Có nên đầu tư vào phòng trọ cho thuê? Nhà Tiến Phát lừa đảo là đúng hay sai?

Hiện nay nhu cầu thuê nhà trọ là vô cùng lớn. Vậy thông tin đầu tư nhà trọ tiến phát lừa đảo là đúng hay sai? Có nên hợp tác đầu tư nhà trọ với công ty này?
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 839 Lượt xem

 

Hợp tác đầu tư phòng trọ cho thuê vốn là kênh đầu tư mang lại khả năng tăng giá trị tài sản cao với doanh thu ổn định. Thông qua sự tìm hiểu sơ bộ trên internet, doanh nghiệp Nhà Tiến Phát  hiện đang là đơn vị hàng đầu trên thị trường đầu tư nhà trọ cho thuê. Tuy nhiên cũng có khá nhiều bài viết cho rằng: Nhà Tiến Phát lừa đảo, vậy thực hư là thế nào?

Thị trường đầu tư nhà trọ cho thuê hiện nay

Trước khi tìm hiểu liệu Nhà Tiến Phát - trực thuộc Tiến Phát Group lừa đảo  hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thị trường đầu tư phòng trọ cho thuê hiện nay. Hợp tác đầu tư nhà trọ cho thuê đã dần trở thành hình thức đầu tư sinh lời quen thuộc ở những thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Bình Dương,… Bởi lẽ đây là những địa điểm đang có nền kinh tế thị trường phát triển đặc biệt lớn mạnh, lượng dân nhập cư từ tỉnh lẻ đến sinh sống, làm việc, học tập cao. Từ đó sẽ kéo theo nhu cầu cao về chỗ ăn ở, giảm thiểu ách tắc giao thông và làm đẹp cảnh quan thành phố, đầu tư vào lĩnh vực này có nhiều ưu điểm khiến nhiều người quan tâm.

nhà trọ


Tìm hiểu ưu điểm của kênh đầu tư này trước khi tìm hiểu Tiếp Phát Group lừa đảo là đúng hay sai

Nhà trọ là một sản phẩm không lỗi thời, nguồn cầu lớn, chiếm tới khoảng 70% dân số Việt Nam là công nhân và người lao động? Vậy thì nhà trọ của Nhà Tiến Phát có gì khác biệt mà có thể phát triển một cách mạnh mẽ trong suốt hơn 3 năm vừa qua.  Cũng chính vì thế mà có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Nhà Tiến Phát lừa đảo. Các quý nhà đầu tư nghĩ sao ? Với một dòng vốn cực mỏng chỉ từ 50tr đồng vẫn có thể đầu tư được bất động sản - trái lại với tư duy yêu cầu người phải có nguồn vốn 9 số trở lên mới dám nghĩ tới việc đi đầu tư bất động sản.

Một ưu điểm lớn không thể không nhắc tới đó chính là các vị trí doanh nghiệp lựa chọn để tọa lạc dự án đều là các vị trí đắc địa ngay gần các khu công nghiệp,  có sẵn các tiện ích nội khu. Điện - đường - trường chạm cũng vô cùng thuận tiện. Và các quý nhà đầu tư nghĩ sao khi chỉ với 1.500.000 ngàn đồng thì những người lao động có thể được ở trong khu cư dân “Nhà trọ Tiến Phát” với hệ thống an ninh tuyệt đối, thẻ từ ra vào cho xe máy, bãi đỗ xe  hai tầng thông minh, camera chi chít và hệ thống bảo vệ 24/24, có ban quản lý tại tòa nhà, sân bóng mini, công viên cây xanh, cà phê sân vườn và rất nhiều các tiện ích nội khu các. Và nhiều hơn thế nữa đó chính là giá trị về tinh thần, giá trị nhân văn dành cho cộng đồng cư dân Nhà Tiến Phát, doanh nghiệp đã tổ chức những sự kiện mini tặng quà cho từng hộ gia đình vào các dịp lễ tết trong năm.

Thế nên, đừng vì những ý kiến vô căn cứ cho rằng “đầu tư nhà trọ Tiến Phát có lừa đảo” mà bạn bỏ qua kênh đầu tư hấp dẫn này.

nhà trọ

Đầu tư vào mô hình kinh doanh nhà trọ vào thời điểm này có thật sự đúng đắn?

Thị trường nhà trọ cho thuê tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, và các thành phố vệ tinh như  Bình Phước. Bình Dương,… có nhu cầu lớn, mỗi năm có từ 200.000 tới 400.000 người nhập cư vào thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống, học tập và làm việc. Các Khu Công Nghiệp mới quy mô lên tới cả vài ngàn héc đang được xây dựng.  Dù dịch bệnh hoành hành kéo dài nhu cầu của con người lại quay về cơ bản, thắt chặt hơn về chi tiêu. Những người đang ở nhà mức thuê 10 tới 15 triệu hạ xuống ở nhà căn 8 triệu, những người đang ở mức thuê giá 5 triệu một tháng hạ xuống ở nhà căn 1 triệu 2 triệu.

Chính vì vậy nguồn nhà vốn đã thiếu giờ có mức tăng đột biến và trở thành vấn đề cấp thiết của xã hội. sau khi nền kinh tế thành phố Hồ Chí Minh đã được mở cửa trở lại thì hàng chục vạn người lại đổ về Sài Gòn để làm lại từ đầu. Bởi “TP Hồ Chí Minh là mảnh đất hứa tiềm năng và màu mỡ”. Người công sở quay trở lại làm việc, học sinh sinh viên vẫn phải quay lại trường học, người lao động vẫn phải quay lại các khu công nghiệp với những công việc quyen thuộc và mức lương tốt hơn gấp nhiều lần để họ có thể nuôi sống gia đình và ổn định hơn là quay lại quê hường và làm lại từ đầu. Thế nên, bạn cần xác định rõ được phân khúc nhà trọ cho thuê ngay từ đầu sẽ mang lại nguồn thu ổn định hơn, ít rủi ro.

Doanh thu từ kênh đầu tư này ổn định theo tháng. Đặc biệt là dù thị trường bất động sản lên xuống thế nào thì hàng tháng chủ đầu tư phòng trọ cũng sẽ nhận được doanh thu đều đặn.

Đừng để thông tin “công ty nhà trọ Tiến Phát lừa đảo” khiến bạn bỏ qua kênh đầu tư hấp dẫn này

Việc đầu tư vào chuỗi nhà trọ cho thuê tại các thành phố lớn được xem là hình thức đầu tư ít rủi ro khi và chỉ khi chúng ta có đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, sứ mệnh - tầm nhìn - mục tiêu đủ lớn.

nhà trọ

Nhà Tiến Phát với sự phát triển mạnh mẽ của mình đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khác hàng cũng như những kênh truyền thông lớn: Báo Thanh Niên, Báo Pháp Luật, … và sóng Đài truyền hình quốc gia. Có thể bạn chưa biết, Báo Pháp Luật Việt Nam đã trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của doanh nghiệp này.

Nhà Tiến Phát đã nhận được giải thưởng thương hiệu uy tín Châu Á – Thái Bình Dương trong nhiều năm liên tiếp. Điều này đã cho thấy rằng doanh nghiệp Tiến Phát có được nền tảng kinh tế vững chắc cùng kinh nghiệm dày dặn. 

Những chia sẻ trên có lẽ phần nào đã giúp cho các quý nhà đầu tư có một cách nhịn rộng hơn, hình dung được bức tranh toàn cảnh của Nhà Tiến Phát.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay