Danh sách TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận 7

Nếu bạn đang có dự định đầu tư kinh doanh, mở văn phòng làm việc trên địa bàn quận 7 thì có thể tham khảo TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận 7 dưới đây.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1260 Lượt xem

Hồ Chí Minh là một trong những  thành phố có nền kinh tế phát triển nhất cả cả nước. Chính sự phát triển vượt bậc đó mà các dịch vụ cho thuê tòa nhà, văn phòng mọc lên ngày càng nhiều. Nếu bạn đang có dự định đầu tư kinh doanh, mở văn phòng làm việc trên địa bàn quận 7 thì có thể tham khảo TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận 7 dưới đây.
 

1. Thuê văn phòng tại Petroland Tower

 
Là một trong những tòa nhà được đánh giá có kiến trúc hiện đại cùng với hệ thống công trình tiện nghi Petroland Tower là nơi mang đến không gian làm việc lý tưởng cho mọi người. Được thiết kế với nhiều diện tích văn phòng khác nhau tòa nhà Petroland Tower hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư
 
Petroland Tower
Saigon Tower là một trong những tòa nhà có kiến trúc hiện đại
 

2. Thuê văn phòng tại Mapletree Business Center

 
Nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, tòa nhà Mapletree Business Center có vị trí địa lý đắc địa giúp cho việc di chuyển, kinh doanh được thuận lợi. Tòa nhà được xây dựng với tiêu chuẩn đẳng  cấp quốc tế với hệ thống tòa nhà xanh và cực kỳ tiết kiệm điện. Nội thất bên trong tòa nhà là những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, lịch lãm mang không gian sinh động đến với mọi người.
 
Mapletree Business Center
 

3. Thuê văn phòng tại tòa nhà Đại Minh

 
Là một trong TOP 10 văn phòng cho thuê tại Quận 7 được nhiều người quan tâm. Tòa nhà Đại minh được xây dựng gần với các trung tâm thương mại, khu giao thương buôn bán tạo điều kiện thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng. Đại Minh là là nơi có giá thuê văn phòng vô cùng tốt tại quận 7.
 
Đại Minh
Đại Minh có vị trí địa lý thuận lợi
 

4. Thuê văn phòng tại tòa nhà Phú Mã Dương

 
Với những thiết kế thoải mái, thân thiện với môi trường tòa nhà Phú Mã Dương hứa hẹn sẽ là tòa nhà mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người làm việc. Phú Mã Dương còn là cửa ngõ của giao thông quận 7 với hệ thống mặt tiền đắt giá.
 

5. Thuê văn phòng tại Gosto Building

 
Với lợi thế về vị trí địa lý, tòa nhà Gosto Building được xem là một trong những văn phòng có vị trí chiến lược trong làm ăn, kinh doanh. Gosto Building có tiện ích ngoại khu vô cùng lý thú cho nhân viên và cư dân sinh sống tại tòa nhà có thể hưởng trọn niềm vui.
 

6. Thuê văn phòng tại tòa nhà Mekong Corp

 
Với chi phí thuê vô cùng hữu nghị, chỉ từ 8 USD/m2 là bạn đã có thể thuê văn phòng tại Mekong Corp để làm việc rồi. Đây là tòa nhà có nhiều các văn phòng diện tích nhỏ thích hợp cho những công ty mới bắt đầu khởi nghiệp. Thuê văn phòng làm việc tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhà cho công ty.
 
Mekong Corp
Mekong Corp có không gian làm việc đẹp và giá thuê rẻ
 

7. Thuê văn phòng tại tòa nhà IPC Tower

 
Được thiết kế là tòa nhà không quá cao, chỉ 20 tầng thôi nhưng IPC Tower có không gian thoáng đãng và tầm nhìn đẹp mắt. IPC Tower còn được cho thuê với giá vô cùng hợp lý giúp ích cho sự phát triển của công ty.
 
IPC Tower
 

8. Thuê văn phòng tại tòa nhà Vinamilk

 
Vinamilk được biết đến là tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và có tính an toàn cao. Việc thuê văn phòng làm việc tại tòa nhà Vinamilk giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh cũng như thiết kế của tòa nhà.
 
Vinamilk
 

9. Thuê văn phòng tại tòa nhà Thiên Sơn Plaza

 
Thiên Sơn Plaza bao gồm các chuỗi trung tâm thương mại, khu ẩm thực cao cấp và mua sắm tiện lợi phục vụ dân cư quanh khu vực. Khi thuê văn phòng làm việc tại đây doanh nghiệp sẽ được ăn theo sự phát triển của tòa nhà, giúp công ty ngày càng vững mạnh.
 
thien Sơn Plaza
Thiên Sơn Plaza quận 7 mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư
 

10. Thuê văn phòng tại tòa nhà Nam Long Capital

 
Nam Long là một trong những tòa nhà có văn phòng cho thuê được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Không gian làm việc tại Nam Long sẽ giúp nhân viên có thêm nhiều sáng tạo và luôn tập trung cao độ cho công việc. Nam Long còn mang nhiều tiện ích nội khu cho người dân sinh sống và làm việc tại đây.
 
Nam Long Capital

VỚi TOP 10 văn phòng cho thuê tại Quận 7 bên trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho việc tìm kiếm văn phòng làm việc của mình. Hãy lựa chọn phù hợp với thiết kế bản thân đặt ra và phù hợp với ngân quỹ của công ty cho phép. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay