Hàng loạt toà nhà văn phòng tăng giá cho thuê.

Hàng loạt toà nhà văn phòng tăng giá cho thuê. Thị trường cho thuê văn phòng tại tphcm đã và đang ghi nhận nhiều toà nhà văn phòng tăng giá thuê. Nguyên nhân do đâu? Xin mời mọi người phân tích một số lý do sau:
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1169 Lượt xem

Hàng loạt toà nhà văn phòng tăng giá cho thuê.
Thị trường cho thuê văn phòng tại tphcm đã và đang ghi nhận nhiều toà nhà văn phòng tăng giá thuê. Nguyên nhân do đâu? Xin mời mọi người phân tích một số lý do sau:
Nên Kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng nóng trong suốt hơn 1 năm nay.
Số lượng doanh nghiệp mới thanh lập tăng mạnh.
Các doanh nghiệp cũ ăn nên làm ra nên đã mở rộng quy mô hoạt động.
Sau APEC hàng chục tỷ Dolla đã đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhiều tổ chức doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư ồ ạt vào Việt Nam!.
Quỹ đất tại khu vực trung tâm tphcm đang khan hiếm.
Thành phố đang hạn chế cấp phép xây dựng tại khu trung tâm. Lý do là khu này đang bị quá tải về giao Thông, kẹt xe ùn tắc liên tục.

Một nguyên nhân nữa khiến giá cho thuê văn phòng tăng cao là: hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều doanh nghiệp kinh doanh thuê và cho thuê lại văn phòng: thuê giá thấp cho thuê giá cao hơn mới có lãi.
Tóm lại các nguyên nhân trên ta có thể nhận định rõ thị trường văn phòng cho thuê đang diễn ra trạng thái Cầu Vượt Cung. Khách thuê thì nhiều còn văn phòng cho thuê thì thiếu. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến giá thuê văn phòng đang tăng. Cụ thể các toà nhà văn phòng sau đã tăng giá thuê:

Tại Quận 1:
Tòa nhà Vincom Center giá trước đây: 23 - 25 USD/m nay đã tăng tên 29 USD/m.
Tòa nhà Saigon Trade Center giá trước đây: 20 USD/m nay đã tăng lên 27 USD/2

Tại Quận 3:
Tòa nhà Báo Lao Động Nguyễn Kim giá trước đây 21 USD/m nay đã tăng lên 23 USD/m
Tòa Viettel Complex giá trước đây 19-20 USD/m nay tăng lên 21-22 USD/m

Và còn rất nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê đang tăng giá. Mời các bạn cập nhật giá thuê tại website: www.vanphongchothue.vn 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay