Danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam

Danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam đều là chi nhánh trực thuộc những tập đoàn lớn gồm: Acecook, DDK, Asia Shouwa, Tsuchiya TSCO, MGA, GS và Inoue.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2503 Lượt xem

Với ưu điểm nguồn nhân lực trẻ dồi dào cùng các khoản chi phí khác vô cùng rẻ, Việt Nam hiện đang là điểm đến của nhiều tập đoàn lớn khắp thế giới. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến những doanh nghiệp tới từ đất nước mặt trời mọc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam kèm cung cấp những thông tin cơ bản về họ để bạn tiện tham khảo. 

Công ty CP Acecook Việt Nam

Đây chính là cái tên đứng đầu trong bảng danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của Acecook chính là chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền trên nền tảng công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. 

Công ty CP Acecook Việt Nam thuộc tập đoàn Acecook Nhật Bản
Bắt đầu hoạt động từ năm 1995, thương hiệu này đã gây tiếng vang lớn và tạo dựng được niềm tin nơi người tiêu dùng trong nước. Tất cả sản phẩm của công ty không chỉ đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao, nguyên liệu an toàn mà mùi vị cũng cực cuốn hút. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất ngày càng nâng cao, Acecook cam kết mang đến cho người Việt những bữa ăn ngon, bổ và tiện lợi nhất.

Công ty TNHH DDK Việt Nam

DDK Việt Nam là thương hiệu đứng thứ hai trong top các doanh nghiệp thuộc đất nước mặt trời mọc tại nước ta. Tất cả những đồ dùng điện, phích cắm và dây cáp do công ty sản xuất được biết đến khá rộng rãi ở nhiều nước trong khu vực Châu Á và toàn thế giới.
Dù mới chỉ thành lập tại Việt Nam vào năm 2007 nhưng nhờ tiếp thu công nghệ sản xuất của Nhật Bản, DDK Việt Nam đã thành công chiếm lĩnh thị trường trong nước. Sự phát triển của doanh nghiệp cũng giúp mở rộng thị trường tiêu thụ trực tiếp đồng thời cung cấp việc làm cho rất nhiều lao động nước ta.

 Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam (ASV)

Trong số các công ty Nhật Bản tại Việt Nam nếu không nhắc đến Asia Shouwa Việt Nam quả là thiếu sót lớn. Được biết đến là một công ty con của Shouwa Jyushi Nhật Bản, ASV là địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất và gia công các loại khuôn bằng nhựa được đông đảo người dùng đánh giá cao. 

Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam  công ty con của Shouwa Jyushi Nhật Bản
Với dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng tiêu chí sản xuất nghiêm ngặt, ASV đã tạo nên những sản phẩm chất lượng Nhật Bản nhưng giá thành rất Việt Nam. Đó là lý do vì sao các mặt hàng thuộc thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đón nhận và lựa chọn. 

Công ty TNHH Tsuchiya TSCO

Đứng ở vị trí thứ 4 trong số các doanh nghiệp thuộc xứ sở hoa anh đào tại nước ta đó chính là Tsuchiya TSCO Việt Nam. Mục đích ban đầu của Tập đoàn Tsuchiya Nhật Bản khi thành lập chi nhánh này đó là sản xuất các sản phẩm ron dệt mềm. Thế nhưng tới hiện tại, TSCO đã mở rộng sản xuất thêm một số thiết bị gia dụng và còn tham gia vào lĩnh vực in ấn.
Nhờ tiếp thu kỹ thuật sản xuất tiên tiến của Nhật Bản, TSCO luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng bậc nhất đi kèm mẫu mã đa dạng. Nhờ vậy, vị thế thương hiệu ngày càng được khẳng định và nâng cao, tạo cơ hội mở rộng, đa dạng thị trường tại Việt Nam và quốc tế.

Công ty TNHH MGA Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm các công ty Nhật Bản tại Việt Nam thì nhất định không được bỏ qua cái tên MGA. Công ty này được tập đoàn lớn là MGA Forklift Inc và Izu Japan Machinery xây dựng với mục đích sản xuất những máy phát điện, máy nâng công nghiệp, máy nén,… 

MGA Việt Nam do MGA Forklift Inc và Izu Japan Machinery xây dựng nên
Nhìn chung từ khi thành lập tới nay, doanh nghiệp phát triển khá ổn định và chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Đặc biệt, có một số sản phẩm đã trở nên phổ biến và chiếm vị trí quan trọng tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH ắc quy GS Việt Nam

Tiếp tục là một doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản tại nước ta phải kể đến đó là GS Việt Nam. Được thành lập năm 1997 nhưng phải hai năm sau đó, đơn vị mới bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh các sản phẩm ắc quy ô tô, xe máy. 
Được biết đến là công ty liên doanh giữa GS - Yuasa Nhật Bản, thế nên hiển nhiên GS Việt Nam được thừa hưởng công nghệ hiện đại của GS Yuasa Nhật Bản. Đây là nhà sản xuất danh tiếng thế giới và là nơi chuyên cung cấp ắc quy cho các hãng ô tô, xe máy nổi tiếng như Toyota, Honda,.... Do đó, tất cả sản phẩm do GS Việt Nam tung ra thị trường đều đảm bảo chất lượng hàng đầu. 

Công ty TNHH cao su Inoue Việt Nam

Inoue Việt Nam chính là thành viên cuối cùng nằm trong danh sách các công ty Nhật Bản tại nước ta. Lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp này là chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như săm, lốp xe đạp, xe máy cùng một số cao su kỹ thuật,…
Được chuyển giao công nghệ tối tân từ tập đoàn mẹ, lại có sự hỗ trợ của các chuyên gia Nhật nên các sản phẩm của Inoue Việt luôn đạt độ bền cao kèm mẫu mã đẹp. Hiện doanh nghiệp đang là đối tác kiêm nhà cung cấp săm lốp cho một số hãng xe lớn trên thế giới như: Honda, Yamaha,...
Do khuôn khổ bài viết có hạn nên danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam chúng tôi xin phép dừng tại đây. Có thể chưa phải là lớn nhất nhưng sự đóng góp của những doanh nghiệp đến từ đất nước hoa anh đào đối với nước ta là không hề nhỏ. Họ đã góp một phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế thị trường và tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người Việt. 
 
Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay