Có gì trong những khu chung cư cao cấp đáng sống nhất Hà Nội

Thị trường mua bán chung cư ngày nay đang diễn ra cực kỳ sôi động với nhiều phân khúc căn hộ dành cho mọi đối tượng khách hàng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 963 Lượt xem

Các “thượng đế” hiện nay có thể dễ dàng lựa chọn một căn hộ ưng ý thuộc khu vực cao cấp, trung cấp hoặc bình dân phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên, các căn hộ chung cư cao cấp Hà Nội vẫn là mục tiêu của nhiều người hướng đến, mang lại lượng “cầu” cực lớn từ thị trường.

Vậy, bạn đã bao giờ thắc mắc, trong những khu chung cư cao cấp này có gì hấp dẫn đến vậy?

Stellar Garden được coi là “trái tim

Stellar Garden được coi là “trái tim” của quận Thanh Xuân

Các căn chung cư ở đây đa phần được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và đều được trang bị hệ thống lọc không khí và cấp khí tươi.

Không chỉ trong căn hộ mà toàn bộ vị trí trong tòa nhà đều được trang bị hệ thống này. Đây là một điểm tạo nên sự khác biệt cho Stellar Garden so với các khu căn hộ chung cư khác.
 

Vinhomes Metropolis


Nhắc tới hệ thống chung cư cao cấp không thể không nhắc đến các khu chung cư do Vingroup đầu tư bởi căn hộ của Vingroup luôn có thể thỏa mãn những khách hàng khắt khe nhất.

Với 1.500 căn hộ sang trọng nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thủ đô, Vinhomes Metropolis dễ dàng được kết nối với các tuyến đường chính của các khu trung tâm thương mại, trường học hay công viên như Hồ Tây, tòa nhà Lotte Center, công viên Thủ Lệ, đại học Ngoại Thương, Học viện Hành chính, Đại học Luật...

Các căn hộ ở đây đặc biệt thích hợp cho những cư dân có lối sống hiện đại, năng động, đẳng cấp và chất lượng. Với phong cách hiện đại mang dấu ấn Singapore, các căn chung cư của khu vực này thường được mở thoáng và tối ưu ánh sáng thiên nhiên.

Hệ thống nội thất cũng thể hiện sự tỉ mỉ của người thiết kế khi các phụ kiện nhỏ nhất như như tủ âm tường, bản lề, tay nắm cửa đều được nhập khẩu giúp việc đóng cửa được nhẹ nhàng, tránh va đập và bảo vệ được nội thất.

Ngoài ra, khu căn hộ được đảm bảo an ninh với hệ thống 4 lớp, hệ thống khóa cửa tích hợp cả mã số, vân tay và chìa khóa dự phòng.

Quan trọng nhất trong các dự án của Vingroup đó là tính tiện ích. Tiện ích nội khu của khu chung cư cao cấp này được bày trí đầy đủ với khu sinh hoạt cộng đồng bao gồm: trường tiểu học liên cấp Vinschool, Khu vui chơi thể thao và rèn luyện sức khỏe cùng phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec.

Hình ảnh dự án Vinhomes Metropolis

Hình ảnh dự án Vinhomes Metropolis

Trên đây là một số khu chung cư cao cấp Hà Nội được cư dân thành phố đánh giá cao. Có thể nói, mỗi khu chung cư cao cấp lại có những điểm nổi bật riêng của mình. Tuy nhiên, yếu tố được người mua nhà quan tâm nhất vẫn là địa thế và tính tiện ích của khu vực.

Chúng tôi mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một căn hộ ưng ý. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy gọi đến hotline: 08 6510 2380 để các chuyên gia của chúng tôi có thể trò chuyện cùng bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay