Meyhomes Capital Phú Quốc - đại đô thị sinh thái ven biển đầy sức hút

Meyhomes Capital Phú Quốc - đại đô thị sinh thái ven biển đầy sức hút. Quý nhà đầu tư xem qua bài viết phân tích về dự án này để có quyết định đúng đắn hơn tại các dự án tại đảo ngọc Phú Quốc.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 547 Lượt xem

Trên thị trường bất động sản hiện nay, những dự án đô thị sinh thái không còn quá xa lạ. Thế nhưng những đại đô thị sở hữu lợi thế vượt trội với nhiều sức hút bất ngờ thì không nhiều. Nhưng một trong số những dự án làm được điều đó chính là Meyhomes Capital Phú Quốc. Với sự đầu tư bài bản cùng nhiều tâm huyết, đây thực sự là một dự án đại đô thị sinh thái ven biển đầy sức hút. 

  1. Meyhomes Capital Phú Quốc - dự án “siêu phẩm” ven biển đến từ Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành vốn được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án đẳng cấp. Các sản phẩm đến từ đơn vị này cũng được thị trường và giới chuyên môn đánh giá cao. Và dự án Meyhomes Capital Phu Quoc cũng không ngoại lệ. 

Vốn là dự án nhận được sự đầu tư khủng nên không khó hiểu khi Meyhomes Capital Phú Quốc được nhận định là một trong những dự án có sức hút mạnh mẽ. 

Meyhomes Capital Phú Quốc - dự án “siêu phẩm” ven biển đến từ Tân Á Đại Thành

Được thiết kế và xây dựng theo hướng một đại đô thị sinh thái nên Meyhomes sở hữu tổng diện tích lên đến 258,33 ha. Trong đó, có một diện tích không nhỏ được sử dụng cho không gian cây xanh cùng hồ điều hòa. 

Dự án sở hữu hướng nhìn ra biển Bãi Trường - một trong những bãi biển cực đẹp tại khu vực Đảo Ngọc - Phú Quốc. Nhờ vậy, Meyhomes Capital Phú Quốc được nhận định là sở hữu thế “Tựa khí nam sơn - Nương dòng vượng khí”. 

  1. Sở hữu nhiều ưu điểm cùng lợi thế vượt trội

Tuy nhiên, để làm nên sức hút không thể chối từ thì Meyhomes Capital còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đến bất ngờ. 

Là dự án được Tân Á Đại Thành dồn nhiều tâm huyết nên Meyhomes Capital sở hữu vị trí đắc địa và đầy tiềm năng. Bên cạnh việc nằm gần trục đường 975 huyết mạch, dự án cũng nằm gần nhiều hạ tầng kết nối khác. 

Bên cạnh đó, từ dự án, cư dân cũng mất khoảng thời gian rất ngắn để có thể tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu. Đặc biệt trong tương lai, khi các hạ tầng kết nối được xây dựng và hoàn thiện thì dự án sẽ sở hữu vị trí đầy đắc địa với khả năng kết nối rộng mở. 

Sở hữu nhiều ưu điểm cùng lợi thế vượt trội

Ngoài ra, dự án còn được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng đúng chuẩn 5 sao. Hàng loạt công trình giải trí, khu vực mua sắm, sân chơi được đầu tư thiết kế, xây dựng theo chuẩn quốc tế. 

Hệ thống y tế, giáo dục cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, cư dân tại đây cũng có cơ hội tận hưởng một cách dễ dàng các tiện ích ngoại khu chất lượng. Từ đó giúp cư dân có được một không gian sống đúng chuẩn an cư - nghỉ dưỡng cao cấp. 

  1. Meyhomes Capital Phú Quốc - kiến tạo nhịp sống mới cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ

Vốn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, lại được đầu tư bài bản nên Meyhomes Capital Phú Quốc nhận được sự chú ý mạnh mẽ. Đặc biệt, đây không chỉ là dự án được nhiều khách hàng quan tâm mà còn là cơ hội đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. 

Dự án cũng cung cấp nhiều dòng sản phẩm căn hộ phù hợp với nhiều tệp khách hàng. Đặc biệt, các chính sách mở bán căn hộ đầy hấp dẫn cũng phần nào làm nên sức hút cho đại đô thị sinh thái này. 

Meyhomes Capital Phú Quốc - kiến tạo nhịp sống mới cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ

Vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp cùng một không gian sống mở đầy thân thiện là những gì mà thị trường nhận định về dự án này. Và không hề nói quá khi cho rằng, Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án đón đầu xu hướng an cư - nghỉ dưỡng ở thị trường BĐS Tây Phú Quốc. 

Hiện nay, dự án đã bắt đầu được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi đến không ngờ. Nếu bạn quan tâm đến dự án đầy tiềm năng này thì hãy liên hệ phòng kinh doanh của dự án để được tư vấn chi tiết. 

Thông tin liên hệ

Liên hệ phòng kinh doanh dự án nhà phố biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc chủ đầu tư Meyland Tân Á Đại Thành

Hotline:0898 898 688

Website: https://meyhomesmeyland.com.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay