Danh sách các công ty Đài Loan tại Việt Nam

Việt Nam có nhiều lợi thế về kinh tế nên thu hút sự chú ý đầu tư của các quốc gia khác. Trong đó, các doanh nghiệp Đài Loan ngày càng tập trung phát triển ở nước ta.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 3 Bình chọn - 19965 Lượt xem

Việt Nam có nhiều lợi thế cạnh tranh so với các nước khác trong cuộc đua thu hút vốn đầu tư. Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp 100% vốn Đài Loan đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh ở nước ta. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu danh sách các công ty Đài Loan tại Việt Nam. Đây đều là những công ty hoạt động lâu năm và có tên tuổi trên thị trường.

Công ty TNHH Ampacs International 

Đây là công ty có vốn đầu tư 100% của Đài Loan, mới thành lập giữa năm 2019. Doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại tai nghe điện tử có dây và không dây để xuất khẩu đi các nước châu Á,  u và Mỹ. Hiện tại, công ty do ông Huang và ông Wei Wen điều hành quản lý. Địa chỉ công ty nằm tại Lô B7_H_CN, khu công nghiệp Bàu Bàng, Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Ampacs International là công ty Đài Loan chỉ mới thành lập ở nước ta từ 2019

Công Ty TNHH Sun Print Việt Nam

Sun Print Việt Nam là một trong những công ty Đài Loan có thâm niên lâu năm ở nước ta với 19 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ nhựa plastic và phân phối cho các quốc gia trên thế giới. Hiện tại, đơn vị do ông Huang Chin Muo làm đại diện pháp luật và có trụ sở đặt tại số 1185 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 5, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Thang Máy Yungtay Việt Nam

Đây là một tập đoàn lâu đời của Đài Loan khi được thành lập từ những năm 1966. Với tiềm lực vững mạnh, tập đoàn phát triển và mở rộng ra nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 
Ở thị trường Việt Nam, Yungtay đã là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thang máy và có nhiều đối tác ở khắp các tỉnh thành. Chi nhánh tại Việt Nam do ông Tseng Shen Ting làm giám đốc và tọa lạc tại địa chỉ số 26, Đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Yungtay là thương hiệu thang máy nổi tiếng của Đài Loan

Công ty TNHH Charter Leader Technology 

Charter Leader Technology có nhà máy tại 3 quốc gia là Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam. Trong đó, Charter Leader Technology Việt Nam chỉ mới được thành lập vào năm 2019. Tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp chủ yếu tập trung vào dịch vụ lập trình IC và giải pháp kiểm tra không dây. Công ty hiện tại nằm ở địa chỉ số 53 Lý Đạo Thành , Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh và do ông Min-Hwa làm đại diện pháp luật.

Công ty TNHH Compal Việt Nam

Công ty Compal Đài Loan gia nhập vào thị trường nước ta kể từ năm 2007. Ngành nghề chính của doanh nghiệp là sản xuất máy vi tính và các thiết bị ngoại vi của máy vi tính. Tính đến nay, công ty Compal đã hoạt động được 13 năm ở Việt Nam và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hiện tại, Jui-Tsung đang là đại diện pháp luật cho Compal Việt Nam với trụ sở đặt tại Khu công nghiệp Bá Thiện, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. 

Công ty Cổ Phần Hữu Hạn Vedan Việt Nam

Vedan cũng là một doanh nghiệp lớn lâu đời có nguồn gốc từ Đài Loan. Sau đó, đơn vị mở rộng kinh doanh và thanh lập Vedan Việt Nam từ năm 1991. Cho đến nay, công ty Vedan Việt Nam đã mở rộng đầu tư phát triển rất nhiều cơ sở chi nhánh ở khắp các tỉnh thành của nước ta.

Vedan là thương hiệu đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam
Vedan Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến chất phụ gia thức ăn, chất điều vị thực phẩm. Ngoài ra, đơn vị còn sản xuất nhiều loại mặt hàng khác cung ứng cho các ngành công nghiệp trong và ngoài nước. Vedan Việt Nam do ông Yang Tou Hsiung làm đại diện pháp luật nhưng giám đốc điều hành quản lý do ông Yang Kun Hsiang nắm giữ. Doanh nghiệp có trụ sở chính ở Quốc lộ 51, ấp 1A, Xã Phước Thái, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

Công Ty TNHH Xích KMC

Công Ty TNHH Xích KMC hiện tại có rất nhiều chi nhánh ở nước ta. Ngành nghề hoạt động chính là sản xuất và kinh doanh nhông xích công nghiệp bao gồm xích công nghiệp, xích tải và dây sên. Công ty được ra đời từ những năm 2012 và hiện nay có nhà máy nằm ở Khu Công Nghiệp Amata, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai. 

Công ty TNHH Fuhong Precision Component

Công ty Fuhong Precision Component thâm nhập vào thị trường nước ta từ rất sớm và đến nay đã có 13 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử. Người đại diện chính cho Fuhong Precision Component ở thị trường nước ta là ông Xian-Hong. Địa chỉ liên hệ: Khu công nghiệp Đình Trám, Xã Hoàng Ninh, Huyện Việt Yên, Bắc Giang. 

Công ty TNHH Fuhong Precision Component có tên viết tắt là Foxconn

Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long

Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long là công ty Đài Loan chuyên về lĩnh vực sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa. Đây là công ty con của thuộc tập đoàn Cheng Loong Corp với 11 năm hoạt động ở thị trường Việt Nam. Hiện tại, Bình Dương Chinh Long do ông Jie Yang làm đại diện pháp luật trên giấy tờ và nhà máy đặt tại Lô CN8, đường N6, khu công nghiệp Sóng Thần 3, Phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Trên đây là tổng hợp danh sách các công ty Đài Loan tại Việt Nam. Có thể thấy, Đài Loan luôn ưu tiên lựa chọn Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư phát triển kinh doanh. Đừng quên truy cập https://vanphongchothue.vn/ để đón đọc những thông tin hữu ích nhé.
Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay