Danh sách các công ty Trung Quốc tại Việt Nam

Nước ta có nhiều lợi thế thu hút sự đầu tư từ các nước láng giềng như Trung Quốc, Đài Loan,... Dưới đây là danh sách các công ty Trung Quốc tại Việt Nam.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 4 Bình chọn - 31469 Lượt xem

Việt Nam là một quốc gia đang phát triển và có nhiều tiềm năng trong tương lai. Hơn thế nước ta có nhiều lợi thế thu hút sự đầu tư từ các nước láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan,... Trong đó, Trung Quốc là quốc gia đã đầu tư cũng như xâm nhập thị trường kinh tế của nước ta nhiều nhất với hàng ngàn công ty lớn nhỏ. Dưới đây là danh sách các công ty Trung Quốc tại Việt Nam cho các bạn tham khảo.

Công ty TNHH Công Nghệ Bao Bì YuTo

Ngành nghề hoạt động của công ty này chủ yếu là sản xuất kinh doanh bao bì, in ấn các loại hộp giấy và túi giấy cung cấp cho nhiều nước trên thế giới. Công ty có trụ sở chính ở địa chỉ số 15-16, Lô S, Đường D6, N12, KCN Nam Tân Uyên, P. Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. 

Trụ sở công ty TNHH Công Nghệ Bao Bì YuTo tại Bình Dương

Công ty TNHH Nhựa Kaida Việt Nam

Đây là công ty chuyên về lĩnh vực sản phẩm nhựa và dệt. Hiện tại, công ty có đại diện pháp luật là ông Zhang Hua và có trụ sở nhà máy đặt tại Lô số 61B, Khu công nghiệp Long Giang, Xã Tân Lập 1, Huyện Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang.

Công ty TNHH Kỹ Thuật TOP OPTO

Công ty TNHH Kỹ Thuật TOP OPTO chuyên sản xuất kinh doanh mặt hàng mắt kính. Đơn vị đã hoạt động ở nước ta hơn 20 năm trên thị trường và do ông Chen Chun Liang làm giám đốc. Hiện tại, công ty nằm ở Khu C, Lô số U.32b, 34, 36, đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Machinery Carno Việt Nam

Công ty TNHH Machinery Carno ra đời tại Quảng Đông - Trung Quốc vào năm 2007. Và chi nhánh Machinery Carno Việt Nam mãi đến năm 2019 mới được thành lập và do ông Yuan Zhongkai làm đại diện pháp luật. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại máy móc phụ trợ ngành nhựa xuất khẩu và cung cấp cho các nước trên thế giới. Địa chỉ liên hệ: số 23 Khu nhà ở Khang An, Đường số 6, P. Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Machinery Carno Việt Nam chuyên sản xuất các loại máy móc phụ trợ ngành nhựa

Công ty Cổ Phần Phần Mềm Digiwin Việt Nam

Đây là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Trong đó, sản phẩm chính của doanh nghiệp là lập trình máy tính. Hiện tại, công ty do ông Hsu và Chih-Hao quản lý điều hành và nằm ở địa chỉ tầng 12A, tòa nhà Golden King, Số 15, đường Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH MTV Công Nghệ Tenwei Việt Nam

Công Ty TNHH Điện Tử TenWei được thành lập chi nhánh ở nước ta vào năm 2019. Hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp là sản xuất các sản phẩm kỹ thuật số truyền thông 3C, nguồn điện thoại di động, bộ sạc và các linh phụ kiện điện tử khác,... Hiện tại, nhà xưởng sản xuất nằm tại Lô T4, Đường Long Hậu - Hiệp Phước, KCN Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An. 

Công ty TNHH Center Power Tech Việt Nam 

Đây là công ty con của Shenzhen Center Power Tech, Trung Quốc. Nó được thành lập ở nước ta vào năm 2007 với quy mô lớn và có có địa chỉ tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai. Công ty là đơn vị sản xuất các loại ắc quy chì van kín xuất khẩu cho các đối tác trên khắp thế giới. Hiện tại, sản phẩm của công ty đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. được xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia. 

Công ty Center Power Tech Việt Nam đã hoạt động ở nước ta được 13 năm

Công ty TNHH Lotus Venture Holding

Công ty TNHH Lotus Venture Holding là công ty đến từ Trung Quốc và có hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực. Trong đó hoạt động chính là đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa - bất động sản; bán buôn máy móc, thiết bị và các loại phụ tùng máy. Ngoài ra, đơn vị còn bán lẻ các mặt hàng khác như thảm, đệm, chăn, màn, rèm, giày dép, hàng da,... Hiện tại, công ty thuộc chủ sở hữu của ông Chih Chen và địa chỉ trụ sở ở số: 793/49/1 đường Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. 

Công ty TNHH Sun Ocean Việt Nam

Sun Ocean Việt Nam là công ty Trung Quốc đã có 15 năm hoạt động ở thị trường nước ta. Ngành nghề kinh doanh chính của đơn vị là sản xuất và cung ứng các loại màn sáo, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm,... Đại diện pháp luật hiện tại của công ty là ông Ming- Hsuan nhưng giám đốc điều hành thuộc về ông Chuan Tien. Địa chỉ liên hệ: Lô CN3, Khu công nghiệp Mai Trung, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.

Công ty Sun Ocean tại Bình Dương

Công ty TNHH COSCO Shipping Lines Việt Nam

Công ty COSCO Shipping Lines Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Vận tải hàng hóa ven biển và viễn dương, được thành lập ở nước ta kể từ năm 1998. Tính đến nay, công ty đã có 22 năm hoạt động ở Việt Nam. Hiện tại, công ty có văn phòng chính tại số 209, Đường Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh và do ông Miao Guangfeng làm đại diện pháp luật.
Trên đây là danh sách các công ty Trung Quốc tại Việt Nam. Trong đó có công ty hoạt động lâu năm cũng như mới thành lập gần đây. Hy vọng những thông tin trong bài viết là hữu ích cho bạn.
 
Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay