Hùng Vương Plaza- tòa nhà văn phòng cho thuê hiện đại bậc nhất tại quận 5

Nếu đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại quận 5 TP. HCM thì đừng nên bỏ qua Hùng Vương Plaza- một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê hiện đại bậc nhất tại đây.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2608 Lượt xem

Nằm tại vị trí đắc địa tại quận 5 TP.HCM, Hùng Vương Plaza là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê hiện đại bậc nhất tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ lý tưởng để đặt văn phòng làm việc thì đừng nên bỏ qua cái tên này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về tòa nhà naỳ.
 

Giới thiệu tòa nhà Hùng Vương Plaza


Tòa nhà Hùng Vương nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê tại quận 5, nằm trên đường Hùng Vương- con đường giao thông huyết mạch nối các quận của thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới những vị trí khác của thành phố như:
  • Cách trung tâm quận 1 chỉ 10 phút đi xe;
  • Cách bệnh viện Hùng Vương khoảng 1km, bệnh viện Chợ Rẫy 3km;
  • Cách công viên Dạ Trạch khoảng 8 phút đi xe máy;
  • Cách đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 10 phút đi xe máy;
  • Cách Đại học Sư phạm 2km.

Hùng Vương Plaza- Tòa văn phòng cho thuê hiện đại tại quận 5

Hùng Vương Plaza được xây dựng bởi chủ đầu tư là CTCP Kinh Đô, CTCP Địa ốc Sài Gòn M&C và CTCP Xây dựng số 5, tòa nhà được thiết kế rất thích hợp cho việc thuê văn phòng làm việc. Tòa nhà được trang bị 6 thang máy hiện đại cho khu văn phòng, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chiếu sáng, hệ thống camera an ninh , hệ thống thu gom rác, máy phát điện dự phòng… hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp và là sự khởi đầu vững chắc cho những nhà đầu tư.
 

Kết cấu tòa nhà Hùng Vương Plaza
 

Tòa nhà Hùng Vương Plaza được kết cấu rất phù hợp cho việc cho thuê văn phòng, cụ thể như sau:
  • Tổng số tầng của tòa nhà: 30 tầng;
  • Hệ thống thang máy: 6 thang máy;
  • Diện tích sàn: 1000m2/ tầng;
  • Tổng diện tích sử dụng: 30000m2;
  • Toilet: Mỗi tầng đều được trang bị hệ thống Toilet nam, nữ riêng biệt.
Đặc biệt, Hùng Vương Plaza còn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau về diện tích các căn cho thuê. Điều này phù hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chính sự linh hoạt trong thiết kế này cũng tạo nên sức hút của tòa nhà đối với khách hàng.
Thiết kế hiện đại với nhiều diện tích khác nhau
 

Tiện ích của tòa nhà Hùng Vương Plaza


Tòa nhà Hùng Vương Plaza không chỉ tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh mà không gian của tòa nhà còn rất thoáng đãng, không khí trong lành cùng với các tiện nghi hiện đại như: hồ bơi 300m2, sân tập đa năng, khu vui chơi, phòng tập thể dục, quầy bar, quán ăn, khu siêu thị… Với những tiện ích đa năng và hiện đại như vậy, Hùng Vương Plaza hứa hẹn sẽ mang lại nguồn cảm hứng, sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả những lĩnh vực khác.
Hồ bơi diện tích lớn

Bên cạnh những tiện ích nội khu hiện đại, những tiện ích ngoại khu hấp dẫn cũng là một trong những điều hấp dẫn khách hàng của Hùng Vương Plaza:
  • Gần Thuận Kiều Plaza, rạp chiếu phim CGV, rạp hát Thủ đô… phục vụ cho nhu cầu mua sắm và giải trí sau những buổi làm việc căng thẳng;
  • Bên cạnh khu ăn uống sầm uất với những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng như: soup cua, cafe Kem, Milano coffee, …
  • Tuyến đường thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận lân cận, khu vực tập trung nhiều tòa nhà cho thuê khác như: Lottery Tower, ABtel Tower…;
  • Gần công viên, gần sân vận động thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động ngoài trời;
  • Gần các ngân hàng lớn, thuận tiện cho việc giao dịch tài chính.
Vị trí thuận tiện cho nhu cầu giải trí, mua sắm

Như vậy có thể thấy rằng Lottery Tower chính là tòa nhà cho thuê văn phòng đẹp và hiện đại nhất tại quận 5. Môi trường làm việc hiện đại, sang trọng luôn là điểm thu hút khiến cho các khách hàng luôn muốn lựa chọn và thuê văn phòng tại đây. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!
 
 
 

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay