Làm thế nào để xây nhà ống 2 tầng với 500 triệu?

Làm thế nào để xây nhà ống 2 tầng với 500 triệu? Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn các giải pháp để xây nhà ống 2 tầng với mức chi phí xây dựng rẻ nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2186 Lượt xem

Hiện nay có rất nhiều thông tin về việc xây nhà ống 2 tầng với 500 triệu. Vậy thông tin này thực hư như thế nào? Nếu đúng thì làm sao để có thể xây được nhà ống 2 tầng chỉ với 500 triệu? Để trả lời cho các thắc mắc này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!
 
xay nha ong
Làm sao để xây nhà ống 2 tầng với 500 triệu?


1. Làm thế nào xây nhà 500 triệu?

 
Hiện nay các mẫu nhà ống đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại Việt Nam. Tùy thuộc vào sở thích và kinh phí của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn mẫu nhà cho phù hợp.
Để có thể xây nhà 2 tầng với 500 triệu các bạn nên tìm tới các kỹ sư hoặc kiến trúc sư để được tư vấn. Trong trường hợp bạn muốn thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê, các kỹ sư sẽ là những người đưa ra cho bạn những sự tư vấn phù hợp nhất
Họ sẽ dựa vào nguồn ngân sách bạn có để đưa ra các giải pháp phù hợp nhất và tránh được những phát sinh chi phí về sau. Thông thường, xây nhà ống 2 tầng với 500 triệu là giải pháp thực tế và được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Tuy nhiên, với nguồn kinh phí này các bạn cần tính toán kỹ lưỡng trước khi xây và nên xây nhà theo phong cách hiện đại, không cầu kỳ về hình thức và có mặt tiền đơn giản.
 
Trong 500 triệu đồng này các bạn có thể chia ra để dùng mua vật liệu xây dựng, thuê nhân công, xây thô, sơn, lát nền, hoàn thiện,... Khi xác định rõ chi phí cho các hạng mục thì việc xây nhà ống 2 tầng 500 triệu là hoàn toàn có thể và không lo phát sinh chi phí.
Cách tốt nhất để có thể xây dựng các mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu theo mong muốn, không sợ phát sinh chi phí không cần thiết thì các bạn nên tìm tới sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia, kỹ sư bởi không phải ai cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, nhà thầu xây dựng uy tín để các bạn lựa chọn. Việc chọn được nhà thầu tốt giúp bạn có thể xây nhà tầm 500 triệu đúng thời gian, đúng tiến độ và đúng mong muốn. Ngoài ra, các nhà thầu chuyên nghiệp còn có thể mang đến cho bạn nhiều ý tưởng xây dựng độc đáo và sáng tạo.
 

2. Mẫu nhà ống 2 tầng với 500 triệu


2.1. Nhà mái thái 2 tầng

Đây là một trong các mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu khá được ưa chuộng. Nhà có các bộ phận gồm phần mái, cửa chính, cửa sổ, mái che được xây dựng theo kiến trúc Thái rất đặc trưng và độc đáo. Đặc điểm của nhà ống mái thái là có khả năng tản nhiệt chống nóng tốt và khả năng thoát nước trên mái khi trời mưa cũng rất hiệu quả giúp nhà không bị dột hay ngấm nước.
 
nha ong lech tang
Nhà ống mái thái 2 tầng với chi phí xây dựng 500 triệu

Mẫu nhà 2 tầng 500 triệu này rất phù hợp với những mảnh đất có diện tích nhỏ hẹp. Nhà có kiểu dáng thiết kế tương đối hiện đại và đơn giản. Ở tầm 1 gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng ngủ. Còn trên tầng 2 có 2 phòng ngủ cùng 1 phòng vệ sinh, 1 phòng sinh hoạt chung và ban công nhỏ.

2.2. Nhà ống 2 tầng 1 tum

Nếu các bạn muốn xây nhà ống 2 tầng 500 triệu thì có thể tham khảo mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum này. Với kiểu thiết kế này có thể giúp tiết kiệm được diện tích của ngôi nhà, tăng thêm 1 phòng ngủ hoặc phòng kho,... chẳng hạn. Những gia đình có từ 4 - 6 thành viên có thể lựa chọn mẫu nhà này.
Ở tầng 1 gồm có 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng bếp và 1 phòng vệ sinh. Còn tầng 2 thì gồm 2 phòng ngủ.

2.3. Nhà ống lệch tầng có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 500 triệu đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là nhà ống lệch tầng có 3 phòng ngủ. Đây là mẫu nhà ống rất được yêu thích bởi nó có thể khắc phục được những nhược điểm như thiếu sáng, thiếu không khí cho các căn nhà phố. Bên cạnh đó, so với các mẫu nhà thông thường thì nhà ống lệch tầng cũng có tính thẩm mỹ cao hơn.
 
nha ong 2 tang
Nhà ống lệch với 3 phòng ngủ

2.4. Nhà mặt phố 2 tầng 1 tum

Nếu bạn muốn xây nhà 2 tầng giá 500 triệu thì có thể chọn mẫu nhà mặt phố 2 tầng 1 tum chẳng hạn. Phần tum vừa có tác dụng chống nóng lại vừa có thể dùng để làm sân thượng trồng cây hay làm phòng ngủ, phòng làm việc, phòng kho, phòng thờ đều được.
Ở tầng 1 sẽ được tận dụng hết không gian để xây các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh chung. Ở tầng 2 thì có phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng làm việc. Tầng tum ở trên cao tùy bạn thiết kế sử dụng.

2.5. Nhà ống 2 tầng như biệt thự

Xây nhà ống 2 tầng với 500 triệu không hề khó khăn, thậm chí các bạn còn có thể xây giống như một ngôi biệt thự vậy. Ở phía dưới nhà vẫn có nơi để xe. Trên tầng vẫn có ban công cho bạn trồng hoa, cây cảnh. Ngoài ra, người ta còn đưa kiểu thiết kế mái bằng và lệch tầng vào trong xây dựng mẫu nhà này.
 
xay nha ong lech tang
Xây nhà ống 2 tầng kiểu biệt thự với 500 triệu


3. Lựa chọn nhà thầu uy tín xây trọn gói giá tốt

 
Để có thể xây nhà ống 2 tầng với 500 triệu hiệu quả, không phát sinh chi phí mà công trình vẫn đẹp, đảm bảo công năng, chất lượng thì việc tìm một nhà thầu uy tín là rất quan trọng. Một trong các nhà thầu đã có nhiều kinh nghiệm trong xây nhà 2 tầng 500 triệu đó chính là Nhà Của Mình. Với những kinh nghiệm nhiều năm tích lũy cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, chắc chắn Nhà Của Mình sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà ống 2 tầng đáng mơ ước chỉ với 500 triệu đồng.
 
Liên hệ Nhà Của Mình :
  • Website: https://xaynhachothue.vn/
  • Số điện thoại: 0902982029
  • Văn phòng đại diện: Lầu 1 toà nhà Saybay - 11A Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ công ty: 61 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Tân Bình

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay