Dự án The Rivana

Dự án The Rivana ra mắt thị trường Quý khách hàng có nhu cầu mua đầu tư vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được book chỗ đẹp và nhận nhiều ưu đãi.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1283 Lượt xem

Dự án The Rivana Quốc lộ 13 vừa chính thức tổ chức lễ ra quân vào ngày 04/12/2020 tại trung tâm White Palace. Dự án nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng và nhân viên kinh doanh. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường đại lộ Bình Dương. Căn hộ The Rivana được đầu tư bởi chủ đầu tư Đạt Phước và do Đất Xanh phát triển chính cùng hệ thống sàn liên kết. Dự án được chào bán ra thị trường với giá từ 31 triệu/m2. Dự án thu hút khách hàng mua ở và đầu tư nhờ phương án thanh toán nhẹ, chỉ 2,5%/tháng. Bên cạnh đó, dự án được ngân hàng Vietcombank và MB bank hỗ trợ cho vay.

Dự án The RivanaDự án The Rivana


Tổng quan dự án The Rivana Đạt Phước Bình Dương

  •     Tên dự án: The Rivana
  •     Loại hình: căn hộ chung cư cao cấp
  •     Vị trí: mặt tiền đường quốc lộ 13 (đại lộ Bình Dương), Thành phố Thuận An, Bình Dương
  •     Chủ đầu tư: Đạt Phước
  •     Xây dựng: An Phong
  •     Thiết kế: Ong&Ong
  •     Quy mô: 1,2 ha, gồm 3 tháp căn hộ cao 28 tầng, 2 tầng hầm
  •         Tổng số lượng căn hộ: 1023 căn hộ
  •         Diện tích: 50 – 103m2
  •     Giá bán: 31 triệu/m2
  •     Thời gian khởi công: cuối quý 4/2020 – bàn giao năm 2023
  •     Pháp lý: đã có 1/500 và chấp thuận đầu tư
  •     Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank/MB bank
 

Tiềm năng từ vị trí dự án The Rivana Thuận An Bình Dương

Vị trí dự án The Rivana quốc lộ 13 mang nhiều tiềm năng cho việc kinh doanh cho thuê căn hộ. Khu căn hộ tọa lạc tại quỹ đất 4 mặt tiền đường. Giao thông kết nối hết sức thuận tiện, đặc biệt di chuyển về thành phố Thủ Đức và trung tâm thành phố Thuận An, Dĩ An Bình Dương.

 

Vị trí dự án The RivanaVị trí dự án The Rivana

Tỉnh Bình Dương đang mang tiềm năng cực kỳ lớn để phát triển kinh tế các khu công nghiệp. Nguồn lao động và chuyên gia cấp cao hiện đang làm việc khá đông. Dự kiến đến năm 2025 số lượng dân cư và chuyên gia tăng mạnh. Đây được xem là cơ sở lớn đánh giá mức độ tiềm năng cho thuê của dự án căn hộ The Rivana Đạt Phước.

  •     Phía Đông của dự án giáp: Đại lộ Bình Dương và quốc lộ 13, Uỷ Ban Nhân Dân phường Vĩnh Phú.
  •  
  •     Phía Tây dự án căn hộ giáp với: Đường bê tông nội bộ.
  •  
  •     Phía Nam giáp: Đường Vĩnh Phú 29 và Phía Bắc dự án giáp: Đường Vĩnh Phú 31


Làn sóng dịch chuyển đầu tư bất động sản về tỉnh Bình Dương ngày càng rõ rệt trong nam2 2020. Minh chứng lớn nhất là địa bàn Bình Dương đón chào hàng loạt những dự án lớn nhỏ ra đời trong năm 2020. Đánh giá sơ bộ, thị trường đang hấp thụ khá tốt, những sự kiện bán hàng đều ở trạng thái cháy hàng. Nguyên nhân chắc nhà đầu tư nào cũng nắm được, Thuận An và Dĩ An chính thức lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương.

Hạ tầng của tỉnh Bình Dương đã có những bước đột phá vượt bậc. Tâm điểm các dự án lớn như: mở rộng và nâng cấp đại lộ Bình Dương lên 120m, hay mở rộng tuyến quốc lộ 13 đoạn TPHCM đi Bình Dương lên thành 8 làn xe.
 

Giá thuê căn hộ The Rivana Bình Dương (dự kiến)

Tình hình kinh doanh cho thuê căn hộ tại Bình Dương hiện đang mang lại lợi nhuận khá cao. Trung bình từ 10-14%/năm, cao hơn nhiều so với thành phố Hồ Chí Minh chỉ ở mức 6-6,5%/năm. Nguyên nhân lớn là do thị trường đang thiếu hụt nguồn cung căn hộ cao cấp. Đối tượng thuê căn hộ hiện tại chủ yếu là lao động cấp cao và chuyên gia nước ngoài. Họ đang hướng đến các khu dân cư hiện đại, trang bị hệ thống tiện ích tiện nghi. Hoặc có vị trí thuận tiện di chuyển đến nơi họ đang làm việc, hầu như tập trung ở các khu công nghiệp.


 

Tiện ích căn hộ The Rivana Tiện ích căn hộ The Rivana 

Tiềm năng cho thuê căn hộ The Rivana liệu có khả dĩ? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều nhà đầu tư khi nghĩ hướng đầu tư cho thuê. Một số dấu hiệu tích cực giúp nhà đầu tư có thêm thông tin quyết định đầu tư.

Xu hướng dịch chuyển các khu công nghiệp, nhà xưởng ra khỏi Trung Quốc và dịch chuyển về một số nước Châu Á trong đó Việt Nam có nhiều lợi thế. Điển hình như: cảng biển nước sâu, giao thông vận tải, lao động rẻ. Bình Dương có thể là địa điểm lý tưởng thu hút các nhà đầu tư, mình chứng cho thấy Tỉnh Bình Dương đang là địa phương thu hút vốn FDI đứng thứ 3 nước ta. Hơn nữa, hạ tầng giao thông kết nối hiện đại, quy hoach đồng bộ, giúp Bình Dương trở thành điểm đến lý tưởng trong tương lai.

Vì sao phải chọn thuê căn hộ The Rivana quốc lộ 13

Đầu tiên, vị trí thuận tiện di chuyển cả đi về Sài Gòn và Bình Dương. Vị trí liên kết nhanh chóng đến quốc lộ 13, Đại lộ Bình Dương, Thủ Khoa Huân, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Hồng Phong, Phạm Văn Đồng, Cầu Phú Long.

Thứ 2, Không gian sống lý tưởng. Sở hữu quỹ đất 4 mặt tiền đường, cách sông Sài Gòn chỉ 400m. Không gian sống thoáng mát nhờ Sông Sài Gòn.Bên cạnh đó, dự án được trang bị hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, hiện đại. Mật độ xây dựng thấp, không gian mặt nước và cây xanh rộng lớn. Đầy đủ những tiện ích thiết yếu cho dân cư, đặc biệt những người bận rộn như các chuyên gia, lao động cấp cao.

 

Cảnh quan nội khu căn hộ The Rivana Cảnh quan nội khu căn hộ The Rivana 

Thứ 3, giá bán giai đoạn 1 theo cá nhân tôi đánh giá là rẻ. Chỉ 31 triệu/m2 tại mặt tiền đường quốc lộ 13 là quá tuyệt vời. Thị trường ghi nhận nhiều dự án có vị trí không đẹp bằng dự án The Rivana đã có giá từ 33 triệu/m2.

Sẽ còn nhiều nhân tố khác tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ The Rivana. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Phòng kinh doanh Resviet

  • Địa chỉ: 478 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
  • Hotline: 0934 71 79 86 
  • Webiste: https://resviet.vn/

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay