Căn hộ Marq Quận 1 cung cấp chương trình chính sách bán hàng hấp dẫn mới

Marq Quận 1 cung cấp chương trình chính sách bán hàng hấp dẫn mới. Mời các nhà đầu tư xem các chính sách bán hàng qua bài viết nay, để có được những ưu đãi tốt nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1051 Lượt xem

Để chào mừng lễ ra mắt gần đây vào ngày 22 tháng 5, các nhà phát triển Hongkong Land và An Khang vừa phát hành một chương trình chính sách bán hàng hấp dẫn mới áp dụng cho tất cả các đơn vị Marq gửi từ ngày 25 tháng 5 đến ngày 24 tháng 8 năm 2020.

Ước mơ về một không gian sống đỉnh cao có tên The Marq - một kiệt tác kiến ​​trúc sở hữu một vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, bao gồm 515 căn hộ cao cấp từ một đến bốn phòng ngủ với tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố vista - đã trở thành sự thật sau một thời gian dài chờ đợi trong khi hình dạng của tòa nhà đang dần xuất hiện thông qua buổi lễ đứng đầu gần đây.

Giấc mơ đó đang trở nên thực tế hơn bao giờ hết khi Hongkong Land và An Khang áp dụng chương trình chính sách bán hàng mới cho tất cả các đơn vị Marq gửi từ ngày 25 tháng 5 năm 2020 đến ngày 24 tháng 8 năm 2020 trong đó chương trình trợ cấp lãi suất và lịch thanh toán linh hoạt là những chương trình nổi bật.

Trong chương trình trợ cấp lãi suất áp dụng cho tất cả các đơn vị Marq ký gửi từ ngày 25 tháng 5 năm 2020 đến ngày 24 tháng 8, khách hàng có thể được hưởng giới hạn cho vay ưu đãi lên tới 70% giá bán căn hộ và khoản nợ chưa thanh toán được trợ cấp bởi người sản xuất. Ngoài ra, những người mua này sẽ có thể được hưởng thời gian trợ cấp lãi suất cũng như thời gian ân hạn tiền gốc kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến tối đa 12 tháng kể từ ngày nhà phát triển phục vụ thông báo bàn giao căn hộ.

Ngoài ra, phí trả nợ sớm trong thời gian trợ cấp lãi suất sẽ được cố định ở mức 0%. Sẽ có các điều khoản và điều kiện áp dụng cho chương trình trợ cấp lãi suất này.
 
Dự án The Marq
marq quận 1 cung cấp chương trình chính sách bán hàng hấp dẫn mớiMarq đã tổ chức lễ ra mắt vào ngày 22 tháng 5 năm 2020

Tọa lạc hoàn hảo tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Marq nằm trong khoảng cách đi bộ đến nhiều tòa nhà văn phòng hạng A, địa danh nổi tiếng nhất của thành phố, cộng với các điểm mua sắm và giải trí, làm cho nó trở thành một địa chỉ đáng mơ ước cho các nhà đầu tư mua để cho phép và các chủ sở hữu giống nhau.

marq quận 1 cung cấp chương trình chính sách bán hàng hấp dẫn mới
Sống Quận 1, Sống Marq
Dự án này thực sự là một dấu ấn của sự khác biệt bằng cách sử dụng các vật liệu cao cấp như sàn đá cẩm thạch trong phòng ăn và phòng khách, tường và sàn đá cẩm thạch trong phòng tắm, mặt bàn bếp bằng đá cẩm thạch, thiết bị nhà bếp có thương hiệu từ Kuppersbusch và thiết bị vệ sinh và phụ kiện từ Axor và Duravit .

Trong khi đó, các đơn vị bốn phòng ngủ được thiết kế với trần cao ấn tượng trong phòng khách, với lối đi dịch vụ riêng biệt, tủ bếp nhập khẩu và thang máy riêng. So với thiết kế trần 2,7m tiêu chuẩn trên thị trường, thiết kế trần 3,2m và thậm chí 6,9m trong khu vực sinh sống của các đơn vị bốn phòng ngủ chọn lọc này tại The Marq đang mang đến trải nghiệm mới cho chủ sở hữu. Thật khó để diễn tả bằng lời những khung cảnh ngoạn mục của thành phố, mà cư dân có thể chiêm ngưỡng từ các phòng khách mở.

Trong vòng 130 năm kinh nghiệm và hồ sơ theo dõi các phát triển chất lượng cao trên khắp châu Á, Hongkong Land hợp tác với nhà phát triển địa phương An Khang tự tin biến Marq thành một dự án độc đáo với chất lượng cao nhất, phù hợp với chất lượng thương hiệu của họ. thực hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam. Ngoài ra, Vietuite là ngân hàng bảo lãnh cho The Marq. Dự án sẽ được bàn giao vào tháng 2 năm 2020.

https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay