Máy Lạnh Mitsubishi công nghệ kháng khuẩn an toàn cho hệ hô hấp

Bạn đang tìm mua máy lạnh để đảm bảo sức khẻo cho bạn và gia đình? Xin giới thiệu máy Lạnh Mitsubishi công nghệ kháng khuẩn an toàn cho hệ hô hấp.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1116 Lượt xem

Cái nắng nóng ngày hè dường như làm chúng ta cảm thấy ngộp thở mỗi khi bước chân ra ngoài hay quay trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chào đón bạn bằng một căn phòng mát lạnh, không khí hài hòa quả thực là giải pháp lý tưởng giúp xua tan tiết trời oi bức và mang tới sự thư giãn tuyệt vời.
Thử trải nghiệm sự tiện ích từ thiết bị máy lạnh công nghệ kháng khuẩn hàng đầu Nhật Bản an toàn cho hệ hô hấp và làn da đến từ máy lạnh Mitsubishi Heavy.

1. Máy Lạnh Mitsubishi lựa chọn an toàn cho sức khỏe gia đình Việt

Bên cạnh việc chú trọng tới các tiêu chí về điện năng, độ bền hay chế độ vận hành êm ái, nhiều khách hàng bày tỏ quan ngại tới các sản phẩm điều hòa hiện nay không biết có đảm bảo tốt về điều kiện sức khỏe hay không. Thế hệ máy lạnh Mitsubishi với công nghệ hàng đầu Nhật Bản giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
Lưới lọc tĩnh điện Plasma – công nghệ kháng khuẩn hàng đầu
Với công nghệ vượt trội, thế hệ điều hòa mới Mitsubishi sở hữu khả năng khử mùi tuyệt hảo, thanh lọc không khí trong lành không chỉ là giải pháp toàn diện cho ngày hè oi bức mà còn giúp đảm bảo sức khỏe hàng đầu hiện nay.
 

Điều hòa Mitsubishi – sản phẩm hoàn hảo bảo vệ sức khỏe bạn

Sở hữu màng lọc Plasma, máy lạnh Mitsubishi có khả năng phóng các tia tĩnh điện và tạo thành chắn điện trường có khả năng tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, virus, chất gây dị ứng. Đây là một trong những ứng dụng mới được Mitsubishi sử dụng giúp tạo ra không khí chuẩn sạch, an toàn cho người sử dụng.

Màng lọc Enzyme loại bỏ tối đa tác nhân gây hại cho hệ hô hấp và làn da

Ngoài ra máy lạnh Mitsubishi còn được tích hợp thêm màng lọc Enzyme tăng khả năng lọc không khí đồng thời giúp loại bỏ tất cả những mầm mống làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 

Điều hòa Mitsubishi tạo ra bầu không khí trong lành, dễ chịu

Trong không khí, vồn tồn tại nhiều tác nhân rất nhỏ gây nên hiện tượng dị ứng cho da như phấn hoa, bụi bẩn,.. hay những phôi vi khuẩn gây hại tồn tại trong không khí, tất cả sẽ được giữ ở trong màng lọc của điều hòa Mitsubishi và ngăn chúng không thể phát tán thêm.

Công nghệ Nano Platinum - Solar Filter khử mùi tuyệt hảo

Cùng với đó máy lạnh Mitsubishi thuyết phục người dùng bởi công nghệ Nano Platinum không chỉ có chức năng kháng khuẩn mà còn khử mùi hiệu quả. Nhờ vậy nguồn không khí sau khi lọc luôn được đánh giá ở chất lượng cao nhất và mang lại sự thư thái, dịu mát cho người sử dụng. Vậy còn lý do gì để bạn chần chừ khi lựa chọn cho mình một sản phẩm tối ưu như Mitsubishi cho ngày hè nóng bức?
 

Công nghệ Nano Platinum mang tới sự hoàn thiện cho việc bảo vệ sức khỏe gia đình.
 

2. Máy Lạnh Mitsubishi cực phẩm với động cơ vận hành êm ái, thoải mái

Không chỉ ưu việt trong việc đảm bảo sức khỏe người dùng, máy lạnh Mitsubishi còn thuyết phục kể cả khách hàng kỹ tính nhất nhờ động cơ vận hành êm ái, không gây nên tiếng ồn trong suốt thời gian sử dụng. Độ ồn mà nó có thể tạo ra tối đa chỉ là 43DB bởi thiết kế ổn định và trang bị thêm lồng sốc.
 

Đi đôi với việc giải quyết sự nóng nực khó chịu thì các thiết bị điều hòa cần phải giúp đảm bảo được một không gian trong lành và tốt cho sức khỏe người sử dụng, đó là xu hướng tiên quyết mà Mitsubishi luôn hướng đến.
Bỏ qua những thông tin này và thử chạm tay ngay vào sản phẩm nếu bạn đang mong muốn “giải nhiệt” mùa hè này. Mọi thông tin chi tiết về các dòng điều hòa Mitsubishi liên hệ trực tiếp Hotline 0938.070.098 hoặc truy cập website https://maylanhbluesea.com/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay