dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quy mô lớn - Novaworld Novaland

Tìm hiểu về dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quy mô lớn - Novaworld Novaland, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quy mô lớn qua bài viết này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1134 Lượt xem

Loạt dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quy mô lớn - Novaworld Novaland
Những năm gần đây, du lịch trở thành một nguồn thu lớn đối với Việt Nam. Có nhiều lợi thế khi được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh sắc hùng vĩ cùng với sự góp sức của những nhà đầu tư, Việt Nam càng ngày thu hút được rất đông lượng khách du lịch nước ngoài đến tham quan mỗi năm.
Nắm bắt được xu hướng đó, tập đoàn bất động sản lớn và uy tín bậc nhất Việt Nam Novaland đã tung ra loạt dự án nghỉ dưỡng cao cấp với quy mô lên đến hàng ngàn ha ở khu vực Trung và Đông Nam nước ta, đó chính là chuỗi dự án Novaworld Novaland đang gây sự chú ý suốt thời gian qua.

1. Giới thiệu về Novaland và dự án Novaworld

Là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam cùng với hơn 25 năm hình thành và phát triển, Novaland thực sự là đơn vị mang tầm quốc tế đến gần hơn với người dân Việt Nam.

 
Novaland ký kết hợp tác với đối tác mới tại dự án Novaworld.

Được nhiều nhà đầu tư mong đợi, chính vì thế năm 2019 Novaland đã khởi động dự án mới nằm trong lĩnh vực mới của tập đoàn đó chính là Novaworld - chuỗi nghỉ dưỡng giải trí cao cấp nhất Việt Nam
Dự án Novaworld đã được khởi động và mở bán với 3 dự án Novaworld Phan Thiết, Bàu Trắng thuộc tỉnh Bình Thuận và Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Novaworld là một trong ba thương hiệu về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đáng chú ý nhất của Novaland. Các dự án Novaworld đều có quy mô lớn, xây dựng theo nhiều khu vực như cụm lưu trú, cụm vui chơi giải trí, cụm nghỉ dưỡng. Các cụm đều mang một chủ đề khác nhau tạo nên điểm nhấn riêng biệt và độc đáo tại những địa phương mà dự án phát triển.

 
Novaworld - đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao của Việt Nam.

Mỗi trải nghiệm tại các dự án Novalworld đều sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về sự cao cấp sang trọng, nhà hàng khách sạn chuẩn 5 sao và hàng loạt những khu vui chơi, công viên theo các chủ đề khác nhau tạo thành một tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch mang đẳng cấp quốc tế.

2. Các dự án Novaworld của Novaland
Với tiêu chí lựa chọn những địa phương có điểm mạnh về du lịch Novaland đã lựa chọn Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu làm nơi triển khai 3 dự án Novaworld đó là Novaworld Phan Thiết, Novaworld Bàu Trắng và Novaworld Hồ Tràm
- Novaworld Novaland Phan Thiết
 
Novaworld Phan Thiết có tổng diện tích 1.000ha.

Với tổng diện tích 1.000ha, dự án được chia thành nhiều phân khu, mỗi phân khu mang một chủ đề khác nhau. Các loại hình lưu trú đa dạng: khách sạn, resort, nhà phố, biệt thự hướng về phía biển được thiết kế sang trọng, mang phong cách châu Âu.
Các tiện ích tại Novaworld Novaland Phan Thiết cũng rất đa dạng từ sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Greg Norma, trường đấu La Mã, nhà hát, trung tâm thể dục thể thao,...
Ngoài ra, các khu giải trí được chú trọng khi khai thác triệt để các chức năng về khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi dưới nước, vườn thú Petting zoo, cụm công viên theo chủ đề mang đến cho du khách nhiều không gian cũng như các loại hình vui chơi khiến du khách quên hết mệt mỏi sau những chuyến đi dài.
- Novaworld Novaland Bàu Trắng
Novaworld Bàu Trắng là ẩn số của loạt dự án Novaworld.

Dự án Novaworld Novaland Bàu Trắng chính là ẩn số kích thích sự tò mò của các nhà đầu tư mà Novaland sắp tung ra. Với các thế mạnh về du lịch vốn có, Bàu Trắng hứa hẹn sẽ là phức hợp nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước khi du lịch ở khu vực phía trung và nam của đất nước.
Ngoài các loại hình lưu trú dự án cực kỳ chú trọng đến vườn thú Safari với nhiều loài động vật hoang dã khắp nơi trên thế giới. Ngoài các loại hình giải trí và cụm lưu trú sang trọng, các cụm công viên theo chủ đề cũng được chú trọng và có nhiều tên gọi khác nhau tạo nên nét riêng biệt của từng khu vực.
- Novaworld Novaland Hồ Tràm
Dự án Novaworld Hồ Tràm được chia thành 7 khu làng mang đậm phong cách Châu Âu.

Dự án Novaworld Novaland Hồ Tràm được triển khai có tổng diện tích gần 1.000ha và được phát triển theo từng giai đoạn. Dự án được mệnh danh là bản giao hưởng giữa rừng và biển bởi dự án có kết hợp giải trí - thương mại - nghỉ dưỡng sinh thái biển và rừng.
Tổng thể dự án được chia thành 7 khu làng có phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu. Ngoài các dự án về khu vực lưu trú cao cấp sang trọng, các khu vực giải trí khác như cụm công viên theo chủ đề, vườn thú Safari dự án còn chú trọng phát triển thương mại nhằm quảng bá các thương hiệu địa phương, đặc sản và các làng nghề mang đặc trưng chỉ ở đây mới có.
Với những dự án đáng để đầu tư của Novaworld Novaland này, nếu bạn cần thêm thông tin hãy truy cập vào website https://batdongsanexpress.vn/ để nắm chi tiết từng dự án. Chúc bạn tìm được cơ hội đầu tư hợp lý!

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay