Đơn vị cho thuê kho Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ

Đơn vị cho thuê kho Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu cần thuê kho vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá cho thuê kho rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 829 Lượt xem

Với xu thế phát triển kinh tế hội nhập, nhu cầu kinh doanh, buôn bán ở Việt Nam ngày càng trở nên sôi động, mạnh mẽ và hiện đại hơn. Việc bảo quản sản phẩm tốt hơn là điều vô cùng cần thiết đối với những người kinh doanh. Sau đây là thông tin về đơn vị cho thuê kho Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ. 

1. Nhu cầu cho thuê kho HCM hiện nay

Nhu cầu cho thuê kho HCM hiện nay

Bán lẻ ở Việt Nam đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây và chiếm tỷ trọng lớn. Lượng hàng hóa nhập khẩu từ các nước hoặc chuẩn bị xuất khẩu lớn. Vì vậy, cách tốt nhất để lưu trữ các sản phẩm là bảo quản chúng trong kho.

Kho bãi giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất, kéo dài thời hạn sử dụng và cung cấp lượng lớn dự trữ. Tuy nhiên, để sở hữu một kho bãi không phải là điều dễ dàng đối với các doanh nghiệp nhỏ. Chính vì vậy mà các nhà kinh doanh đang tìm đến dịch vụ cho thuê kho HCM là một trong những giải pháp chiến lược lâu dài của họ.

Không chỉ mang lại lợi ích cho người thuê mà bản thân đơn vị cho thuê kho HCM cũng thu được nhiều lợi ích đáng kể. Ưu điểm đầu tiên là sử dụng tài nguyên kho bãi sẵn có. Lợi ích tiếp theo là những đóng góp thiết thực cho hoạt động kinh doanh dịch vụ kinh tế của đất nước.

2. Giá cho thuê kho HCM bao nhiêu?

Giá cho thuê kho Hồ Chí Minh bao nhiêu?

Nếu bạn quan tâm đến thị trường kho bãi thì việc lựa chọn mô hình nhà xưởng phù hợp với mục đích kinh doanh của công ty là điều vô cùng quan trọng. Và những yếu tố cần quan tâm trước khi lựa chọn kho bãi là diện tích mặt bằng, vị trí đắc địa, chất lượng giao thông và đi kèm tiện ích, dịch vụ. Những khu vực gần trung tâm, có địa hình bằng phẳng, cao ráo sẽ có giá thuê kho cao hơn nhiều so với các khu vực khác.

Hiện nay, mức giá thuê kho xưởng giữa khu vực nội thành và ngoại ô TP Hồ Chí Minh có sự chênh lệch đáng kể. Theo đó, giá thuê kho HCM sẽ cao hơn các khu vực khác nên đến 1,5 lần. Mức giá kho xưởng dịch vụ hiện tại ở TP Hồ Chí Minh là 2.6 USD – 4.6 USD. Trong khi đó, mức giá thuê kho bãi ở khu vực ngoại ô, lân cận chỉ khoảng 2.6 ~ 2.8 USD.

3. Địa chỉ cho thuê kho Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ cho thuê kho HCM với nhiều điều kiện và mức giá khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn được một đơn vị uy tín, giá rẻ, phù hợp với hàng hóa của mình thì bạn nên cân nhắc về vị trí, giá cả và điều kiện kho bãi một cách kĩ lượng. Tránh tình trạng ham rẻ, thuê kho bãi không đảm bảo, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. 

Địa chỉ cho thuê kho Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ

V-Box là một trong những đơn vị cho thuê kho HCM uy tín, giá rẻ mà bạn cần biết. V-Box luôn mang đến cho khách hàng kho lưu trữ với chất lượng tốt nhất. Khi đến với V-Box khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. 

  • Hệ thống an ninh đảm bảo, có bảo vệ và camera giám sát 24/24, 7 ngày trong tuần,

  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ, đảm bảo an toàn cháy nổ

  • Có các dịch vụ như ông nghệ quản lý kho, dịch vụ thực hiện đơn hàng, dịch vụ hỗ trợ xuất nhập kho, ... được thực hiện cẩn thận, chi tiết, đầy đủ.

  • Nhà kho thường xuyên được bảo dưỡng và vệ sinh sạch sẽ. Kho nằm ở những vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng bốc xếp hàng hóa.

  • Hệ thống yêu cầu dịch vụ khách hàng của V - Box hoạt động 24/24, 7 ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Trên đây là những thông tin yếu tố ảnh hưởng đến giá cho thuê kho HCM mà bạn nên biết. Hy vọng, với những thông tin này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình giá thuê kho bãi phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê kho bãi thì hãy liên hệ https://www.vboxselfstorage.com/ để được tư vấn.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay