Cách trồng và ý nghĩa phong thủy của cây hợp mệnh Kim

Việc chọn cây cảnh hợp mệnh mang ý nghĩa thu hút tài lộc và may mắn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách trồng và ý nghĩa phong thủy của cây hợp mệnh Kim
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1514 Lượt xem

Khi lựa chọn những loại cây cảnh để trang trí nội thất nhà ở hay phòng là việc, ngoài yếu tố thẩm mỹ và sở thích thì bạn cũng cần chú ý tới yếu tố phong thủy. Việc chọn cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh sẽ có ý nghĩa thu hút tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Vậy người mệnh Kim nên lựa chọn loại cây nào để đặt tại bàn làm việc? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách trồng và ý nghĩa của một số cây hợp mệnh Kim.

Cây cau Nhật

Cây cau Nhật- một trong những loại cây hợp mệnh Kim
Cau Nhật là loại cây cảnh có tác dụng ngăn chặn khí độc và thanh lọc không khí rất tốt. Chính vì vậy mà trên bàn làm việc của những người mệnh Kim nên đặt một chậu cây cau Nhật. Điều này mang ý nghĩa mọi tai ương, rủi ro sẽ được ngăn chặn và điểm xấu hóa điềm lành, công danh sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió hơn.
Cách trồng cau Nhật cũng rất đơn giản. Bạn nên trồng cây vào môi trường đất màu mỡ, có độ tơi xốp tốt và nên thay đất hằng năm để cây sinh trưởng và phát triển tốt. Ngoài ra, cũng nên chú ý tưới nước thường xuyên và bón phân cho cây theo định kỳ 2- 3 tháng/ lần.

Cây kim tiền

Cây kim tiền rất phù hợp với môi trường văn phòng
Cây kim tiền là một loại cây phù hợp trong điều kiện thiếu ánh sáng như văn phòng, nhà ở… Kim tiền có tác dụng hút khí độc, thanh lọc không khí nên rất phù hợp để đặt tại văn phòng làm việc. Loại cây cảnh này cũng là cây hợp mệnh Kim, có ý nghĩa thu hút tiền tài và sinh khí cho người sở hữu.
Kim tiền là loại cây dễ sống và có thể thích nghi tốt với môi trường sống. Chính vì vậy mà việc trồng và chăm sóc cây cũng không quá khó khăn. Bạn nên chọn những loại đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng, có khả năng thoát nước và nên trồng vào những chậu có kích thước lớn. Vào mùa xuân và mùa thu nên bón phân cho cây để đảm bảo sinh trưởng và phát triển tốt.

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân- cây phong thủy dành cho người mệnh Kim
Theo các chuyên gia phong thủy thì khó có loại cây cảnh nào có khả năng đem may mắn và tài lộc cho người mệnh Kim như cây ngọc ngân. Không chỉ mang tính thẩm mỹ mà ngọc ngân còn có rất nhiều ý nghĩa phong thủy đem đến sự thịnh vượng, thăng tiến. Chính vì vậy, những người mệnh Kim không nên bỏ qua ngọc ngân nếu như đang tìm kiếm một loại cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh.
Cây ngọc ngân phù hợp với loại đất giàu dinh dưỡng, có độ tơi xốp và có tính axit nhẹ. Vì vậy bạn nên trồng cây vào loại đất này để đảm bảo cây có thể phát triển tốt. Đồng thời nên lưu ý phun nước vào lá thường xuyên để cây luôn tươi tốt và không bị úa lá.

Cây hoa ngâu

Cây hoa ngâu - cây hợp mệnh Kim phù hợp đặt tại bàn làm việc
Trong danh sách những cái tên cây phong thủy chiêu tài hút lộc cho người mệnh Kim thì không thể không nhắc đến cây hoa ngâu. Loại cây này có ý nghĩa tượng trưng cho vạn sự khởi đầu nan nên thường được lựa chọn để đặt trong phòng làm việc. Đặc biệt, chủ nhân mệnh Kim muốn công danh sự nghiệp thuận lợi thì không thể thiếu một chậu cây hoa ngâu đặt trên bàn làm việc.
Cách trồng hoa ngâu rất đơn giản. Bạn chỉ cần giâm cành hoặc dùng hạt để trồng trực tiếp là đã hoàn thành việc trồng cây. Tuy nhiên, muốn cây phát triển tốt thì bạn nên lưu ý chăm sóc cây thật tốt.
Bài viết trên là những thông tin về một số loại cây hợp mệnh Kim để bàn làm việc có ý nghĩa thu hút tài lộc và may mắn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho các bạn.
Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay