Có nên trồng cây phong thủy trong văn phòng hay không?

Có nên trồng cây phong thủy trong văn phòng hay không? Đây có lẽ là câu hỏi của của nhiều người. Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1642 Lượt xem

 
Cây xanh, cây cảnh là những vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc. Khoa học đã chứng minh việc đặt cây cảnh trên bàn làm việc có tác dụng hút khí độc và đem lại môi trường không khí trong lành cho văn phòng. Vậy có nên trồng cây phong thủy ở trong văn phòng hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn.

Có nên trồng cây phong thủy trong văn phòng hay không?

Trong văn phòng có nên trồng cây phong thủy hay không? Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều dân văn phòng quan tâm. Theo các chuyên gia phong thủy, việc trồng cây trong văn phòng là điều rất cần thiết. Bởi những lý do sau đây:
Thứ nhất, văn phòng là nơi có rất nhiều máy móc, thiết bị điện tử… Những thiết bị này luôn tồn tại những khí độc, tia bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Vì thế việc trồng một loại cây phong thủy trong phòng làm việc sẽ giúp thanh lọc và điều hòa không khí tốt hơn.
Thứ hai, với những người làm văn phòng thì rất dễ bị rơi vào tình trạng căng thẳng, stress, mất tập trung. Giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này là trồng thêm cây cảnh phong thủy để đem đến cảm giác tươi mới, thư giãn.
Thứ ba, cây cảnh được trồng trong văn phòng có ý nghĩa phong thủy rất hay. Nó không chỉ giúp mang lại vượng khí cho văn phòng mà còn có ý nghĩa chiêu tài hút lộc, giúp cho mọi công việc trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.
 

Một số cây phong thủy nên trồng trong văn phòng

Nếu như vẫn còn băn khoăn chưa biết trồng cây phong thủy gì cho văn phòng để thu hút tài lộc thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Cây bao thanh thiên

Cây bao thanh thiên có dáng vẻ vừa gần gũi, vừa sang trọng rất phù hợp để trồng ở bàn làm việc. Thân cây có màu trắng hồng cùng với hệ thống lá có góc bo nhọn kết hợp tạo nên một chỉnh thể vươn cao có ý nghĩa thể hiện sự thăng tiến trong công việc. Nên đặt cây ở góc giữa hoặc góc trái của bàn làm việc để mọi việc hanh thông và thuận lợi hơn.
Cây bao thanh thiên mang ý nghĩa may mắn và tài lộc

Cây huy hoàng trong nước

Đúng như tên gọi của mình, loại cây này toát lên một sự thịnh vượng cao sang, mang ý nghĩa dự đoán về một tương lai may mắn và tràn ngập tài lộc. Cây huy hoàng trong nước rất dễ sống và dễ thích nghi. Chính vì vậy thường được sử dụng để đặt ở bàn làm việc với mong muốn đem đến nhiều thuận lợi trong công việc cho người sở hữu.
Cây huy hoàng trong nước mang ý nghĩa thể hiện sự kiên cường

Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan còn một tên gọi khá thú vị khác là cây đại tướng quân. Loại cây này không chỉ được yêu thích bởi cái tên sang trọng mà nó còn được coi như vị tướng của những loài cây cảnh nhỏ. Thiết mộc lan có ý nghĩa thể hiện sự cứng cỏi, kiên cường đương đầu trước khó khăn, thách thức. Vì vậy mà nó được giới văn phòng rất ưa chuộng đặt tại bàn làm việc.
 
Cây thiết mộc lan

Cây ngọc ngân

Trong cuộc sống, cây ngọc ngân mang ý nghĩa thể hiện sự sum vầy và hạnh phúc. Về khía cạnh phong thủy, loại cây này mang đến sự may mắn đủ đầy, đại cát đại lợi và mang ý nghĩa thể hiện sự thăng tiến trong công việc. Chính vì thế, nếu muốn trồng cây phong thủy ở bàn làm việc thì hãy lựa chọn ngọc ngân để thu hút vận may và tiền bạc.

Cây ngọc ngân
Bài viết trên chúng tôi đã đưa ra những gợi ý cho câu hỏi: Nên trồng cây phong thủy gì để thu hút tài lộc của nhiều dân văn phòng. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một chậu cây cảnh nhỏ xinh để bàn làm việc giúp bạn may mắn và thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống.
Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay