Danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại TPHCM

Bạn đang muốn tìm kiếm một công ty quản lý tòa nhà tại TPHCM? Vậy bạn hãy theo dõi danh sách sau đây để hiểu rõ hơn về một số công ty quản lý tòa nhà tại TPHCM
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1823 Lượt xem

Tại thành phố HCM là một thành phố rất phát triển vì vậy những tòa nhà cao ốc mọc lên càng nhiều. Khi các tòa nhà đi vào hoạt động thì luôn cần  đến dịch vụ quản lý tòa nhà để mọi việc hoạt động theo đúng quy trình. Hiện trên địa bàn thành phố có rất nhiều các công ty quản lý tòa nhà tuy khiến cho bạn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào. Vậy, sau đây sẽ là danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại TPHCM uy tín cho mọi người tham khảo.

Công ty quản lý tòa nhà HTC Sài Gòn


Công ty quản lý tòa nhà HTC Sài Gòn là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp
Đây là đơn vị được các đơn vị đánh giá cao về sự uy tín và chuyên nghiệp trong quá trình quản lý tòa nhà. Công ty quản lý tòa nhà HTC Sài Gòn được thành lập năm 2012 với các dịch vụ về Quản lý tòa nhà, văn phòng,chung cư, dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Đơn vị còn hoạt động về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ xây dựng.
Tuy thành lập chưa lâu nhưng đơn vị đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. HTC Sài Gòn sở hữu một lượng cán bộ nhân viên có kiến thức và trình độ giỏi, có trách nhiệm trong công việc vì vậy họ sẵn sàng đáp ứng tốt cho mọi dự án.
HTC Sài Gòn có các đơn vị thành viên là Công ty TNHH DV BẢo vệ an ninh Thái Cường, Công ty TNHH xây dựng Hoàng Thái, Công ty DV Vệ Sinh sunlight, công ty Công nghệ Roostre. Các công ty thành viên cũng rất uy tín nên đảm bảo mọi vấn đề về việc quản lý tòa nhà luôn là tốt nhất.

Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng Savista


Savista là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay
Trong số các công ty quản lý tòa nhà tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp không thể thiếu được Savista. Đơn vị ra đời với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Các chuyên gia là nhân viên cao cấp của các công ty trong và ngoài nước hoặc giảng dạy ở các trường Đại Học hàng đầu ở Việt Nam.
Hơn 10 năm hoạt động Savista đã xây dựng được một thương hiệu chỗ đứng riêng với phương châm hoạt động “uy tín và chất lượng”. Hơn thế nữa, đơn vị còn màng đến nhiều giải pháp hữu ích nhất cho các chủ đầu tư hay ban quản trị. Vì vậy, Savista đã trở thành một đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu hiện nay.
Không chỉ quản lý chung cư, tòa nhà, văn phòng, khu phức hợp mà Savista còn tư vấn, phân phối bất động sản như cho thuê căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại…. Tất cả những dịch vụ mà đơn vị cung cấp đều đảm bảo chuyên nghiệp, đem lại lợi ích cho mọi khách hàng.

Công ty quản lý nhà toàn cầu Global Home

Cái tên tiếp theo được nhắc đến đó chính là Global Home. Sự ra đời của đơn vị trong hoàn cảnh việc quản lý tòa nhà ở Việt Nam còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và sự thiếu chuyên nghiệp. Các cổ đông trong công ty luôn tâm huyết mang đến một phong cách làm việc và một giá trị sống cho mọi người.

Global Home đem đến một dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng
Đơn vị cũng có một đội ngũ nhân viên rất kinh nghiệm, chuyên nghiệp và được đào tạo một cách bài bản nhất. Mọi nhân viên làm việc đều có thể kiểm soát công việc theo tiêu chuẩn KPI của công ty quản lý Nhà Toàn Cầu đặt ra. Đơn vị cung cấp rất nhiều gói dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến những hoạt động chuyên nghiệp nhất trong việc quản lý tòa nhà.

Công ty dịch vụ quản lý tòa nhà Song Ngọc

Công ty dịch vụ quản lý tòa nhà Song Ngọc cũng là cái tên được đánh giá cao trong số các công ty quản lý tòa nhà tại TPHCM. Song Ngọc nằm trong danh sách 100 công ty hàng đầu của cả nước về quản lý và vận hành chung cư, tòa nhà. 
Đơn vị luôn phát triển và hoạt động theo một mô hình tiên tiến, hiệu quả mà chính công ty xây dựng nên. Song Ngọc luôn đem lại một môi trường sống hiện đại, an toàn và chất lượng tốt nhất hiện nay cho tất cả mọi người.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ PJK One


Công ty PJK One với đội ngũ chuyên gia hàng đầu hiện nay mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất
Trong danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại thành phố HCM thì không thể bỏ qua cái tên PJK One. Với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cùng một đội ngũ nhân viên tài giỏi và chuyên nghiệp đơn vị luôn đem đến một khác biệt thú vị và đi đầu trong dịch vụ quản lý tòa nhà đẳng cấp quốc tế.
PJK One luôn phát triển không ngừng và bền vững có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ. Cho đến hiện nay, đơn vị sánh ngang với các đối tác quốc tế mang đến cho khách hàng một chi phí tiết kiệm nhất. Với PJK One luôn mang đến một chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mọi khách hàng. 
Trên đó là danh sách các công ty quản lý tòa nhà tại TPHCM hy vọng mang đến cho mọi người những thông tin cần thiết. Mỗi công ty đều có những thế mạnh riêng nhưng đều hướng đến mục đích đem lại những giá trị sống tốt đẹp cho mọi cư dân. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn bất cứ đơn vị quản lý nào phù hợp nhất.
 
Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay