Grand Central mớ bán căn hộ với giá bao nhiêu?

Dự án Grand central đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và chờ đợi sở hữu căn hộ đẳng cấp trong dự án này. Grand central thuộc phân khúc cao cấp và có vị trí tuyệt đẹp ở trung tâm quận 3
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1573 Lượt xem


Grand Central mớ bán căn hộ với giá bao nhiêu?

 
Dự án Grand central đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và chờ đợi sở hữu căn hộ đẳng cấp trong dự án này. Đây là dự án có vị trí đắc địa nhất tại TP HCM nằm trên trục đường nổi tiếng Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Grand Central mở bán khi nào và giá thành bao nhiêu.
 

1. Giới thiệu về dự án Grand Central


 
Tổng quan dự án Grand Central
 
Căn hộ thuộc dự án Grand Central đều thuộc phân khúc cao cấp và có vị trí tuyệt đẹp ở trung tâm quận 3. Dự án này tọa lạc tại địa chỉ 196-200 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với rất nhiều di tích và được coi là khu đất vàng tại HCM.
Dự án Grand Central được chủ đầu tư là công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hồng Hà thi công với diện tích hơn 2.300 m2. Quy mô của dự án bao gồm 1 tòa nhà 30 tầng, trong đó có 5 tầng hầm, 5 tầng TTTM, 2 tầng officetel, 1 tầng tiện ích.
Loại hình đầu tư và phát triển của dự án với 231 căn hộ cao cấp có diện từ từ 51.2 m2 – 138.8 m2. Trong đó, có tới 12 căn Penthouse có diện tích lên đến 300 m2 và 32 căn officetel.
Dự án này được khởi công vào giữa tháng 9/2019 tại số 194B-202 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3 TPHCM. Đây là khu vực khá sầm uất tại Sài Gòn và có không khí mát mẻ, trong lành và có rất nhiều cây xanh.
Ngoài ra, khu vực này còn có những tiện lợi khi chỉ mất 5 phút là bạn có thể di chuyển sang quận 1. Do đó, việc thăm thú những địa điểm như Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành,…đều rất thuận lợi. Vì vậy, dự án Grand Central mang tới tiềm năng về sinh lợi rất cao cho các nhà đầu tư.
 

2. Mặt bằng và thiết kế căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà


 
Mặt bằng thiết kế dự án Grand Central
 
Đối với những khách hàng yêu thích sự mới mẻ, đặc biệt là phong cách Châu Âu thì đây chính là dự án không thể bỏ qua. Chủ đầu tư Hồng Hà muốn mang tới cho cư dân TPHCM hình ảnh một châu Âu thu nhỏ giữa trung tâm quận 3, HCM.
Dự án Grand Central quận 3 với đẳng cấp sang trọng, từ bên trong cho đến bên ngoài đều mang tới vẻ hấp dẫn cho khách hàng. Dự án hiện nay đang dự kiến có 6 loại căn hộ chung cư cho các bạn lựa chọn.
Bao gồm những căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ hạng sang với diện tích khác nhau. Đối với căn 1 phòng ngủ, diện tích mặt bằng vào khoảng 42.9 – 54.3 m2.
Còn những căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích từ 54 m2 – 74 m2. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lên đến 106m2, ngoài ra căn hộ hạng sang Penthouse có diện tích rộng lớn lến tới 300 m2.
Ngoài ra, xung quanh dự án còn được tích hợp những tiện ích đa dạng. độc đáo và đầy ấn tượng. Những chính sách về bán hàng và ưu đãi khi mua căn hộ sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn về giá bán.
 

3. Grand Central mớ bán căn hộ với giá bao nhiêu


 
Dự án chính thức bắt đầu mở bán trong đầu tháng 10/2019
 
Grand Central mở bán căn hộ được cho là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Dự án này được chủ đầu tư Hồng Hà dự kiến khởi công vào giữa tháng 9/2019 và Grand Central mở bán dự kiến trong tháng 10/2019.
Mức giá bán của Grand Central mở bán sẽ rơi vào khoảng 6900$/m2 và tùy thuộc vào những yếu tố như vị trí căn hộ, view nhìn và số tầng,…Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về lộ trình triển khai dự án Grand Central:
- Ngày 12/09/2019 chính thức ra quân dự án Grand Central
- Từ 7h ngày 12/09/2019 chính thức nhận Booking. Lưu ý: các khách hàng cần chuyển booking vào trực tiếp số TK của chủ đầu tư Hồng Hà.
- Giữa tháng 10/2019, Grand Central mở bán đợt đầu tiên và có thể sớm hơn khi đã đủ số lượng Booking.
Trên đây là những thông tin về Grand Central mở bán khi nào với giá bao nhiêu? Mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng, với lượng thông tin trên các bạn đã có cho mình những dự kiến về căn hộ mình muốn sở hữu một cách hợp lý nhất. Để biết thêm các thông tin chi tiết, mời quý vị liên hệ với các nhan viên của công ty Bất Động Sản Express qua hotline: 0909.890.897
hoặc truy cập website: https://batdongsanexpress.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay