Karcher K2 360 – model máy rửa xe gia đình đáng dùng nhất hiện nay

Máy rửa xe là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động đời sống của con người. Với tần suất xuất hiện lớn, chúng hiện diện mọi lúc, mọi nơi; trong gia đình và tại các cửa hàng rửa xe
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 1105 Lượt xem

Karcher K2 360 – model máy rửa xe gia đình đáng dùng nhất hiện nay
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm máy rửa xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau; bạn đang băn khoăn, không biết nên lựa chọn loại máy nào để sử dụng trong gia đình?. Và gợi ý của chúng tôi dành cho các bạn là máy rửa xe Karcher K2 360 – chiếc máy rửa xe nổi tiếng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.
Máy rửa xe là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động đời sống của con người. Với tần suất xuất hiện lớn, chúng hiện diện mọi lúc, mọi nơi; trong gia đình và tại các cửa hàng rửa xe. Không chỉ được dùng để phục vụ nhu cầu rửa xe máy, ô tô; máy rửa xe còn được dùng để đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám dính trên các bề mặt sàn, và những vật dụng khác. Một trong những sản phẩm máy rửa xe khá nổi bật trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc tới, đó là máy rửa xe Karcher K2 360.
Để giúp quý khách có thêm hiểu biết về sản phẩm này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.
Model máy rửa xe Karcher K2 360

Máy phun rửa Karcher K2 360 có đặc điểm gì nổi bật?

Những đặc điểm nổi bật của máy rửa Karcher K2 360
 

Khả năng phun rửa lớn


Karcher K2 360 là dòng máy bơm rửa ô tô có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng phun rửa mạnh mẽ với công suất 1400W, áp lực phun nước tối đa là 120 bar cho phép đánh bay những vết bẩn trên xe máy, ô tô một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy có thể loại bỏ sạch sẽ rêu mốc, bùn đất ở sân vườn, bể bơi,... chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức.
Đặc biệt hơn là máy được trang bị béc súng xoay chiều, tăng thêm 50% sức mạnh để đánh bật mọi vết bẩn. Máy phun rửa cao áp thương hiệu Karcher này được thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, có thể làm sạch được những vật dụng có nhiều chi tiết và vệ sinh những ngóc ngách, vị trí khó tiếp cận nhất. Ngoài ra máy rửa xe này còn được trang bị dây phun khá dài, hỗ trợ quá trình làm sạch được tốt nhất.


Thiết kế hiện đại, ấn tượng


Trọng lượng máy nhẹ, được tích hợp tay cầm cùng bánh xe cơ động giúp người dùng có thể di chuyển Karcher K2 360 dễ dàng đến các vị trí cần làm sạch. Có thể nói rằng đây là thiết bị lý tưởng cho những gia đình thường xuyên sử dụng máy với tần suất lớn.
Ngoài ra sản phẩm này còn sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, màu máy vàng – đen nổi bật rất phù hợp sử dụng trong không gian gia đình hiện đại.


Cấu tạo chắc chắn, bền bỉ


Bên cạnh đó, các bộ phận cấu thành máy xịt rửa K2 360 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu. Các linh kiện của máy rửa xe được chế tạo từ vật liệu cao cấp, bền bỉ. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống va đập và bảo vệ chi tiết bên trong máy khỏi yếu tố thời tiết và ngoại lực tác động. Chúng tôi chắc chắn rằng khi sử dụng sản phẩm này sẽ đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời.


Thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng


Máy rửa xe Karcher K2 360 được trang bị van an toàn ngăn áp suất quá tải, điều này giúp máy có thể tự kiểm soát được áp suất trong quá trình sử dụng; điều này giúp máy tăng tuổi thọ; đảm bảo an toàn cho máy và người sử dụng.
Sử dụng máy rửa xe cao áp này giúp người dùng tiết kiệm nước và điện năng tối đa, giảm chi phí hóa đơn điện – nước hàng tháng.


Vệ sinh, bảo quản dễ dàng


Kích thước máy 328x258x661 mm, không chiếm quá nhiều diện tích và không gian cất giữ máy, người dùng có thể cất máy ở trong nhà kho, cốp xe hay gầm cầu thang đều được.
Hơn nữa, với cấu tạo đơn giản của Karcher K2 360, người dùng có thể dễ dàng thao tác với máy; công việc lau chùi và vệ sinh máy cũng dễ hơn rất nhiều.


Ứng dụng của máy xịt rửa xe Karcher K2 360

Máy xịt rửa xe Karcher K2 360 có tính ứng dụng cao
 
Sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật, máy phun rửa Karcher K2 360 được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình với những ứng dụng vô cùng đa dạng.
- Sử dụng máy để rửa xe máy, ô tô, xe đạp trong gia đình.
- Xịt rửa bụi bẩn, bùn đất, lá cây, rêu mốc ở sân nhà, sân vườn, tường nhà, cửa nhà.
- Phun rửa chuồng trại, tưới cây, tưới cây.
- Tắm rửa cho thú cưng, vật nuôi (chỉnh vòi phun với áp lực nhỏ nhất).
Ngoài việc xịt rửa xe Karcher K2 360 còn được dùng để làm sạch vật dụng và thực hiện công việc vệ sinh trong gia đình


Lưu ý khi sử dụng máy rửa xe Karcher K2 360

Một số lưu ý khi sử dụng máy xịt rửa xe Karcher K2 360

- Lắp ráp máy đúng chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Kiểm tra các bộ phận của máy trước khi bắt tay vào sử dụng.
- Đảm bảo nguồn điện cấp cho máy ổn định, tránh sự cố máy không bị tụt áp bất ngờ.
- Kiểm tra kỹ dây điện xem có bị hở không, tránh nguy cơ bị điện giật khi đang sử dụng thiết bị.
- Nên đặt máy ở vị trí bằng phẳng, thông thoáng, khoảng cách máy xa khu vực rửa xe để tránh bị bắn nước vào động cơ, đảm bảo thiết bị hoạt động trong điều kiện tốt nhất.
- Trước khi khởi động máy, người dùng cần mở van, nới núm điều chỉnh áp lực theo ngược chiều kim đồng hồ, kéo cần điều chỉnh áp lực máy lên trên.
Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý khách có thêm hiểu biết về model K2 360 của thương hiệu Karcher để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn khi mua máy rửa xe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối máy rửa xe Karcher K2 360, vì vậy quý khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay