Cảnh giác với các công ty môi giới cho thuê văn phòng.

Cảnh giác với các công ty môi giới cho thuê văn phòng. Tổng hợp các chiêu thức của các công ty môi giới cho thuê văn phòng, gây thiệt hại lớn cho khách hàng thuê văn phòng và làm náo loạn thị trường giá thuê văn phòng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1764 Lượt xem

Cảnh giác với các công ty môi giới cho thuê văn phòng.
Thời gian vừa qua có một số công ty môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM triển khai các chiêu khách hàng để đem lại lợi nhuận bất chính, làm dơ bẩn môi trường kinh doanh trong nền kinh tế của đất nước. VNREAL xin chia sẻ một số chiêu thức mà các công ty chụp dựt đã và đang triển khai để khách hàng có một cái nhìn tổng quát và tránh được rủi ro khi đi thuê văn phòng.
Chiêu thứ nhất: Treo đầu dê bán thịt chó. Nhiều công ty không cập nhật thông tin diễn tích giá thuê rao giá thuê sai lệch với thực tế. Hoặc cố tình rao giá thấp hơn thực tế nhằm lấy thông tin khách hàng để xào nấu… Điều này làm khách hàng mất thời gian, mất niềm tin vào giá thị trường. “Loạn Thị”

Chiêu thứ 2: Giảm giá thuê, chiết khấu… Nhiều tổ chức cá nhân tự cho mình cái quyền giảm giá thuê, trong khi giá thuê do chủ đầu tư niêm yết. Và chiết khấu trên giá thuê 15% – 30% – 50% thậm chí 70% trên giá thuê của tháng đầu tiên nhằm mục đích dụ dỗ, mua chuộc một số nhân viên đi thuê văn phòng của công ty đi thuê. Điều này rất thiệt hại lớn cho phía khách thuê văn phòng. Khách thuê cần điều kiện thuê tốt về: giá, thanh toán, thời hạn thuê, dịch vụ được sử dụng, trang thiết bị tòa nhà ổn, giao thông thuận lợi, pháp lý rõ ràng chứ không phải vì mấy đồng bạc lẻ mà thuốc lãnh đạo ký vào cái hợp đồng thuê văn phòng mà nhân viên đã nói ngon nói ngọt để lãnh đạo ký. “Đa phần vì tin nhân viên của mình” cái lỗi lớn xuất phát từ các đơn vị môi giới mua chuộc nhân viên bằng quền lợi. Họ chỉ thấy được cái lợi trước mắt nhưng họ không thấy được họ đang tự cứa vào tay mình, gây ảnh hưởng đến thị trường và chính bản thân họ. Chưa kể rất nhiều công ty lừa luôn cả nhân viên đi thuê văn phòng, không trả phí theo thỏa thuận, kết quả công ty thì ngậm trái đắng, bản thân thì ôm thêm cục tức… Đừng vì tham một chút mà hại cả doanh nghiệp lẫn bản thân nhé Quý Ngài.

Chiêu thứ 3: Đây là một chiêu mới nhưng cực kỳ nguy hiểm đối với thị trường vì nó nhân bản các chiêu trên làm thiệt hại cho thị trường và cho khách hàng gia tăng theo cấp số nhân. Đó là nhiều công ty lập ra nhiều pháp nhân khác nhau, 1 đẻ 2 thậm chí 3 tên gọi khác nhau nhằm đánh lừa khách hàng và bắt bằng được khách hàng vào bẫy giăng sẵn. Cũng con người đó, cũng triển khai các bổn cũ… Thật không thể chấp nhận cách làm này của các vị lằm ăn ma nhanh chụp dựt, lừa đảo.
Trên là một số chiêu thức mà các công ty môi giới cho thuê văn phòng đang triển khai trên thị trường để khách hàng, làm rối loạn thị trường, gây mất văn hóa đạo đức trong kinh doanh dịch vụ văn phòng cho thuê tại TPHCM trong thời gian gần đây. VNREAL xin chia sẻ để Quý Khách hàng hãy thận trọng khi sử dụng dịch vụ của các công ty này.

Khi có nhu cầu cần thuê văn phòng quý khách có thể liên hệ đến VNREAL theo Hotline: 0979771188 – hoặc Email: info@vanphongchothue.vn để chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá thuê văn phòng chính xác nhất. Chúng tôi hoạt động từ năm 2008 đến nay, chúng tôi hoạt động vì lợi ích của khách hàng và giá trị thương hiệu của VNREAL. Với nhiều nhân viên có trình độ chuyên môn sâu, tận tâm, nhiệt huyết, có đạo đức nghề nghiệp cao… Chắc chắn VNREAL sẽ đem lại sự hài lòng và giá trị lớn cho khách hàng.
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay