Làm chìa khóa nhà bao nhiêu tiền?

Để bảo vệ tài sản và an toàn cho căn nhà thì việc trang bị đầy đủ thiết bị bảo vệ nhất là ổ khóa là rất cần thiết. Để bảo vệ tài sản và an toàn cho căn nhà thì việc trang bị đầy đủ thiết bị bảo vệ nhất là ổ khóa là rất cần thiết.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 8028 Lượt xem


Làm chìa khóa nhà bao nhiêu tiền?
 
Để bảo vệ tài sản và an toàn cho căn nhà thì việc trang bị đầy đủ thiết bị bảo vệ nhất là ổ khóa là rất cần thiết. Một ổ khóa chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm hơn. Tùy theo từng loại ổ khóa mà khi mua bạn sẽ nhận được hai hay ba chìa dự phòng đi kèm. Tuy nhiên, có một số trường hợp mà chủ nhà cần phải làm thêm chìa khóa mới. Làm chìa khóa nhà bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.
 

1. Khi nào cần phải làm chìa khóa nhà



 
Mỗi chìa chỉ tương ứng với một ổ khóa
 
Làm chìa khóa là cách chúng ta tạo thêm nhiều chìa khóa mới cùng sử dụng chung trong một ổ khóa đã mua trước đó. Chìa khóa sẽ được tạo mới dựa trên khuôn mẫu của cái củ, hoặc dựa vào cấu tạo của các khớp bên trong ổ khóa. Dưới đây là các trường hợp mà bạn cần phải làm chìa khóa thêm.
 

- Khi mất chìa khóa


Thông thường, chìa khóa sẽ được chia đều ra các thành viên trong gia đình để ai về trước cũng đều có thể tự mở cửa và vào bên trong được. Do xảy ra sơ suất mà bạn đã làm đánh rơi chìa khóa, không biết bị mất ở đâu thì cần phải tìm thợ sửa khóa để làm chìa mới.
 

- Muốn có chìa khóa dự phòng


Đa số các sản phẩm khóa cửa chỉ cung cấp thêm hai hay ba chìa dự phòng đi kèm mà thôi. Trong trường hợp cần thêm chìa khóa dự phòng thì bạn bắt buộc phải tự mình đi làm thêm chìa khóa khác. Hầu như các gia chủ đều làm thêm vài chìa khóa dự phòng khi vừa gắn ổ khóa mới. So với chi phí phải làm chìa mới hoàn toàn sẽ rẻ hơn nhiều.
 

- Chìa khóa cũ không thể mở được cửa


Với một chìa thường xuyên phải mở cửa thì chắc chắn sẽ bị hao mòn dần. Trong quá trình sử dụng chìa khóa có thể bị gãy, gỉ rét, oxi hóa và lúc này bạn không thể nào dùng chìa này để mở cửa được nữa, cần phải dùng chìa dự phòng khác. Đây chính là nguyên nhân phổ biến mà mọi người cần phải làm thêm vài chìa khóa mới để trong nhà phòng khi cần dùng đến.
 

2. Giải đáp câu hỏi làm chìa khóa nhà bao nhiêu tiền


 
Giá làm chìa khóa mới sẽ phụ thuộc nhiều vào độ chất lượng của từng ổ khóa
 
Đa số mọi người đều có chung một thắc mắc, đó chính là khi làm chìa khóa nhà mới sẽ phải tốn khoảng bao nhiêu tiền để biết có khoản chi thích hợp. Thực tế thì giá dịch vụ này không hề có một quy định thống nhất. Tùy thuộc vào từng loại ổ khóa, dịch vụ sửa khóa tại nhà hay khách hàng phải ra tận nơi sẽ có những mức giá khác nhau.
Nếu bạn đã có chìa khóa dự phòng và làm thêm cái mới thì thời gian sẽ nhanh và giá tiền cũng rẻ. Trong trường hợp bị mất chìa, không có chìa dự phòng thì thợ sửa khóa phải nghiên cứu từ ổ khóa. Chưa kể đến nếu ổ khóa là hàng cao cấp thì càng vất vả hơn và giá thành cũng vì thế mà cao hơn.
Giải pháp tốt nhất là nên tìm địa chỉ làm khóa có uy tín lâu năm. Bởi họ có trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại để đánh chìa khóa có chất lượng hơn. Nếu có thể thì nên thuê dịch vụ sửa khóa tại nhà Đống Đa để bạn có thể tận mắt kiểm tra chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng chìa khóa tra vào ổ khóa có khớp không. Nơi đây nổi tiếng với nhiều địa chỉ sửa khóa uy tín và nổi bật nhất là địa chỉ Thợ khóa Đức Quang. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ sửa khóa lành nghề, chỉ cần một cuộc gọi Đức Quang sẽ có mặt giúp bạn sửa chữa và giải quyết ổ khóa nhanh chóng nhất.
Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp phần nào câu hỏi làm chìa khóa nhà bao nhiêu tiền. Giá tiền sẽ cao nếu ổ khóa thuộc sản phẩm cao cấp. Để có mức giá tốt thì dịch vụ sửa khóa uy tín là lựa chọn tốt nhất, vừa hợp túi tiền vừa đảm bảo chất lượng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay