Long An có khu công nghiệp IMG mới

Đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Long An đã và đang thực hiện các mục tiêu theo kế hoạch phát triển với chủ đề “Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư”, bao trùm hoạt động đối ngoại, doanh nghiệp và khởi nghiệp.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1014 Lượt xem

Khu công nghiệp và Cảng IMG Phước Đông
Khu công nghiệp & Cảng IMG Phước Đông hứa hẹn là thỏi nam châm hút các nhà đầu tư khó tính

Trong số đó, các khu công nghiệp (KCN) đang đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút đầu tư, đặc biệt là KCN & Cảng IMG Phước Đông. Với sự tham gia của các doanh nghiệp tư nhân vào các KCN, tình hình đã hoàn toàn thay đổi, với làn sóng đầu tư mới đổ vào các KCN này. Một trong số đó là Khu công nghiệp & Cảng IMG Phước Đông do Công ty IMG Phước Đông trực thuộc Công ty cổ phần IMG.

IMG JSC đã có hơn 25 năm kinh nghiệm thực hiện các dự án tại các địa phương như Hà Nội, Thừa Thiên-Huế, Quảng Ngãi và Thành phố Hồ Chí Minh như khu phức hợp cao cấp Artemis, Bệnh viện Hoàn Mỹ Huế, An Cựu City.

Khu công nghiệp & Cảng IMG Phước Đông có tổng diện tích 128,8 ha, bao gồm 92,4 ha đất công nghiệp, 39 ha nhà xưởng xây sẵn, 6 ha kho bãi. Hệ thống giao thông chính của công viên có 4 làn xe, ngoài ra còn có hệ thống giao thông nội bộ với 2 làn xe, vỉa hè, cây xanh.

Quy mô khu nhà xưởng tiền chế cho thuê rộng khoảng 280.000m2 được trang bị hệ thống điện mặt trời 32MW.

Hệ thống cụm bến đón được tàu hàng lớn hơn, được trang bị hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh sẵn sàng hỗ trợ các nhà đầu tư chuyên nghiệp và nhu cầu của họ, cùng với các tiện ích và dịch vụ nội khu cao cấp.

1515 p20 long an tặng đèn sân khấu khu công nghiệp img mới
Khu công nghiệp & Cảng IMG Phước Đông nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của cả nước
Tài nguyên dồi dào
Địa hình xung quanh của công viên phù hợp cho cả giao thông đường bộ và đường thủy. Với Tỉnh lộ 826B đi qua dự án và kết nối với Quốc lộ 50, bạn có thể dễ dàng đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ.

Khu vực quy hoạch đường thủy trong tương lai có chiều dài hơn 3km với 4 cầu cảng, ngoài ra còn có cụm cảng được quy hoạch đảm bảo tiếp nhận tàu trọng tải đến 20.000 chiếc.

Cảng có chức năng là cảng trung chuyển đi các vùng kinh tế năng động miền Tây và quốc tế, được giao cho hệ thống cảng đường sông Việt Nam. Ngoài ra, cảng sẽ kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông khác như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cảng quốc tế Long An, cảng Cát Lái, cảng Cái Mép.

Ngoài ra, Khu công nghiệp & Cảng IMG Phước Đông nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với nguồn nhân lực dồi dào đến từ các tỉnh lân cận và Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, Công viên & Cảng IMG Phước Đông có thể coi là thỏi nam châm hút nhà đầu tư trong thời gian sắp tới.

Pháp lý minh bạch
Khu công nghiệp & Cảng IMG Phước Đông cũng được coi là điểm đến mạnh mẽ của các nhà đầu tư yêu cầu sự đơn giản và minh bạch trong thủ tục hành chính. Khu công nghiệp đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, điều này sẽ chứng minh lợi ích cho các nhà đầu tư nhận tài trợ từ đối tác chiến lược của IMG là Ngân hàng Á Châu. Tại Khu công nghiệp & Cảng IMG Phước Đông, công tác giải phóng mặt bằng đã hoàn thành, xây dựng nhà máy xử lý nước thải, hạ tầng kỹ thuật, hệ thống giao thông, đấu nối điện cũng đã hoàn thành theo đúng giấy phép xây dựng được cấp đồng thời đáp ứng đầy đủ các quy Tiêu chuẩn.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng hoạt động tại các khu vực cho thuê, IMG Phước Đông còn chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường với hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, tiện ích nội khu đồng bộ, hệ thống pin năng lượng mặt trời.

Mục tiêu của IMG là phát triển ngành công nghiệp đồng thời bảo vệ môi trường. Để đạt được điều này, IMG Phước Đông đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải với công suất xử lý 3.000 m3 / ngày đêm và hệ thống cấp nước sạch với công suất 5.200cb.m.

IMG Phước Đông cũng ưu tiên các yếu tố xanh, sạch và bền vững cho tất cả các bộ phận của cơ sở như kho bãi, hậu cần, quản lý cảng và các yếu tố khác.

Với sự hợp tác của chính phủ, các dự án tại IMG Phước Đông có thể thu được lợi nhuận từ các ưu đãi thuế hấp dẫn như miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong 2 năm đầu và giảm 50% trong 4 năm tiếp theo, miễn thuế nhập khẩu, và ưu đãi nhập khẩu nguyên liệu cho các nhà đầu tư. Văn phòng cho thuê

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay