Cách trồng và ý nghĩa phong thuỷ của cây Bao Thanh Thiên

Cây Bao Thanh Thiên có giá trị phong thủy rất lớn giúp gia tăng tài vận cho người sở hữu. Cùng tìm hiểu cách trồng và ý nghĩa phong thủy của cây dưới đây nhé!
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1943 Lượt xem

Cây Bao Thanh Thiên không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn có giá cao trong phong thủy giúp gia tăng tài vận cho người sở hữu. Cây vừa đẹp cả hình thức lẫn ý nghĩa nên được nhiều người yêu thích và lựa chọn trồng. Tuy nhiên, muốn cây tươi tốt bạn cần phải biết cách trồng và chăm sóc cây đúng chuẩn. Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách trồng cũng như ý nghĩa phong thủy của, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa của cây Bao Thanh Thiên trong phong thủy

Bao Thanh Thiên là loài cây dường như không có thân nhưng tuổi thọ lâu, chiều cao khi phát triển khoảng 30 - 40cm, các cành mọc lên thành chùm khá độc đáo. Màu sắc tươi tắn, các cành khi mọc lên sẽ tạo thành màu đỏ trông rất đẹp mang lại cảm giác phấn chấn khiến người nhìn yêu thích.
Bao Thanh Thiên là giống cây có giá trị phong thủy cao
Cây có giá trị phong thủy rất cao, giúp gia tăng tiền tài, danh vọng và xua đuổi vận đen rủi mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Nếu để cây ở bàn, phòng làm việc không chỉ gia tăng tài vận mà còn giúp nâng cao tinh thần, thư giãn và sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn trong kinh doanh làm ăn đối với người sở hữu.
Đặc biệt, cây còn mang ý nghĩa thể hiện sự liêm chính, trung thực và mạnh mẽ giúp người sở hữu không sa ngã trước những cám dỗ sai trái. Đồng thời, cây Bao Thanh Thiên còn giúp trừ tà, xua đuổi âm khí, vận xui và bảo vệ vượng khí mang đến sự thịnh vượng phát tài cho người sở hữu. Nhất là những ai đặt cây cạnh bàn thờ thần tài sẽ nhận được lời chúc phúc tài lộc từ các vị thần.
Cây mang đến may mắn, tài lộc và giúp xua đuổi vận đen
Chính vì những ý nghĩa này nên cây rất được ưa chuộng trồng để bàn làm việc, trang trí nhà hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác làm ăn,… Vậy bạn đã biết cách trồng và chăm sóc cây đúng cách chưa?

Cách trồng và chăm sóc cây Bao Thanh Thiên chuẩn đảm bảo tươi tốt

Tuy cây Bao Thanh Thiên dễ sống dễ sinh trưởng, sống được cả môi trường đất lẫn nước nhưng để cây được phát triển tốt người trồng cây phải thực sự hiểu cách trồng và chăm sóc cây.
Đầu tiên, muốn trồng bạn có thể tự mình nhân giống tách cây con từ cây mẹ hoặc mua cây con. Áp dụng theo 2 kỹ thuật là thủy canh hoặc trồng đất đều được.
Cây trồng bằng phương pháp thủy canh
+ Thủy canh: Có thể sử dụng cây chiết hoặc cây trưởng thành cho vào chậu thủy tinh. Đổ nước ngập rễ và cần thay đổi nước đều đặn để cây có thể phát triển tốt. Việc thay nước sẽ giúp cho cây sống trong môi trường sạch và an toàn sẽ sinh trưởng mạnh.
+ Trồng đất: Chọn mua cây giống ở địa chỉ uy tín, cây không sâu bệnh hay ốm yếu. Tiến hàng đem về trồng vào chậu to hoặc nhỏ. Tưới nước và cho cây hấp thụ ánh sáng mỗi ngày để cây phát triển.
Cây được trồng vào chậu
Lưu ý về vấn đề chăm sóc cây như sau:
- Ánh sáng: Mặc dù cây sống trong nhà nhưng mỗi ngày cho cây hứng ánh sáng 2 giờ để cây luôn tươi tốt
- Nước: Là loại cây ưa ẩm, chịu mát nên cần cung cấp đủ nước, không để cây thiếu nước hoặc đất khô sẽ ảnh hưởng đến cây. Đặc biệt, nước phải ngập ⅔ rễ để cây có thể hút đủ. Tưới cây 1 lần mỗi ngày vào sáng hoặc chiều tối.
Trên đây là bài chia sẻ về ý nghĩa cây Bao Thanh Thiên, cách trồng và cách chăm sóc cây chuẩn. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như ý nghĩa phong thủy gia tăng tài vận trong công việc và cuộc sống.
 ​Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay