Dự án Nova Phan Thiết có gì nổi bật? Tại sao nên đầu tư vào Nova Phan Thiết?

Dự án Nova Phan Thiết có gì nổi bật? Tại sao nên đầu tư vào Nova Phan Thiết? mời quý khách đọc qua bài phân tích của các chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản, qua bài viết này:
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 298 Lượt xem

Trước tiềm năng to lớn của thành phố biển Phan Thiết, có thể dễ dàng nhận thấy  khả năng sinh lời tuyệt vời của dự án Nova Phan Thiết này. Dự án Nova Phan Thiếu chắc chắn sẽ mang lại nguồn thu nhập hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Để tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật của dự án này, hãy tham khảo bài viết sau:

1. Vị trí địa lý của Nova Phan Thiết tiềm năng ra sao? 

Dự án Nova Phan Thiết có gì nổi bật? Tại sao nên đầu tư vào Nova Phan Thiết?

Nova Phan Thiết nằm ngay trên trục đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, TP Phan Thiết. Novaworld sở hữu tới 7 km đường bờ biển tuyệt đẹp, khiến nơi đây không chỉ thu hút  lượng lớn khách du lịch mà còn thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Nova Phan Thiết  nằm cách cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết chỉ 10 phút di chuyển. Đây là con đường chính, rút ngắn thời gian di chuyển từ NovaWorld đến TP.HCM. Từ Nova Phan Thiết, di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ mất 1 giờ 20 phút và di chuyển đến thành phố Phan Thiết  chỉ mất 20 phút.

Du khách có thể dễ dàng di chuyển nhanh đến các điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết như Lầu Ông Hoàng, Công Viên Tượng Cát, Đồi Cát Bay, Suối Tiên, Đồi Cát Mũi Né, Bãi Đá Ông Địa, Làng Chài Mũi Né, Đảo Phú Quý,...

2. Nova Phan Thiết sở hữu hơn 200 tiện ích đẳng cấp

Nova Phan Thiết sở hữu hơn 200 tiện ích đẳng cấp

Nova Phan Thiết là dự án có quy mô lớn nhất tại Bình Thuận, diện tích xây dựng lên đến hơn 1000 ha với hơn 200 tiện ích cao cấp. Đây cũng là dự án đầu tiên mang phong cách Tây Ban Nha đặc trưng theo mô hình nghỉ dưỡng tích hợp. Với sự độc đáo và sự đầu tư lâu dài, Novaworld Phan Thiết chắc chắn sẽ giữ chân du khách lâu dài và đáp ứng tiêu chí “đủ gần” và “đủ xa” của  du khách.

Lần đầu tiên tại một khu đô thị ven biển, có đầy đủ một hệ sinh thái dịch vụ công cộng rộng lớn và thanh lịch như Nova Phan Thiết. Nhờ thế, Nova Phan Thiết đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của du khách: nghỉ dưỡng; Mua sắm; ẩm thực; Giải trí; Tập huấn; sức khỏe và thể thao;

Công viên biển Bikini Beach 16ha là nơi có thể tổ chức các hoạt động thể thao dưới nước cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt, tại đây có môn  thể thao dù lượn duy nhất tại Việt Nam. Novaworld Center là trung tâm giải trí, khách sạn và hội nghị có tiêu chuẩn 6 sao. Nơi đây sẽ tổ chức các sự kiện  chính trị, ngoại giao, kinh tế, văn hóa lớn mang tầm  quốc tế.

Hơn nữa, tại đây là là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách đến đây nghỉ dưỡng. Công viên nước Ocean King Dom có ​​quy mô 25 ha với 50 trò chơi đặc sắc sẵn sàng phục vụ  du khách. Khu liên hợp thể thao Arena 7000 với chỗ ngồi là nơi thích hợp biểu diễn tại các hoạt động văn nghệ, tham gia các cuộc thi - vui chơi giải trí tại gia: thi hoa hậu; Tạp kỹ; Các môn thể thao; sự kiện triển lãm… với sức chứa 7.000 người.

Trung tâm mua sắm và các cửa hàng hàng hiệu giảm giá cho những người đam mê mua sắm. Novaworld Phan Thiết sở hữu cụm sân golf PGA 36 lỗ và 18 lỗ dành cho các cuộc thi đấu vật chuyên nghiệp; Sân gôn PGA Ocean  dành cho khách du lịch.

3. Giá bán cạnh tranh

Mức giá của Novaworld Phan Thiết cực kỳ hấp dẫn

Biệt thự Novaworld Phan Thiết được chủ đầu tư tung ra thị trường với  mức giá cực kỳ hấp dẫn kèm theo nhiều chính sách bán hàng  ưu đãi. Mức giá này phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng và nhà đầu tư. Nhìn chung cả giá bán và chính sách thanh toán đều rất có lợi cho khách hàng, hỗ trợ huy động tài chính.

Tóm lại, dự án Novaworld Phan Thiết là một dự án đáng để nhà đầu tư quan tâm tại Phan Thiết. Dự án hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến tốt trong tương lai, đem lại nguồn lợi nhuận lớn.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ phòng kinh doanh dự án Novaland Phan Thiết

Thông tin liên hệ

Hotline: 0909 863 683,

Website: https://novaworldmuinemarinacity.com.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay