Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự thấp tầng HOT nhất năm 2021

Hiện nay xu hướng thiết kế biệt thự thấp tầng đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Ngoài việc phù hợp với những gia đình có diện tích đất hạn hẹp, đồng thời còn mang tới một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế m
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1009 Lượt xem

1. Các mẫu biệt thự thấp tầng đẹp

Với những gia đình có chi phí đầu tư xây nhà thấp hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu biệt thự thấp tầng để xây dựng. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp. Dưới đây là một số mẫu biệt thự mini và 1 tầng đẹp để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn.

mẫu biệt thự miniMẫu biệt thự mini 

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển đẹp rộng 350m2 với hệ thống sân vườn rộng rãi giúp tạo sự thoải mái, thoáng đãng mỗi khi bước về nhà. Điểm nhấn của mẫu biệt thự mini này chính là cách sắp xếp bố cục, chi tiết, hình khối dưới dạng vòm khá ấn tượng, tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng và thanh lịch cho kiến trúc.

Mẫu thiết kế biệt thự vườnMẫu thiết kế biệt thự vườn

 Thiết kế biệt thự 1 tầng cấp 4 đẹp hiện đại có gác lửng đậm phong cách Châu Âu. Công năng 1 tầng và 1 gác lửng với phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng thờ, gara để xe và 4 phòng ngủ. Điểm nhấn của kiến trúc này chính là hệ thống sân vườn mát mẻ với cây cối, bể bơi,… Đồng thời, thiết kế khá đơn giản nên tạo được cảm giác chân thực, cũng như hình khối độc đáo lồi lõm tạo sự tươi mới cho không gian.

Biệt thự phong cách Châu ÂuBiệt thự phong cách Châu Âu

Mẫu Biệt thự 1 tầng cấp 4 có tầng hầm độc đáo, đầy đủ tiện nghi. Không gian được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, điểm độc đáo chính là thiết kế bán hầm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Đồng thời, với sự kết hợp màu sắc thông minh như trắng, xanh, be,.. nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

2. Lưu ý khi xây dựng biệt thự thấp tầng

Để có thể tạo nên một công trình biệt thự đẹp, hoàn hảo, phát huy tốt công năng các phòng và nhu cầu sử dụng thì mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

Nắm rõ các nguyên tắc quan trọng khi xây dựng biệt thựNắm rõ các nguyên tắc quan trọng khi xây dựng biệt thự

- Xác định vị trí xây biệt thự đảm bảo yếu tố phong thủy, địa hình khu vực xây dựng

- Phân chia bố cục không gian trong và ngoài biệt thự hợp lý

- Lên ý tưởng mẫu biệt thự theo sở thích hoặc nhu cầu sinh sống

- Tuân thủ lối kiến trúc xây dựng nhất định

- Thống nhất với đơn vị thi công về tone màu sử dụng

- Tìm kiếm đơn vị thi công, xây dựng biệt thự chuyên nghiệp

3. Phong cách biệt thự thấp tầng đẹp

Đối với việc thiết kế biệt thự thấp tầng tùy thuộc vào sở thích của mỗi người sẽ lựa chọn phong khách khác nhau. Dưới đây là một số phong cách đang được ưa chuộng nhất hiện nay để mọi người tham khảo:

phong cách thiết kế biệt thự đẹpTùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự đẹp

- Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

- Phong cách thiết kế biệt thự cổ điển

- Biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển

- Biệt thự xây dựng theo phong cách xanh

- Phong cách biệt thự kiểu Cape Cod

- Phong cách xây dựng biệt thự kiểu Tudor

Mỗi phong cách đều có những đặc điểm riêng. Nhìn chung, mỗi người đều sẽ có những ý tưởng, sở thích riêng của mình để tạo nên một công trình hoàn hảo nhất. Quan trọng nhất là bạn nên tìm đến những địa chỉ chuyên thiết kế, thi công biệt thự uy tín để hỗ trợ đưa ra ý tưởng và biến nó thành sự thật.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ thiết kế, thi công biệt thự uy tín thì Luxviet là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây dựng, thiết kế công trình, nội thất thì chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Để có thể tham khảo những mẫu biệt thự 1 tầng đẹp tại Luxviet, cũng như được hỗ trợ tư vấn dịch vụ chi tiết hơn, vui lòng truy cập vào website: https://luxviet.vn/ hoặc liên hệ qua hotline: 0968.353.300 để nhân viên Luxviet được đồng hành cùng khách hàng sở hữu không gian sống hoàn hảo.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay