Kinh nghiệm cho thuê lại nhà kiếm bộn tiền bạn nên biết

Hiện nay, nhiều người quan tâm đến kinh nghiệm cho thuê lại nhà để phát triển kinh doanh. Bạn có thể tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về lĩnh vực này nhé.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1534 Lượt xem

Hiện nay, nhiều người quan tâm nhiều đến kinh nghiệm cho thuê lại nhà. Nếu bạn nắm rõ những bí quyết mấu chốt này, thì đây là một trong những hình thức kinh doanh có thể kiếm bộn tiền. Làm giàu không khó, nhưng quan trọng bạn phải biết nắm bắt thời cơ cùng với nền tảng kiến thức vững chắc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bỏ túi các bí quyết đắt giá đó nhé.

Xác định hình thức kinh doanh

 
Xác định hình thức kinh doanh
Hình thức cho thuê lại nhà hiện nay

Điều cốt lõi trong kinh nghiệm cho thuê lại nhà là bạn cần xác định rõ hình thức kinh doanh. Để làm được việc này, bạn cần trả lời các câu hỏi loại hình cho thuê là gì? Vị trí khu vực sẽ đầu tư? Nguồn vốn đầu tư? Lợi nhuận?
Sau đó, bạn hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm và gửi thông tin đến khác hàng thông qua các kênh truyền thông như văn phòng môi giới, báo mạng, báo giấy,… Qua đó, bạn sẽ nhận thấy những kết quả đáng ngạc nhiên.
 

Huy động nguồn vốn


Kinh nghiệm cho thuê lại nhà bạn cần ghi nhớ tiếp theo là không bao giờ trút hết nguồn vốn vào một thương vụ kinh doanh cả. Bạn cần đảm bảo mức độ cân bằng giữa dòng tiềm âm (vay vốn, lãi suất cho các công ty tài chính hay ngân hàng) và dòng tiền dương thu từ việc cho thuê lại nhà.
Thậm chí là muốn sinh lợi nhuận thì bạn phải điều chỉnh sao cho cán cân nghiêng về dòng tiền dương. Nhìn chung, giai đoạn đầu, đảm bảo cân bằng là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt hợp tác đầu tư, thay vì nộp lãi suất, số tiền lợi nhuận sẽ chia sẻ cho đối tác. Điều này giúp gia tăng mối quan hệ đối tác trong thời gian dài.
 

Đàm phán đạt hiệu quả


Có thể nói, bất động sản là loại hình kinh doanh “khó nhằn”, nó đòi hỏi bạn phải có óc phân tích, tính toán thấu đáo. Nếu lựa chọn hình thức cho thuê lại nhà, thì mối quan hệ hợp tác với chủ bất động sản cần quá trình lâu dài.
Chính vì thế, cần đảm bảo nguyên tắc “đôi bên cùng có lợi”. Trong đó, chủ cho thuê đưa ra mức thuê tốt, lâu dài, người thuê cho thuê văn phòng lại cũng hưởng mức lợi nhuận tương xứng với công sức bỏ ra. Có như vậy, mối quan hệ hợp tác mới bền chặt và lâu dài.
 

Cải tạo không gian, tăng lợi nhuận

Cải tạo không gian
Tận dụng không gian nhà cho thuê lại

Thực tế, không gian của căn hộ cho thuê sẽ có những phần không gian bị lãng phí. Vì thế, kinh nghiệm khi cho thuê nhà lại nhà là bạn phải biết khai thác và tận dụng nó để tạo giá trị sử dụng cho người thuê lại và gia tăng thêm lợi nhuận cho mình.
Chẳng hạn, không gian nhà kho, gác xép áp mái, sân thượng, lối hành lang… là những nơi bạn có thể biến tấu tạo giá trị sử dụng sinh lời trong thời buổi “tấc đất tấc vàng” như hiện nay.
 

Tiếp cận khách hàng mục tiêu


Kinh nghiệm khi cho thuê lại nhà đó chính là tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách chân thật nhất. Bạn nên mô tả chính xác những đặc điểm của căn nhà cho thuê lại như vị trí, giá cả, các khoản thu phí và hình ảnh cụ thể. Các thông tin này cần được “update” lên các kênh tìm kiếm bất động sản uy tín hiện nay.
Điều tối kị là bạn không nên che giấu các thông tin kể trên và sử dụng hình ảnh minh họa của bất động sản khác. Cho nên hãy thành thật với nội dung tiếp thị ngay từ đầu, bạn sẽ tạo ấn tượng tốt với khách thuê nhà.
Vận hành quản lý hiệu quả
Để đảm bảo nguồn tiền dương ổn định, đều đặn, bạn phải áp dụng kinh nghiệm cho thuê lại nhà về nguyên tắc vận hành triệt để. Điều nên làm là nên soạn thảo các quy định về tiền thuê nhà, đăng ký tạm trú, hư hỏng về vật chất.
Nếu có bất kỳ phát sinh nào, bạn cần thông báo với người thuê lại để có những điều chỉnh kịp thời, tránh mâu thuẫn, tranh chấp không đáng có.
Trên đây là những kinh nghiệm khi cho thuê lại nhà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn may mắn!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay