Khan hiếm tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê nguyên căn

Khan hiếm tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê nguyên căn tại các quận trung tâm TPHCM: Quận 1,3, 10, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh...
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 4123 Lượt xem

Với tình hình kinh tế Việt Nam tăng trưởng ổn định kể từ cuối năm 2014 cho tới nay tháng 11/2015 đã kéo theo sự tăng trưởng của hầu hết các lĩnh vực trong nền kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực mua bán cho thuê bất động sản.
Nhớ lại thị trường bất động sản từ năm 2008 - 2013 đặc biệt là năm 2013 Nói riêng về thị trường cho thuê lúc đó các mặt bằng trong các tòa nhà trống rất nhiều, mặt bằng kinh doanh trên các tuyến đường trung tâm TPHCM gián bảng cho thuê nhan nhản, người cho thuê thì nhiều người thuê thì không có, một trào lưu tháo chạy khỏi thị trường một cách ồ ạt, thật là khó cho việc tìm kiếm một khách hàng có nhu cầu thuê bất động sản.
Nhưng từ đầu năm đến nay thì khác hẳn đặc biệt tại thời điểm này chúng tôi nhận được hàng chục đơn hàng về việc thuê nguyên tòa nhà cao ốc văn phòng nhưng thị trường thì cực kì khan hiếm. Người thì thuê tòa nhà để kinh doanh cho thuê lại, người thì thuê nguyên tòa để làm trụ sở công ty, người thì thuê làm trường học, thuê làm phòng khám, thuê làm nhà hàng, thuê làm showroom.... Rất nhiều đơn hàng trong thời điểm này nhưng thị trường lại cực kỳ khan hiếm các tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê đặc biệt tại các quận trung tâm TPHCM.

Quý chủ nhà có tòa nhà nguyên căn cho thuê lại hãy liên hệ đến tôi " Mr Độ" 0989776868 Email: ceo@vnreal.vn để được giải quyết nhu cầu cho thuê nhanh chóng.
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay