CapitaLand bắt đầu bàn giao Feliz en Vista cho người mua nhà

CapitaLand Ltd. (CapitaLand), cùng với Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thiên Đức (Thiên Đức), đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của Feliz en Vista và bắt đầu bàn giao căn hộ cho người mua nhà.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1733 Lượt xem

Feliz en Vista có ba tòa tháp dân cư được gọi là tháp Altaz, Berdaz và Cruz, cũng như một tòa tháp cư trú được phục vụ
 
Theo Andre Lim, tổng giám đốc (Nam Việt Nam) của CapitaLand, nguồn cảm hứng của Feliz en Vista bắt nguồn từ khái niệm trừu tượng của The The Fabric Fabric - một thành phố ẩn dụ được sáng tác như một hình thức nghệ thuật dệt, với các chủ đề đan xen của hiện đại và tự nhiên.

Đúng với sự tin tưởng của chúng tôi về 'Xây dựng con người, xây dựng cộng đồng', với việc bàn giao Feliz en Vista, CapitaLand tiếp tục xây dựng một cộng đồng cư dân sôi động ở Quận 2, bên cạnh các dự án đã hoàn thành của chúng tôi như The Vista, Vista Verde, và D2Eight, rèn nói Lim.

Tọa lạc tại phường Thành Mỹ Lợi, Quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh, Feliz en Vista có ba tòa tháp dân cư - tháp Altaz, Berdaz và Cruz - và một tòa tháp dịch vụ.

Các căn hộ dự kiến ​​sẽ được bàn giao trong một số giai đoạn, với giai đoạn đầu tiên bao gồm các căn hộ trong tòa tháp Berdaz và Cruz.

Toàn bộ dự án cung cấp 973 đơn vị dân cư và nhà ở dịch vụ, Somerset Feliz Hồ Chí Minh, sẽ bao gồm 154 căn hộ dịch vụ được quản lý bởi The Ascott Ltd., đơn vị kinh doanh lưu trú của CapitaLand.

Tháp Cruz là tòa tháp đầu tiên của Feliz en Vista ra mắt, với một cái tên bắt nguồn từ chữ "cross Stitch" trong tiếng Tây Ban Nha và lấy cảm hứng từ khả năng vô tận của bức tranh lớn hơn có thể được hình thành với mẫu khâu này. Cruz là tòa tháp duy nhất của Feliz en Vista có căn hộ một phòng ngủ.

Berdaz là tòa tháp thứ hai ra mắt, với một cái tên bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha "to thêu". Tòa tháp có phần lớn các căn hộ song lập, mỗi tầng có hai tầng riêng biệt cho không gian sống đôi - nâng cao tiêu chuẩn cho mức sống trong thành phố. Văn phòng cho thuê

Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ tám của CapitaLand tại Việt Nam và đã được phát triển hợp tác với Thiên Đức. Khách sạn cách các quận 1 và 7 trong vòng 10 phút lái xe và tận hưởng kết nối tuyệt vời thông qua Cầu Thời Đại, Đường hầm Thị Thi, Cầu Thủ Thi, Cầu Sài Gòn và Cầu Phú Mỹ.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay