thuê nhà có tầm quan trọng đặc biệt

Mẹo nhỏ giúp đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Không phải cứ đăng tin lên là sẽ có khách hàng tự tìm đến bạn, có cho thuê được nhà hay không phụ thuộc vào nội dung tin đăng. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn đăng tin thuê nhà hiệu quả.

Lựa chọn tiêu đề tin đăng gây chú ý

Tiêu đề là phần quan trọng nhất của tin đăng, nó quyết định việc khách hàng có nhấn vào xem bài đăng hay không. Tiêu đề nên hấp dẫn, thu hút, ngắn gọn, súc tích và có đầy đủ thông tin. Ví dụ như: địa chỉ nhà cho thuê, diện tích và cấu tạo, phong cách căn nhà, …
Bên cạnh đó, hay kể những đặc điểm nổi trội của căn nhà để hấp dẫn khách hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm đăng tin bạn nên sử dụng một số cụm từ quen thuộc như: nhà gần trường học, nhà mặt đường, nhà gần bệnh viện, hay các trung tâm thương mại, …

Chụp ảnh thật căn nhà một cách bắt mắt

 
Hình ảnh chân thật sẽ thu hút được khách hàng
Hình ảnh chân thật chính là cách mô tả căn nhà chính xác và hiệu quả nhất. Nó giúp tin đăng của bạn được chân thật và khách hàng sẽ tin tưởng hơn vì được xem tận mắt. Tùy thuộc vào diện tích, quy mô, số phòng, … để chọn số ảnh đăng lên phù hợp, nhưng tối thiểu phải có ít nhất 3 ảnh.
Đừng chụp căn phòng lúc đang lộn xộn nhất nhé, hãy bố trí sao cho gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt. Bởi vì, thông qua hình ảnh, người xem sẽ hình dung nếu sống trong ngôi nhà đó họ sẽ bài trí như thế nào cho hợp lý.

Viết nội dung tin đăng dễ hiểu và nhấn mạnh các ưu điểm

Một tin đăng có nội dung ngắn gọn, xúc tích với các ưu điểm nổi bật của căn nhà chắc chắn sẽ thu hút khách hàng giữa hàng nghìn hàng vạn tin đăng khác. Vì vậy, hãy bỏ một chút thời gian tìm hiểu xem căn nhà của mình có gì nổi bật và thu hút để đầu tư nội dung được chỉn chu nhất.
Tuy nhiên, cần mô tả ngôi nhà chính xác, không nên nói quá phóng đại tránh trường hợp khách hàng bị thất vọng khi nên xem nhà. Và chắc chắn họ sẽ bỏ đi và không thuê nhà của bạn, làm mất thời gian của cả hai bên.
Ngoài hình ảnh thì nội dung chính là yếu tố thu hút khách hàng nhất

Chọn giờ nóng để đăng tin

Khi đăng tin nên chọn khung giờ nóng có nhiều người online nhất, bài viết của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người xem hơn những khung giờ khác. Một số khung giờ thích hợp để đăng tin nhất là: 9h sáng, 11h30 trưa, 16h30 chiều và 20h tối.
Ngoài ra, bạn cần chọn được website đăng tin uy tín, bởi những trang web này sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn vào ngôi nhà của bạn, từ đó tăng khả năng cho thuê được nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng tin cho thuê nhà, một trong những kênh hiệu quả nhất mà bạn có thể truy cập là IMUABANBDS với địa chỉ web sau đây: https://imuabanbds.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay