Danh sách các công ty Hàn Quốc Tại Việt Nam

Những năm qua Việt Nam xuất hiện rất nhiều các doanh nghiệp ngoài nước với chính sách mở rộng kinh doanh. Trong đó phải kể đến các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 5250 Lượt xem

Doanh nghiệp nước ngoài đã và đang đóng góp những thành tựu không nhỏ vào sự phát triển kinh tế nước ta. Số lượng các doanh nghiệp nước ngoài cũng theo thời gian mà chiếm một phần đáng kể trong cơ cấu doanh nghiệp nước nhà. Trong số đó, các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam chiếm phần trăm số lượng không nhỏ, với danh sách tương đối nhiều công ty. Mà nổi bật lên là những tập đoàn, công ty nổi tiếng sau.

Samsung

Nhắc đến một công ty Hàn Quốc tại Việt Nam nổi tiếng nhất chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Samsung. Đây cũng là một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc với các sản phẩm điện tử nổi tiếng, mà cụ thể là các dòng điện thoại như Galaxy S7, Galaxy S3,... Sản phẩm điện thoại của Samsung có độ bền cao, chất lượng ảnh tiêu chuẩn được chạy trên nền android dễ sử dụng được đông đảo khách hàng tin tưởng nhiều năm nay.
Ở Việt Nam, Samsung đã thành lập 3 chi nhánh với quy mô lớn về sản xuất các dòng điện thoại. Chi nhánh đầu tiên với vốn đầu tư 1,5 tỷ đồng, có trụ sở tại Yên Phong - Bắc Ninh. Chi nhánh tiếp theo có trụ sở tại Thái Nguyên và một chi nhánh nữa ở Hà Nội chuyên về công nghệ thông tin.

Hiện nay, Samsung có 3 chi nhánh tại Việt Nam
Với thế mạnh và tiềm lực về tài chính, vị thế trên thị trường quốc tế, Samsung là một trong số những công ty Hàn Quốc mang đến cơ hội làm việc cho hàng trăm, hàng ngàn người lao động nước ta. Trong đó có cả lao động phổ thông và lao động tri thức với mức thu nhập ổn định.

LG

LG là một trong những tập đoàn điện tử lớn ở Hàn Quốc với những sản phẩm gia dụng cần thiết cho đời sống gia đình. Từ ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... Chất lượng sản phẩm mà LG mang đến đã giúp thương hiệu này tồn tại và ngày càng phát triển. Và đây cũng là một trong số các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam đang trên đà lớn mạnh.
Trong đó, tính đến thời điểm hiện tại, LG đã thành lập hai nhà máy tại Việt Nam. Đó là nhà máy 1 chuyên sản xuất đồ gia dụng được xây dựng tại An Dương - Hải Phòng. Và nhà máy 2 đặt tại khu công nghiệp Như Quỳnh - Hưng Yên. Bên cạnh đó, LG còn đang hoàn thiện thêm nhà máy thứ 3 tại Hải Phòng và các chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng.

Các dự án đầu tư vào LG đem lại nguồn lợi lớn cho doanh nghiệp

Hyundai

Hyundai vốn là một tập đoàn ô tô nổi tiếng của Hàn Quốc và cả thế giới. Hyundai có đến hàng trăm công ty con, hàng trăm đối tác trên thế giới. Cách đây gần chục năm, LG Hàn Quốc quyết định đầu tư vào Việt Nam với khởi đầu là sự liên doanh với công ty Thành Công trong lĩnh vực sản xuất ô tô. HIện nay, sản phẩm của liên doanh này vẫn chiếm một thị phần không nhỏ trong thị trường ô tô Việt Nam.
Nhờ có sự đầu tư của Hyundai, mà ước mơ xe hơi của nhiều người Việt Nam đã ngày càng gần với tầm tay. Đời sống của người dân cũng từ đó mà từng bước được cải thiện.

CJ

CJ Hàn Quốc được biết đến là một trong những tập đoàn đầu tư vào nước ta từ những năm rất sớm. Dấu mốc thành lập công ty TNHH CJ Vina Agri năm 1999 trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi đã đánh dấu sự đầu tư của tập đoàn này. Trải qua nhiều năm kinh doanh, công ty đã trở thành một trong số những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn tại Việt Nam. 
Cùng với sự phát triển về chất lượng, CJ cũng tích cực mở rộng thị trường kinh doanh ở nước ta. Việc thâu tóm hàng loạt các công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực đã chứng minh điều này. Trong đó không thể không nhắc tới rạp chiếu phim CGV - Một trong những chi nhánh CJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

CJ là một trong những công ty Hàn Quốc tại Việt Nam có nhiều chi nhánh

Lotte

Lotte là một thương hiệu đã quá quen thuộc với mỗi người. Đây là một công ty đa quốc gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực và có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Tính từ khi có mặt tại Việt Nam (2008) đến nay, Lotte đã sở hữu hơn 100 công ty lớn nhỏ kinh doanh đa dạng các lĩnh vực từ thực phẩm, bánh kẹo, giải trí. Bên cạnh đó, Lotte cũng đầu tư vào hàng trăm các dự án lớn tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến Eco Smart City, Lotte Center, Lotte Mart, Lotte cinema,...

Lotte Center - Tòa nhà cao thứ hai thành phố Hà Nội

Daewoo

Thành lập vào năm 1967, Daewoo là một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ô tô và các linh kiện điện tử. Đây cũng là một trong số các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Điển hình là Công ty ô tô Việt Nam Daewoo với nhà máy sản xuất ô tô hiện đại.
Bên cạnh các công ty, tập đoàn lớn kể trên thì vẫn còn rất nhiều các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam vẫn đang phát triển từng ngày. Đây chính là cơ hội làm việc cho lứa trẻ, cũng là một trong những nguồn phát triển kinh tế nước nhà. 
 
Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay