Kinh nghiệm quản lý, cho thuê phòng trọ mới xây hiệu quả

Làm thế nào để quản lý, cho thuê phòng trọ mới xây hiệu quả, chất lượng, thu hút khách thuê trọ tốt nhất. Phương pháp cho thuê phòng trọ mới một vốn bốn lời.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1891 Lượt xem

Với nhu cầu thuê trọ ngày càng cao thì cho thuê phòng trọ là một trong những lĩnh vực kinh doanh mang lại lợi nhuận và được nhiều cá nhân, hộ gia đình đầu tư phát triển hiện nay. Rất nhiều dãy nhà trọ, phòng trọ mới xây với diện tích và thiết kế hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu và thu hút người thuê. Vậy, làm thế nào để cho thuê phòng trọ mới xây hiệu quả, chất lượng, sinh lời nhanh?

Những giải pháp thu hút khách hàng, mang doanh thu, lợi nhuận cao


Quảng bá sản phẩm.

Để thu hút khách hàng thuê trọ thì việc quảng cáo thông tin là vô cùng quan trọng. Một số hình thức quảng bá thông tin hiệu quả đến khách hàng đang có nhu cầu thuê phòng như dán tờ rơi, quảng cáo qua mạng xã hội, đăng rao bán trên các trang mạng, diễn đàn. Trang trí phòng, đồ nội thất.
Ngoài diện tích, không gian thoải mái, tiện lợi, hấp dẫn thì việc trang trí phòng và bố trí đồ nội thất cũng là những yếu tố giúp quan trọng. Với nhu cầu và chất lượng sinh hoạt ngày càng cao như hiện nay thì những phong cách trang trí đẹp, bắt mắt một chút sẽ thu hút và giữ chân khách hàng tốt hơn.
 

Trang trí bắt mắt thu hút khách nhiều hơn.
 
Giá cả hợp túi tiền người tiêu dùng
.

Bất kể mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ nào đó thì ngoài chất lượng người tiêu dùng sẽ đặc biệt quan tâm mạnh mẽ đến giá phải trả. Giá cho thuê văn phòng cao sẽ mang lại lợi nhuận nhiều. Tuy nhiên, giá cao nhưng phải phù hợp với chất lượng phòng cũng như giá cả chung trên thị trường và hợp túi tiền người sử dụng.

Các chương trình ưu đãi, giảm giá.

Một trong những chiêu thức thu hút khách hàng trong kinh doanh là
giảm giá, ưu đãi, khuyến mại sản phẩm. Hãy đưa ra một số ưu đãi như giảm giá phòng
hay tặng quà cho những người thuê phòng đầu tiên để thu hút người thuê phòng.

Ứng xử khi có người tìm đến thuê phòng:

Hãy chuẩn bị những câu trả lời để giải đáp những thắc mắc, câu hỏi của những người đến hỏi thuê phòng. Luôn sẵn sàng chào đón tận tình, niềm nở và cởi mở người thuê đến xem phòng và hãy để họ tự do chụp ảnh phòng, dãy trọ vì có thể họ cần so sánh với những địa điểm khác.
 

Phương pháp quản lý, cho thuê phòng trọ mới xây.


Đưa ra quy định thuê trọ chung.

Hãy để tất cả những khách hàng thuê phòng nắm rõ các quy định chung về việc thuê phòng như giá tiền phòng, thời hạn đóng tiền thuê phòng, nội quy nhà trọ, giữ vệ sinh, an ninh, nộp phạt...

Quản lý khách thuê phòng.

Nắm rõ số lượng người thuê, thu thập thông tin cá nhân từng người để quản lý chặt chẽ. Đảm bảo sự riêng tư trong sinh hoạt, làm việc của khách thuê nhưng cần quản lý và có biện pháp răn đe, xử phạt với những hành vi mờ ám, sai trái.

Đảm bảo an ninh, trật tự.

Việc đăng ký tạm trú với cơ quan công an để đảm bảo an toàn, an ninh khu trọ cũng như sự an tâm sinh sống và làm việc cho người thuê trọ. Đầu tư hệ thống camere hoặc chống trộm cho khu trọ đồng thời giúp giữ gìn, quản lý cơ sở vật chất.
 

Đảm bảo an ninh trật tự khu trọ tốt.
Đề phòng rủi ro.

Hãy đưa ra biện pháp đề phòng, khắc phục rủi ro trong các trường hợp như thu tiền phòng đầu tháng hoặc tiền đặt cọc để tránh khách thuê bùng tiền phòng. Áp dụng mức nộp phạt đối với những người cố ý làm hư hỏng cơ sở vật chất, quấy rối an ninh, trật tự.
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp ích cho bạn trọng việc quản lý cho thuê phòng trọ mới xây cũng như các phòng trọ nói chung. Mọi nhu cầu cần hỗ trợ thông tin hãy liên hệ với chúng tôi

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay