Chiêm ngưỡng 5 tòa nhà văn phòng nổi bật nhất Việt Nam

Thước đo của sự phát triển của một quốc gia nằm ở những giá trị hiện đại mà nó mang đến.Tiêu biểu là thiết kế kiến trúc kết hợp với nền văn minh tri thức - một trong những yếu tố quan trọng góp phần kiến tạo giao diện mới của đất nước
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 672 Lượt xem

Chiêm ngưỡng 5 tòa nhà văn phòng nổi bật nhất Việt Nam
 

Thước đo của sự phát triển của một quốc gia nằm ở những giá trị hiện đại mà nó mang đến.Tiêu biểu là thiết kế kiến trúc kết hợp với nền văn minh tri thức - một trong những yếu tố quan trọng góp phần kiến tạo giao diện mới của đất nước. Trong đó, phải “điểm mặt, gọi tên” 5 tòa nhà văn phòng nổi tiếng nhất Việt Nam. 
 

Tòa Nhà Landmark 81 Tower


Không chỉ chiếm “ngôi vương” 81 tầng của kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark 81 còn là niềm tự hào của người dân Việt Nam khi được xướng tên trong Top 14 tòa nhà cao nhất thế giới. The Landmark 81 là một trong những công trình “chịu chi” nhất với vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Tòa nhà này trong tổ hợp dự án Vinhomes Tân Cảng, do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tân Liên Phát thuộc Vingroup làm chủ đầu tư.

 

ngắm toàn cảnh tòa nhà landmark 81 tower

Ngắm toàn cảnh Landmark 81 tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn

Hiện tại, tòa nhà Landmark 81 có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 141.000 m2. Được chủ đầu tư khai thác nhiều tiện ích chức năng khác như: cho thuê văn phòng làm việc, khách sạn, căn hộ dịch vụ, căn hộ thương mại Officetel, trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, club... Đây cũng là một điểm nhấn nổi bật trong hệ sinh thái mới của dự án Vincom Central Park.

Hiện tại giá thuê văn phòng tại Landmark 81 dự kiến khoảng 32 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và PQL) với diện tích cho thuê đa dạng 76m2 - 87m2 - 109m2 - 174m2.
 

Keangnam Hanoi Landmark Tower


Tọa lạc trên đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Thủ Đô Hà Nội, Keangnam được khai sinh bởi tập đoàn Keangnam danh tiếng có trụ sở chính tại Dongdaemun-gu, Seoul của Hàn Quốc với chức năng đa dạng:  khách sạn - văn phòng - căn hộ - trung tâm thương mại.

Người dân Thủ đô nói riêng và khách du lịch nói chung thường biết đến Keangnam Hanoi qua điểm nhấn - đài quan sát trên nóc tòa nhà. Ở độ cao 350 mét, du khách thăm quan có thể ngắm toàn cảnh Thủ Đô Hà Nội tuyệt đẹp từ trên cao.
 

Keangnam Hanoi Landmark Tower

Keangnam Hanoi Landmark Tower - tòa nhà cao nhất Thủ Đô Hà Nội

Nơi đây còn được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Hà Nội, xếp hạng thứ hai tòa nhà cao ốc tại Việt Nam. Với quy mô 72 tầng, chiều cao lên đến 346m. Trong đó, tổng diện tích văn phòng là 609.673m2 được quy hoạch bài bản, phù hợp với hầu hết nhu cầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Keangnam Landmark Tower được tập đoàn Keangnam đầu tư hoành tráng theo phân khúc căn hộ cao cấp. Đặc biệt là trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với nội khu và ngoại khu phong phú như trung tâm thương mại, khu tập thể thao, vui chơi giải trí… Nhờ vậy mà Keangnam Landmark Tower được lựa chọn trở thành trụ sở làm việc của rất nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Tiêu biểu phải kể đến những “cây đại thụ” trong ngành như: KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, ngân hàng Standard Chartered, LG, JGC, FPT Software, WOORI BANK, HYUNDAI ALUMINUM .co.ltd, Bảo Việt nhân thọ…
 

Tòa Nhà Lotte Center

Lotte Center nằm tại ngã tư Đào Tấn – Liễu giai vị trí trung tâm Hà Nội. Thiết kế tòa nhà này có 65 tầng nổi, 5 tầng hầm, chiều cao tới 272m. Trong Lotte Center Hanoi là đại siêu thị Lotte Mart chiếm toàn bộ tầng hầm B1.
 

Choáng ngợp trước thiết kế hoành tráng của tòa nhà Lotte Center Hanoi

Choáng ngợp trước thiết kế hoành tráng của tòa nhà Lotte Center Hanoi

Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại với các mặt hàng thời trang cao cấp. Trên đó là khu văn phòng cho thuê cao cấp và căn hộ sang trọng, khách sạn 5 sao.

Đây là một trong những công trình cao ốc hoành tráng đứng thứ hai tại Hà Nội, chỉ đứng sau Keangnam Landmark Tower.
 

Tòa Nhà Bitexco Financial Tower


Bitexco Financial hay Bitexco Financial Tower - Tháp Tài chính Bitexco được biết đến là một trong những tòa nhà văn phòng nổi bật tọa lạc tại trung tâm Quận 1, TP. HCM do Bitexco Group đầu tư xây dựng.

Tòa nhà Bitexco đã trở thành biểu tượng của trung tâm Quận 1

Tòa nhà Bitexco đã trở thành biểu tượng của trung tâm Quận 1 giàu có tại TP. HCM

Tổng diện tích của tòa nhà là 6.100 m2 với vốn đầu tư ước tính khoảng 400 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, Bitexco có 68 tầng nổi với chiều cao hiện tại là 262m. Tại đây phân chia 37,000 m2 cho khu vực cho thuê văn phòng. Từ tầng 1 đến tầng 6 với hơn 8.000 m2 cho khu vực mua sắm. Ngoài ra, hơn 600m2 còn lại được thiết kế dành cho khu nhà hàng ẩm thực trên tầng 50, một nhà hàng cao cấp trên tầng 51 và một khu vực rộng hơn 300m2 trên tầng 52 dành cho doanh nhân.

Diện tích cho thuê văn phòng hiện bao gồm 17m2 - 152m2 - 338m2 - 1.053 m2 - 5.000m2. Trong đó, giá thuê 48 USD/m2, phí quản lý 8 USD/m2. Bạn có thể tham khảo phí giữ xe máy tại đây khoảng 365.000 đồng/tháng và phí gửi ô tô: 5.250.000 đồng/tháng. 
 

Tòa Nhà Saigon Times Square


Tòa nhà Saigon Times Square hay còn được gọi là Tòa nhà Quảng trường Thời đại, hay, là một trong những “cao ốc hàng hiệu" tại TP.HCM. Đây là một công trình liên hợp hài hòa hai tòa tháp đôi cao khoảng 165m và cách nhau 21,25m. Địa thế đắc địa của hai tòa tháp này cùng tọa lạc tại số 22-36 đường Nguyễn Huệ và số 57-69F đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1.

Chiếm ưu thế tại hướng Tây Nam Tòa nhà Saigon Times Square chinh phục các doanh nghiệp lớn nhỏ vì diện tích cho thuê văn phòng rất đa dạng 250m2 - 300m2 - 400m2 - 1000 m2. Giá cho thuê là 50 USD/m2, nhiều lựa chọn phù hợp với hầu hết nhu cầu. Hiện tại, công trình có kết cấu 39 tầng và 3 hầm miễn phí gửi xe ô tô và xe máy tiện nghi cho tất cả khách hàng và đối tác đến làm việc.
 

Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo của tòa tháp đôi tại Saigon Times Square

Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo của tòa tháp đôi tại Saigon Times Square

Saigon Times Square trên đường Nguyễn Huệ là khách sạn 6 sao đầu tiên của Việt Nam, trên nóc khách sạn có bãi đổ trực thăng và hiện có các chuyến đi từ khách sạn đến sân bay Tân Sơn Nhất và Vũng Tàu. Tháp còn lại nằm trên đường Đồng Khởi là khu căn hộ cao cấp. Chức năng chính của công tình này còn là khu mua sắm, giải trí sầm uất bên cạnh cảnh quan cây xanh tuyệt đẹp.

Dự án này đã hoàn thành thi công vào năm 2012, thu hút người nhìn bằng hệ thống đèn led đổi màu vào ban đêm ấn tượng. Nơi đây được xem là một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất TP. HCM hiện nay, bên trong tòa nhà có dự án khách sạn Saigon Reverie theo tiêu chuẩn 6 sao. 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay