Giám đốc điều hành của BW Industrial Development: Các nhà máy xây sẵn chào đón các nhà sản xuất

Việt Nam với vị trí chiến lược, lực lượng lao động trẻ dồi dào, các hiệp định thương mại nước ngoài, nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và có sức bật đã trở thành điểm đến chính của dòng vốn đầu tư nước ngoài, tạo cơ hội to lớn cho các nhà máy, kho xưởng xây
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1299 Lượt xem

CK Tong chia sẻ tại diễn đàn
CK Tong chia sẻ tại diễn đàn Sở hữu Công nghiệp Việt Nam
 
CK Tong, CEO của BW Industrial Development JSC, chia sẻ tại Diễn đàn Sở hữu Công nghiệp Việt Nam tổ chức tại TP.HCM ngày 28/10 rằng các nhà sản xuất công nghệ số và công nghệ cao đang chạy đua để xây dựng và mở rộng năng lực sản xuất tại Việt Nam. Trong chín tháng qua, nhiều doanh nghiệp đã chuyển từ Trung Quốc sang, trong đó nhiều doanh nghiệp chọn Việt Nam là điểm đến.

“Chúng tôi có thể lấy một loạt các ví dụ như Foxconn, Sharp, Panasonic, Pegatron, LG, Google, Luxshare, Intel, TCL và nhiều hãng khác,” CK Tong nói.

Ông cho biết thêm, nhiều nhà đầu tư quy mô lớn đã chọn Việt Nam làm cơ sở sản xuất. Ví dụ, Samsung đã xây dựng một số nhà máy tại Việt Nam. Sự chuyển hướng đầu tư của “Ong chúa” này đã kéo theo hàng trăm nhà cung cấp nước ngoài khác đến Việt Nam.

“Họ không di chuyển một mình vì sản xuất chuyên biệt là chìa khóa cho năng lực sản xuất và điều này dẫn đến sự di chuyển của toàn bộ hệ sinh thái chuỗi cung ứng,” ông trích dẫn.

Gần đây, BW Industrial Development đã nhận được yêu cầu từ các công ty có nguồn gốc từ Châu Âu. Và các doanh nghiệp này cũng có nhà máy đặt tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, những công ty này đang phải đối mặt với một số thách thức bao gồm vốn, địa điểm xây dựng, cấp phép và lực lượng lao động. Do đó, khu vực nhà xưởng và nhà kho xây sẵn là một giải pháp tốt để họ xây dựng cơ sở sản xuất tại Việt Nam và đây là cơ hội cho BW Industrial Development.

BW Industrial Development cung cấp các nhà xưởng xây sẵn với diện tích thuê linh hoạt (tối thiểu 500 mét vuông), thời hạn thanh toán linh hoạt, dễ quản lý dòng tiền, hỗ trợ xin giấy phép xây dựng, thủ tục cấp phép đơn giản và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

Ông nói: “BW đang giúp các đối tác của mình lấy chứng chỉ xây dựng nhanh nhất có thể.

Ông nói thêm: “Chúng tôi đặt mục tiêu hỗ trợ động lực sản xuất, công nghiệp và hậu cần trong nước bằng cách cung cấp các công trình xây dựng tốt nhất, kích thước linh hoạt, nhiều địa điểm và dịch vụ một cửa.

Ông Tống nói thêm rằng BW Industrial Development cũng nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng từ các công ty trong nước. Trên thực tế, các công ty trong nước là một trong những nguồn tăng trưởng chính cho lĩnh vực bất động sản công nghiệp, đặc biệt là các công ty nội thất đòi hỏi không gian rộng.

ceo của phát triển công nghiệp bw sẵn sàng xây dựng các nhà máy sẵn sàng chào đón các nhà sản xuất
Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BW đã trở thành nhà phát triển số 1 Việt Nam với tổng diện tích sàn hơn 12 triệu m2 vào cuối năm 2020
BW Industrial Development là liên doanh giữa Becamex, doanh nghiệp nhà nước lớn nhất trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và công nghiệp tại Việt Nam với quỹ đất hơn 16.000 ha, và Warburg Pincus, nhà đầu tư cổ phần tư nhân quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với bề dày thành tích địa ốc.

Công ty đã trở thành nhà phát triển số 1 tại Việt Nam với tổng diện tích sàn hơn 12 triệu m2 vào cuối năm 2020. Tính đến quý 3 năm 2020, BW có 21 dự án tại các trung tâm công nghiệp trọng điểm trên toàn quốc, bao gồm cả xây sẵn các nhà máy, kho hậu cần, cũng như các đơn vị bán và cho thuê lại.

Chiến lược của công ty là mua đất nền và phát triển để cho thuê. Trong tầm nhìn đến năm 2020, công ty sẽ là nhà phát triển bất động sản công nghiệp cho thuê số 1 tại Việt Nam, với thị phần lớn nhất. Văn phòng cho thuê

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay