Merryland Quy Nhơn - Không chỉ là nơi an cư

Merryland Quy Nhơn - Không chỉ là nơi an cư, là dự án phức hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí lớn nhất tại thủ phủ du lịch Hải Giang của thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 533 Lượt xem

Dịch bệnh covid-19 ảnh hưởng đến mọi ngành nghề của nền kinh tế trong đó có thị trường bất động sản. Trong tình hình này, những sản phẩm bất động sản nhỏ, chất lượng thấp nhanh chóng bị chìm nghỉm, trong khi đó, các sản phẩm uy tín vẫn có chỗ đứng nhất định và là cơ hội đầu tư sinh lời được hàng triệu nhà đầu tư chuyên lẫn không chuyên quan tâm. Một trong số đó không thể bỏ qua Merryland Quy Nhơn.

1. Những thông tin cơ bản nhất về dự án Merryland Quy Nhơn

 

Merryland Quy Nhơn - Tổ hợp “all in one”

Merryland Quy Nhơn là dự án phức hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí lớn nhất tại thủ phủ du lịch Hải Giang của thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh- tập đoàn bất động sản có tiếng tại khu vực duyên hải nam trung bộ, Merryland Quy Nhơn được định hướng trở thành phức hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế lớn nhất tỉnh Bình Định.

Với diện tích là 656 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 30, 405 tỷ đồng, dự án Merryland Quy Nhơn sẽ xây dựng 300 khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp, 1000 căn hộ condotel, nhiều biệt thự nghỉ dưỡng quy mô 240 -300m2, sân golf 18 lỗ, công viên sinh thái, quảng trường Hạnh phúc…

Dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến của hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế trong tương lai cũng như động lực phát triển kinh tế và du lịch của tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ nói chung.

2. Những lý do khiến Merryland Quy Nhơn không chỉ là nơi an cư mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư

Cùng chúng tôi điểm qua những lý do khiến Merryland Quy Nhơn không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua của mọi nhà đầu tư bất động sản:

- Vị trí địa lý có một không hai

Vị trí dự án Merryland Quy Nhơn có một không hai

Vị trí dự án Merryland Quy Nhơn có một không hai

Dự án Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí địa lý có một không hai cả về mặt phong thủy lẫn phát triển kinh tế. Cụ thể, dự án nằm giữa hai ngọn núi Mũi Mác và Tam Hòa, sở hữu đường bờ biển dài hơn 1,5 km tạo điều kiện cho một khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí gắn liền với thiên nhiên, tươi mới, trong lành và yên tĩnh.

Không những vậy, vị trí của dự án còn rất thuận lợi để kết nối với các điểm du lịch của khu vực qua những tuyến giao thông lớn.  

- Chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ nhất, dự án Merryland Quy Nhơn tập trung xây dựng chuỗi tiện ích đẳng cấp từ khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, sân golf, quảng trường, công viên sinh thái, khu thể thao thể hình đến triển lãm văn hóa nghệ thuật…

Thay vì mất thời gian di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau mới có thể trải nghiệm nhiều tiện ích lý chỉ, riêng tại Merryland Quy Nhơn khách hàng thuộc mọi lứa tuổi đều có thể lựa chọn loại trải nghiệm phù hợp với bản thân để tận hưởng.

- Tính pháp lý minh bạch, rõ ràng

Hưng Thịnh Group chú trọng tính pháp lý của Merryland Quy Nhơn. Dự án có thời hạn hoạt động lên tới 70 năm, các căn hộ đều có quyền sở hữu vĩnh viễn nên khách hàng khỏi phải lo lắng về việc mất quyền sở hữu bất động sản sau một thời gian nhất định.

- Chủ đầu tư giàu tiềm lực, uy tín

Hưng Thịnh Group là nhà đầu tư có tiến tại khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, với tiềm lực về tài chính, cơ sở vật chất và nhân lực, tập đoàn luôn cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng cho mọi công trình.

Xem thêm: https://merry-land.vn/

Liên hệ tư vấn: 0886.37.47.37

3. Cơ hội phát triển mạnh của Merryland Quy Nhơn  trong tương lai

Tiềm năng phát triển của Merryland Quy Nhơn

Tiềm năng phát triển của Merryland Quy Nhơn

Tiềm năng phát triển của Merryland Quy Nhơn trong tương lai gắn với sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố Quy Nhơn nói riêng và cơn sốt đất của cả nước nói chung.

Sản phẩm bất động sản của Merryland Quy Nhơn có quyền sở hữu vĩnh viễn do đó Nhà đầu tư hoàn toàn có thể để thừa kế cho con cháu để họ tiếp tục kinh doanh các sản phẩm bất động sản của Merryland Quy Nhơn mà không gặp phải bất kì cản trở nào. Từ đặc điểm này các chuyên gia bất động sản đã đánh giá Merryland Quy Nhơn chính là kênh đầu tư lâu dài, bền vững và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Trong bối cảnh hiện nay, so với các cách đầu tư như chơi chứng khoán, mua bán vàng, ngoại tệ thì kinh doanh bất động sản nói chung và sản phẩm của Merryland Quy Nhơn nói riêng chính là một trong những kênh có lời và an toàn hơn cả.

Trên đây là một số thông tin về Merryland Quy Nhơn – Dự án không chỉ là nơi an cư mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Bình Đình cho mọi nhà đầu tư mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để tìm kiếm cơ hội đầu tư phù hợp cho mình.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay