Danh sách các công ty Mỹ tại Việt Nam

Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập và phát triển toàn diện. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng cập nhật những thông tin mới nhất về danh sách các công ty Mỹ tại Việt Nam.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 9619 Lượt xem

Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập và phát triển toàn diện. Vì thế, rất cần sự góp mặt của các công ty có vốn đầu tư nước ngoài du nhập vào trong nước, đặc biệt là những công ty đến từ các quốc gia phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Bài viết này, chúng ta sẽ cùng cập nhật những thông tin mới nhất về danh sách các công ty Mỹ tại Việt Nam. 

Danh sách các công ty Mỹ tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp của Mỹ đầu tư. Hầu hết các doanh nghiệp này đều đang phát triển và mở rộng quy mô mang đến nguồn thu lớn cho nước ta. Dưới đây là một số công ty Mỹ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. 

Công ty TNHH Winvest Investment

Đây là công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên ngoài nhà nước được thành lập từ năm 2006 tại Vũng Tàu, Việt Nam. Những dịch vụ chính mà công ty này cung cấp chính là khách sạn du lịch, bán buôn tổng hợp, dịch vụ ăn uống, cơ sở thể thao giải trí và hoạt động xổ số.

Công ty TNHH Winvest Investment

Công ty TNHH Good Choice USA - Việt Nam

Công ty TNHH Good Choice USA - Việt Nam được thành lập tại Bà Rịa - Vũng Tàu với tên giao dịch là Good Choice USA - Việt Nam. Dịch vụ chủ yếu mà đơn vị này cung cấp là dịch vụ lưu trú ngắn ngày.

Công ty TNHH một thành viên du lịch và Khách sạn Việt Mỹ

Đây là một trong số những công ty Mỹ tại Việt Nam lâu đời nhất. Công ty đã được thành lập vào năm 2007, tính đến nay đã được 13 năm. Doanh nghiệp chủ yếu cung cấp dịch vụ lưu trú ngắn ngày, du lịch và giải trí. 

Usis Investment

Đây là doanh nghiệp được thành lập từ 2009, là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân. Hiện tại, doanh nghiệp này đang có 2 văn phòng tại Việt Nam, một nơi ở quận 1 TP. Hồ Chí Minh, một nơi ở Đống Đa, Hà Nội.

Công ty Usis Investment

Vì sao các công ty Mỹ chọn đầu tư vào Việt Nam? 

Năm 2020, Việt Nam và cả thế giới phải đối đầu với dịch Covid 19. Điều này khiến cho nền kinh tế của nhiều quốc gia suy thoái, ngay cả những nước có nền kinh tế phát triển cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, đây cũng là lúc để các nước có tiềm năng kinh tế, xã hội tạo dựng được cơ hội và thu hút đầu tư từ các quốc gia phát triển, ví dụ như Mỹ. 
Sở dĩ các công ty Mỹ quyết định đầu tư vào Việt Nam bởi 3 lý do chính: tiềm năng kinh tế, chính trị ổn định, và chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài tốt nhất.

Về tiềm năng kinh tế

Việt Nam là một trong những quốc gia nông nghiệp có tiềm năng kinh tế phát triển. Diện tích đất đai rộng giúp cho các doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô kinh doanh và sản xuất. Ngoài ra, thời gian gần đây, Việt Nam đang từng bước phát triển, trở nên năng động và sáng tạo hơn. Điều này được xuất phát ngay từ trong việc giáo dục cho đến các công trình nghiên cứu. Thời đại công nghệ 4.0 khiến cho nhiều lao động Việt Nam có cơ hội tiếp cận với nền công nghệ thế giới và nâng cao trình độ chuyên môn.

Việt Nam có tiềm năng kinh tế phát triển toàn diện
Việt Nam là đất nước có ngành công nghiệp chế biến thủy hải sản phát triển và có thể xuất khẩu ra toàn cầu với những sản phẩm chất lượng dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Vì thế, nguồn nhân lực trong lĩnh vực này cũng đang phát triển ngày càng toàn diện hơn. 
Một số khu vực lớn đang được nhiều quốc gia đầu tư tại Việt Nam phải kể đến như: Bình Dương, Đồng Nai, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Nam,...

Chính trị ổn định

Mọi doanh nghiệp khi đầu tư vào một quốc gia nào trên thế giới đều mong muốn được đầu tư vào một nước có nền kinh tế chính trị ổn định. Điều này giúp đảm bảo an toàn và giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội phát triển tốt nhất. 

Nền chính trị ổn định chính là điều đầu tiên thu hút doanh nghiệp
Điều này giúp cho các doanh nghiệp mạnh tay đầu tư những nguồn vốn lớn đầu tư vào thị trường Việt Nam. Từ đó giúp cho thị trường càng trở nên sôi động hơn.

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam

Việt Nam ngày càng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào thị trường. Các chính sách về thuế, tiền thuê mặt bằng, thuê đất, thuế xuất nhập khẩu hàng hóa,... đều được hỗ trợ một cách tối đa giúp doanh nghiệp có điều kiện phát triển và cũng là tạo điều kiện để doanh nghiệp ở lại đầu tư vào Việt Nam lâu hơn.

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài
Trên đây là những chia sẻ về các công ty Mỹ tại Việt Nam phát triển nhất trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chia sẻ những lý do khiến cho các doanh nghiệp nước ngoài đổ đồn đầu tư vốn vào thị trường Việt Nam. Có thể nói, nước ta đang sở hữu những thế mạnh nhất định giúp cho doanh nghiệp nước ngoài phát triển mạnh mẽ. Đây là thời cơ cũng như những thách thức mới đối với nền kinh tế nước nhà. 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay