Cao ốc văn phòng Crescent Plaza uy nghi giữa lòng thành phố

Vì sao nói: Cao ốc văn phòng Crescent Plaza là lựa chọn hoàn hảo cho bạn cùng gia đình ghé thăm dịp cuối tuần, cũng là nơi đặt trụ sở văn phòng lý tưởng cho các doanh nghiệp?
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1623 Lượt xem

Quy tụ hơn 200 cửa hàng tiện ích cùng vị trí trung tâm thuận lợi cho việc di chuyển, cao ốc văn phòng Crescent Plaza chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn cùng gia đình ghé thăm dịp cuối tuần hoặc là nơi đặt trụ sở văn phòng lý tưởng. Cùng chúng mình tìm hiểu tổng quan và những điểm nổi bật mà tòa nhà này sở hữu nhé!

Tổng quan tòa cao ốc văn phòng Crescent Plaza

Crescent Plaza (hay còn gọi là Crescent Mall, tòa nhà Crescent) ngự tại số 101, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, thuộc trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng - một trong những khu Thương mại - Tài chính mới được đầu tư của thành phố.
 

Tòa nhà Crescent Plaza quận 7

Với vị trí này, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển sang quận Nhà Bè, quận 2, quận 4, quận 8 dễ dàng. Hoặc đến các trung tâm, cao ốc khác như Lawrence S.Ting, Saigon Paragon, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, bệnh viện Pháp Việt, cầu Phú Mỹ,... chỉ trong vòng 500m - 1km.
Quy mô dự án lên tới 90.000 m2 với diện tích sàn là 10.000 m2, độ cao mỗi trần là 2,7m, xây dựng thành 10 tầng gồm 2 tầng hầm làm bãi đỗ xe, 1 tầng trệt và 4 tầng thương mại.
Hiện Crescent Plaza đang mở cho các doanh nghiệp thuê văn phòng với diện tích thuê đa dạng 100 - 217 - 325 - 550 - 2000 m2 với nhiều chi phí hỗ trợ kèm theo như:
  • Tiền nước: Miễn phí
  • Tiền điện: Theo giá nhà nước, có đồng hồ riêng cho từng gian phòng
  • Phí ngoài giờ: Miễn phí
  • Phí giữ xe: 150.000đ /tháng với xe máy; 2.200.000đ /tháng với ô tô.
  • Phí thuê: 14 - 17 USD /m2
  • Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
  • Đặt cọc: 3 tháng
  • Thanh toán theo tháng hoặc theo quý
Một số thông tin khác về tòa nhà Crescent:
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng
  • Tòa nhà hạng B
  • Hệ thống thang: 2 tháng máy và 2 thang bộ

Nét hấp dẫn riêng của Crescent Plaza

Nằm trong số các tòa nhà thương mại nổi bật nhất quận 7, Crescent Mall luôn mang trong mình những nét quyến rũ riêng và được nhiều đơn vị lựa chọn thuê mặt bằng để kinh doanh.
 

Không gian thoáng đãng, bày trí đẹp mắt tại Crescent Plaza

Điểm đầu tiên mà các đơn vị sẽ nhận được khi thuê văn phòng tại đây đó là vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện lại gần chợ, bệnh viện, trường học như đã đề cập ở trên.
Điểm hấp dẫn thứ 2 chính là hệ thống tiện ích mà tòa nhà cung cấp gồm internet phủ sóng toàn cao ốc, bảo vệ 24/7, điều hòa trung tâm, thang máy hiện đại, máy phát điện dự phòng, điện thoại bàn, hệ thống PCCC thông minh, WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng, 2 trạm xe taxi, phòng chăm sóc trẻ em, khu ẩm thực,...
Hiện tòa cao ốc Crescent Plaza đã có hơn 200 cửa hàng bán lẻ là điểm hấp dẫn thứ 3, bao gồm chuỗi nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm, giải trí hiện đại, rạp chiếu phim (8 phòng chiếu), đường đi bộ dọc bờ hồ,... Điều này đã tạo ra hệ sinh thái hấp dẫn khách hàng lựa chọn làm điểm đến vui chơi cuối tuần. Đây cũng là nguồn khách hàng lý tưởng cho các doanh nghiệp khi đặt văn phòng tại đây.

Nhiều gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Crescent Mall

Thứ 4, với diện tích rộng cùng không gian thoáng đãng, Crescent Plaza thích hợp là nơi tổ chức các lễ hội theo mùa, sự kiện thương mại, thể thao và văn hóa cộng đồng mỗi khi khách hàng có nhu cầu.
Với những nét hấp dẫn trên, Crescent Plaza sẽ tiếp tục là trung tâm thương mại mới của Tp. Hồ Chí Minh và là một trong những địa chỉ mua hàng của nhiều khách địa phương. Các đơn vị khi có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại tòa nhà Crescent có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!
Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay