Danh sách các công ty nước ngoài tại Việt Nam

Danh sách các công ty nước ngoài đầu tư tại Việt Nam với nhiều cái tên nổi bật, góp phần không nhỏ vào ngân sách nhà nước, giúp nước ta ngày một lớn mạnh.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 8217 Lượt xem

Với thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay, các tập đoàn, công ty nước ngoài đầu tư và đặt trụ sở tại Việt Nam ngày càng nhiều. Đây là cơ hội giúp nền kinh tế Việt Nam đi lên, tạo điều kiện việc làm tốt cho người lao động. Tuy nhiên, đây cũng là một thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp trong nước. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các công ty nước ngoài tại Việt Nam với những cái tên hàng đầu, là niềm mơ ước việc làm của bất cứ ai.

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV)

Cong ty Samsung Electronics
Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV)
Samsung là một trong những tập đoàn lớn mạnh hàng đầu với trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc. SEV chính thức đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm 2019. Mức vốn đầu tư ban đầu mà tập đoàn này bỏ ra được đánh giá là khủng nhất trong thời điểm đó với số tiền lên đến 670 triệu USD. 
Đến nay, SEV đã trở nên lớn mạnh và có tính cạnh tranh cao, trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều công ty, tập đoàn sản xuất điện thoại di động trên khắp thế giới. SEV hiện đang dẫn đầu với công nghệ Plasma và điện thoại thông minh. Đây là môi trường làm việc tiên tiến, hiện đại mà bất cứ ai cũng mong muốn.

Công ty Honda Việt Nam (HVN)

Cong ty honda Viet Nam
Công ty Honda Việt Nam (HVN)
Honda đã là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các dòng xe máy và xe ô tô chất lượng hàng đầu. Đây là công ty lớn mạnh với hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt.
Ngoài sản xuất, lắp ráp các dòng xe moto và oto Honda, HVN còn cung cấp đa dạng dịch vụ về bảo hiểm, chăm sóc, bảo dưỡng xe,... Hiện nay, HVD còn tiến hành nhập và xuất khẩu các dòng xe chuẩn chất lượng, mang đến lợi nhuận kinh tế cao. Các dòng xe mà HVN sản xuất mang tính an toàn và ưu việt cao nên rất được ưa chuộng.

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV)

Cong ty Toyota Viet Nam
Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV)
Phải nhắc đến trong danh sách các công ty nước ngoài tại Việt Nam là Toyota. Thành lập sớm hơn Honda Việt Nam 1 năm, tức là vào năm 1995, Toyota đến nay đã lớn mạnh và trở thành một trong những thương hiệu xe ô tô tên tuổi hàng đầu. Đến nay, TMV đã đóng góp rất tích cực vào ngân sách nhà nước, giúp giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động mỗi năm và vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chính phủ khen tặng.

Công ty TNHH Canon Việt Nam

Cong ty Canon Viet Nam
Công ty TNHH Canon Việt Nam
Một trong những môi trường làm việc rất đáng mơ ước hiện nay công ty TNHH Canon Việt Nam. Canon Việt Nam được đầu tư xây dựng với 100% vốn từ Nhật Bản. Ra đời từ năm 2001, đến nay, Canon Việt Nam đã khẳng định vị trí tiên phong số một trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất các loại máy in phun, máy quét ảnh, máy in laser. Hiện nay, công ty đã phát triển với 3 chi nhánh đặt tại 2 tỉnh thành: Hà Nội và Bắc Ninh.

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam

Cong ty Unilever Viet Nam
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam nổi tiếng hàng đầu với các thương hiệu sản phẩm chăm sóc gia đình, chăm sóc sắc đẹp như: dầu gội, sữa tắm, nước rửa chén, bột giặt,... Với hơn 25 năm gầy dựng và phát triển, Unilever đã trở thành thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn. 

Công ty TNHH sơn TOA Việt Nam

Con ty son toa vietnam
Công ty TNHH sơn TOA Việt Nam
Sơn TOA là một trong những dòng sơn chất lượng cao cấp, rất nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt đón nhận. Công ty TNHH sơn TOA Việt Nam có nguồn gốc từ Thái Lan, Việt Nam chính là thị trường hàng đầu giúp thương hiệu sơn này ngày càng phát triển mạnh và rộng khắp. 

Công ty Panasonic Industrial Devices Việt Nam

Panasonic Viet Nam
Công ty Panasonic Industrial Devices Việt Nam
Panasonic là tập đoàn nổi tiếng trên khắp thế giới với những sản phẩm điện tử thông minh như: điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh,... Panasonic Việt Nam là thành viên của tập đoàn này, ra đời từ năm 2006. Đến nay, Panasonic Việt Nam đã khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử. Các sản phẩm của công ty luôn được đánh giá cao và ưa chuộng.

Công ty CP Masuoka Gumi 

cong ty CP Masuoka Gumi
Công ty CP Masuoka Gumi 
Masuoka Gumi là công ty chuyên về thiết kế, xây dựng và bất động sản rất nổi tiếng có trụ sở đặt tại Hà Nội. Những công trình kiến trúc mà Masuoka Gumi tạo ra đều có thiết kế rất hiện đại, tinh tế và chất lượng hàng đầu, mang đến môi trường sống và làm việc hoàn hảo nhất cho mọi người. Các công trình tiêu biểu của Masuoka Gumi phải kể đến như: bệnh viện Niiza, khách sạn Kure Hankyu, Hải Dương Garden,...

Công ty CP xây dựng và bảo hành Marecorp Việt Nam

cong ty Marecorp Việt Nam
Công ty CP xây dựng và bảo hành Marecorp Việt Nam
Marecorp Việt Nam là một trong những cái tên đi đầu trong thiết kế xây dựng hiện nay. Marecorp sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Công ty luôn nỗ lực cố gắng mang đến những công trình đạt chuẩn và đảm bảo an toàn nhất. Được làm việc tại công ty này cũng là niềm mơ ước của rất nhiều người bởi mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt.
Trên đây là danh sách các công ty nước ngoài tại Việt Nam phát triển mạnh và được đánh giá cao. Với sự uy tín và chất lượng của mình, chắc chắn các công ty này sẽ còn lớn mạnh hơn nữa, giúp Việt Nam vươn xa trên con đường hội nhập. 
 
Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay