Làm thế nào để một sinh viên mới ra trường làm tốt việc môi giới văn phòng cho thuê

Làm thế nào để một sinh viên mới ra trường làm tốt việc môi giới văn phòng cho thuê?\r\nĐể làm tốt việc môi giới văn phòng cho thuê.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2380 Lượt xem

Làm thế nào để một sinh viên mới ra trường làm tốt việc môi giới văn phòng cho thuê?
Để làm tốt việc môi giới văn phòng cho thuê thì cần phải khắc phục được những khó khăn và yếu điểm của bản thân ( sinh viên )



+ Giao tiếp :
•    Vì bản chất công việc nên giao tiếp là một yếu tố quan trọng để trình bày, tư vấn văn phòng cho khách hàng. Cũng là một yếu điểm của sinh viên mới ra trường khi việc giao tiếp không dừng lại ở mức độ xã giao mà phải tạo được sự tin tưởng bằng cách trình bày rõ ràng, chính xác những thông tin của tòa nhà ( văn phòng ). Đôi khi việc giao tiếp trực tiếp với khách hàng lại không tạo được sự tự tin của bản thân, vì khách hàng đa phần là nhân viên cấp cao, lãnh đạo ( người đại diện ) của công ty dẫn đến việc giao tiếp, trình bày thông tin bị vấp không rõ ràng, rành mạch .
•    Để việc giao tiếp trao đổi với khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất cần phải nắm rõ thông tin văn phòng cho thuê cùng một số văn phòng liên quan để sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, như vậy sẽ chủ động hơn trong giao tiếp và khi giải đáp được mọi vấn đề liên quan đến văn phòng giới thiệu sẽ tạo được sự chuyên nghiệp, ấn tượng trong mắt khách hàng .

+ Nắm bắt công  việc :
•    Môi giới cho thuê văn phòng nên ưu tiên hàng đầu là phải nắm bắt được thông tin ( vị trí, diện tích, giá thuê, ... ) của văn phòng cũng như tòa nhà. Số lượng văn phòng cho thuê không ít cùng với việc phải nhớ chính xác thông tin từng văn phòng là không dễ nên dễ bị nhầm lẫn, thông tin sai lệch, dẫn đến việc thất bại trong việc tiếp cận khách hàng. Do đó, cần phải có phương pháp nắm bắt, ghi nhớ thông tin một cách hiệu quả nhất, chính xác nhất.
•    Vì số lượng văn phòng cho thuê nhiều ( quận 1, quận 3, ... ) nên cần phải chịu khó đi thị trường thường xuyên để cập nhật thông tin ( văn phòng cho thuê, số điện thoại, ... ) nhanh nhất tránh việc chậm trễ dẫn đến mất khách hàng và tạo được sự đa dạng nhiều lựa chọn văn phòng cho khách hàng .

+ Bản thân là sinh viên chưa có kinh nghiệm về giao tiếp, nhu cầu công việc nên khó khăn sẽ có dẫn đến phát sinh nhiều vấn đề tiêu cực; cần phải kiên trì trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, lựa chọn phương pháp tốt nhất để thích nghi với công việc từ đó mới đạt được hiệu quả cao trong công việc .
Theo Hữu Nguyên.


 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay