Khám phá nhà mẫu nghỉ dưỡng West lakes Golf & Villas

Khám phá nhà mẫu nghỉ dưỡng West lakes Golf & Villas, Hãy đọc kỹ bài chia sẻ thông tin về dự án để có quyết định đầu tư đúng đắn thông qua bài viết này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1409 Lượt xem

West lakes Golf & Villas là dự án biệt thự nghỉ dưỡng của Trần Anh Group tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nếu không tận mắt chứng kiến nhà mẫu nghỉ dưỡng thì sẽ không thể nào cảm nhận được sự độc đáo trong thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển đang được yêu thích hiện nay.
Không giống như những dự án khác thường quảng cáo rầm rộ về hình ảnh sản phẩm của dự án. West lakes Golf & Villas tỏ ra khá “kín tiếng” trong việc lộ diện các hình ảnh nhà mẫu biệt thự nghỉ dưỡng. Điều này càng làm tăng thêm tính tò mò cho những người đang quan tâm đến dự án này. Rằng biệt thự West lakes Golf & Villas có gì mà lại hấp dẫn mọi người đến vậy? Nếu không đến tận nơi chứng kiến thì không ai có thể lý giải được sức hút này.
 

Biệt thự nghỉ dưỡng West lakes Golf & Villas có khoảng 600 căn biệt thự được chia cho: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và biệt thự mini. Mỗi loại biệt thự sẽ có sự khác nhau về diện tích nhưng sẽ có chung một phong cách thiết kế, đó là phong cách tân cổ điển vừa có chút cổ kính lại mang những nét hiện đại, sang trọng. Tất cả mang đến cho mẫu biệt thự một phong cách rất riêng, không “đụng hàng” với bất cứ mẫu biệt thự nào đang có hiện nay.
Theo dõi tiến độ dự án: Tại đây
Dưới đây là một số hình ảnh hiếm hoi về nhà mẫu biệt thự nghỉ dưỡng West lakes Golf & Villas mà chúng tôi tổng hợp được:
 

Hình ảnh tổng thể khu biệt thự nghỉ dưỡng


Biệt thự nghỉ dưỡng West lakes Golf & Villas là dự án nằm trong Quần thể West lakes Golf & Villas của Công ty Cổ phần Quốc tế C.S.Q. Đây là dự án sân golf đầu tiên nằm ở phía Tây Tp. HCM, nằm giữa những cánh đồng lúa xanh mát, có các hồ sinh thái bao quanh tạo nên thế “tọa sơn hướng thủy”. Đến đây, con người không chỉ được sống trong bầu không khí trong lành, xanh mát, tận hưởng khung cảnh làng quê đơn sơ, mộc mạc… mà còn được hưởng các tiện ích đẳng cấp của sân golf đạt chuẩn quốc tế, khu nhà câu lạc bộ cao cấp, nhà hàng và quầy bar sang trọng…
 

 

Hình ảnh tổng thể các căn biệt thự


Chủ đầu tư West lakes Golf & Villas mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với 3 loại hình biệt thự. Tất cả đều được thiết kế 1 trệt 2 lầu và mang phong cách tân cổ điển.

Biệt thự mini

 
Biệt thự song lập
 

 
Biệt thự đơn lập

 


Hình ảnh nội thất bên trong


Biệt thự West lakes Golf & Villas mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn, đó là: Gói xây dựng hoàn thiện cơ bản và Gói xây dựng full nội thất - Chìa khóa trao tay.
Đối với gói xây dựng full nội thất, khách hàng sẽ được sắm sửa, bố trí, xây dựng sẵn tất cả nội thất trong căn nhà. Nội thất do Trần Anh Group chọn sẽ hài hòa, tương đồng và làm nổi bật lên phong cách tân cổ điển vừa sang trọng vừa cổ kính, vừa thanh lịch vừa huyền bí. Nếu không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn nội thất phù hợp với thiết kế phong cách ngôi nhà, chọn Gói xây dựng full nội thất là sự lựa chọn tốt nhất ngay lúc này.
 








Trên là một số hình ảnh hiếm hoi về nhà mẫu biệt thự nghỉ dưỡng West lakes Golf & Villas, hy vọng có thể mang đến cho người đọc cái nhìn tổng quan nhất về dự án. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên người đọc nên đến xem trực tiếp dự án tại Số 145, Tỉnh lộ 822, ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đến xem trực tiếp để có được cái nhìn chính xác nhất, chi tiết nhất và từ đó đưa ra những đánh giá chuẩn xác của mình về dự án biệt thự nghỉ dưỡng đang “làm mưa làm gió” hiện nay.
 
Xem thêm thông tin Dự án Imperia smart city - Website:  https://imperias-smartcity.vn
 
Bán biệt thự dương nội - Website: https://aeland.com.vn/biet-thu-duong-noi-nam-cuong/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay