Chủ nhà bất lực với hình thức dán quảng cáo bất động sản tràn lan phản cảm

Chủ nhà bất lực với hình thức dán quảng cáo bất động sản tràn lan phản cảm. Nguyên nhân tại sao? và giải pháp để tránh được tình trạng dán quảng cáo này là gì? mời các bạn đọc qua bài viết này:
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 505 Lượt xem

Theo nghi nhận của VNREAL JSC thì nhiều năm qua đặc biệt là những năm gần đây tại các quận trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, đang diễn ra vấn nạn môi giới bất động sản dán quảng cáo bất động sản tràn lan phản cảm. Trước đây môi giới dán cột điện, thì ngày nay dán thẳng lên nhà, với nhiều khẩu hiệu: Nhà cho thuê, nhà bán, nhà chính chủ cho thuê, bán nhà chính chủ… Hành vi này gây ra sự phản cảm và sự phẫn nộ của chủ nhà mà họ phải bất lực trước hành động vi phạm pháp luật nghiêm trọng này. Chủ nhà rất bức xúc nhưng vẫn không thể ngăn cấm được hành vi dán quảng cáo trên nhà của chính mình.
 
Dán quảng cáo bất động sản tràn lan, phản cảm

Các nguyên nhân dán quảng cáo tràn lan, phản cảm

Nguyên nhân dẫn đến hành vi dán quảng cáo bất động sản phản cảm
Nguyên nhân thứ nhất là nhiều môi giới bất động sản không am hiểu pháp luật
Nguyên nhân thứ 2 môi giới bất động sản không có kiến thức về marketing, nên chỉ có dán bảng mới có thể tiếp cận được khách hàng có nhu cầu.
Nguyên nhân thứ 3 là chế tài phạt hành vi quảng cáo sai vị trí, sai sự thật còn nhẹ đẫn đến môi giới bất động sản coi thường pháp luật, làm càn.

Các quy định chế tài liên quan đến việc dán quảng cáo

Hành vi treo đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng (trừ trường hợp quy định tại điểm d khoản 3, điểm b khoản 5 và điểm b khoản 8 Điều 12 Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30-12-2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt) bị phạt tiền từ 1 - 2 triệu đồng.
Với quy định này và chế tài này thì môi giới bất động sản sẽ còn tung hoành tiếp tục hành vi dán quảng cáo gây phản cảm đến cộng đồng, gây bức xúc cho chủ nhà dài lâu.
 
 
Dán quảng cáo cho thuê nhà trên đường Phan Xích Long

Các hình thức quảng cáo bất động sản hiểu quả mà môi giới cần phải biết

Để tránh các hành vi dán quảng cáo phản cảm vừa vi phạm pháp luật, vừa không hiệu quả ở trên, VNREAL JSC xin chia sẻ với các bạn môi giới 1 số hình thức quảng cáo hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn:
-    Quảng cáotrên google: adwords, youtube…
-    Quảng cáo facebook
-    Quảng cáo Zalo
-    Quảng cáo SMS
-    Quảng cáo Email Marketing
-    Quảng cáo banner, rao vặt trên các trang báo chí, chuyên trang bất động sản
Ngoài ra còn nhiều hình thức quảng cáo khác bạn nào có nhu cầu cần tư vấn để lại coment để VNREAL JSC có thể chia sẻ thêm. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.
VNREAL chuyên tư vấn cho thuê nhà, mặt bằng, văn phòng cho thuê tại các quận trung tâm TPHCM, quý khách có nhu cầu cần thuê bất động sản vui lòng liên hệ: 0979771188

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay