Dự án Thảo Điền Green – Điểm sáng đầu tư của năm 2021

Sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn như vị trí lý đắc địa, không gian sống hạng sang, đẳng cấp quốc tế, Dự án Thảo Điền Green được nhiều chuyên gia đánh giá mang lại cơ hội sinh lời cao
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 480 Lượt xem

Dự án Thảo Điền Green – Điểm sáng đầu tư của năm 2021

Một trong những dự án nổi danh nửa đầu 2021 không thể không nhắc đến đó chính là Dự án Thảo Điền Green. Sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn như vị trí lý đắc địa, không gian sống hạng sang, đẳng cấp quốc tế, Dự án Thảo Điền Green được nhiều chuyên gia đánh giá mang lại cơ hội sinh lời cao. Và Công Ty CP BĐS EXPRESS chính là đơn vị phân phối F1 chính thức uy tín top đầu của dự án.

1. Tình hình chung của thị trường đầu tư bất động sản đầu năm 2021

Tình hình chung của thị trường bất động sản năm 2021

Tình hình chung của thị trường đầu tư bất động sản đầu năm 2021

Với sự ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19, nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản trong năm vừa qua gặp không ít khó khăn. Nhiều ngành nghề vắng bóng, tình hình ảm đạm và nhất là thị trường bất động sản cũng vậy. Đây là ngành chịu nhiều ảnh hưởng bởi chủ đầu có xu hướng cầm chịch, không muốn xuống tiền ở thời điểm nhạy cảm.

Bên cạnh đó, đặc biệt và đối với các chủ đầu tư, dự án quy mô nhỏ, hoặc tầm trung. Thế nhưng, khó khăn luôn đi kèm với cơ hội, giữa bối cảnh ảm đạm đó những dự án bất động sản tầm cỡ quốc tế, thu hút giới đầu tư quan tâm. Điển hình như Dự án Thảo Điền Green vẫn nhận được sự quan tâm, mong đợi của không ít nhà đầu tư và được đánh giá là điểm sáng đầu tư năm 2021 của thị trường nhà đất.

2. Dự án Thảo Điền green – Điểm sáng đầu tư của năm 2021

Để nói đến sự hấp dẫn của dự án Thảo Điền Green không thể không nói đến những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn cơ hội sinh lời hấp dẫn dưới đây:

- Vị trí lý đắc địa – hứa hẹn khả năng phát triển mạnh trong tương lai

Vị trí địa lý đắc địa

Vị trí địa lý đắc địa

Với địa chỉ tại số 192 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Dự án Thảo Điền Green tận dụng được hệ thống cơ sở hạ tầng và những tiện ích sẵn có của khu vực kinh tế phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, nhờ gần sông Sài Gòn và bán đảo Thanh Đa, chung cư Thảo Điền Green sở hữu thế mạnh ít dự án bất động sản nào có được, đó là khu đất phong thủy đẹp và không gian sống trong lành, gần gũi với tự nhiên.

- Không gian sống hạng sang, đẳng cấp quốc tế

Khu nhà hàng sang trọng

Khu nhà hàng sang trọng

Dự án Thảo Điền Green được xây dựng với mục tiêu đem đến cho dân cư tương lai một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp bật nhất. Với thiết kế nội ngoại thất khoa học, trau chuốt đến từng chi tiết, chuỗi tiện tích nội ngoại khu hoàn chỉnh, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu đến hưởng thụ của con người như: Trung tâm thương mại, khu mua sắm, tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện, khu công viên, thể dục thể thao, giải trí…Không cần đi đâu xa, ngay tại Thảo Điền Green, cư dân được thỏa mãn hầu như mọi nhu cầu của mình.

- Chủ đầu tư uy tín, có tiếng trên thị trường bất động sản

Chủ đầu tư của Dự án Thảo Điền không phải ai xa lạ mà chính là Công ty cổ phần đầu tư bất động sản SIC - một đơn vị có tiếng trên thị trường bất động sản với thế mạnh là các dự án chung cư hạng sang, chất lượng top đầu trên thị trường. Kể từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, SIC đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng các nhà đầu tư bởi sự uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp.

Các dự án bất động sản được SIC cung cấp luôn được bàn giao đúng hạn với giấy tờ pháp lý đầy đủ khiến khách hàng đầu tư hoặc mong muốn lựa chọn nơi an cư cho gia đình mình cực kỳ yên tâm.

3. Công Ty CP BĐS EXPRESS - Đơn vị phân phối F1 chính thức uy tín top đầu

Công Ty CP BĐS EXPRESS - Đơn vị phân phối F1 chính thức uy tín top đầu

Công Ty CP BĐS EXPRESS - Đơn vị phân phối F1 chính thức uy tín top đầu

Nắm bắt được cơ hội sinh lời hấp dẫn từ dự án Dự án Thảo Điền green, Công Ty CP BĐS EXPRESS  đã nhanh chóng trở thành đơn vị phân phối F1 chính thức uy tín top đầu của dự án. Với vai trò là nhà phân phối F1 chính thức, Công Ty CP BĐS EXPRESS cam kết mang đến các ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo uy tín cũng như giá bán cạnh tranh trên thị trường.

Trên đây là một số thông tin về Dự án Thảo Điền Green, chúng tôi hy vọng với bài viết trên đây đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi tại sao Thảo Điền Green lại là điểm sáng đầu tư của năm 2021. Đừng quên liên hệ với Công Ty CP BĐS EXPRESS để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá tốt nhất. Mong rằng những chia sẻ này là hữu ích với bạn đọc. Thân ái!

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS 

Trụ sở chính: 73 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0886 68 68 98

Website: https://batdongsanexpress.vn/

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay