Cách trồng cây Bạch Mã Hoàng Tử và ý nghĩa thực sự của nó

Ý nghĩa thực sự của cây Bạch Mã Hoàng Tử trong phong thủy bạn đã biết chưa? Cách trồng và chăm sóc cây cảnh Bạch Mã Hoàng Tử đơn giản, phát triển nhanh nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1671 Lượt xem

Bạch Mã Hoàng Tử là loài cây vươn thẳng với những tán lá màu sắc hài hòa vươn rộng. Vẻ đẹp và ý nghĩa của loài cây này đã thu hút sự yêu thích của không ít người và nhiều người đã tìm cách để trồng được nó. Vậy cây Bạch Mã Hoàng Tử có ý nghĩa gì, cách trồng nó như thế nào? Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi để giúp bạn hiểu hơn về những vấn đề này.
 
Loài cây thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp hài hòa.

Ý nghĩa của cây Bạch Mã Hoàng Tử

Đây là loài cây vừa có ý nghĩa to lớn đối với sức khỏe lại có tác dụng trang trí, vượng khí trong phong thủy. Trong công việc, loài cây này là tượng trưng cho một chàng trai phong độ, lịch lãm và thành đạt. Nó mang đến sự tiến triển nhanh, thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống và công việc.
Trong văn phòng làm việc hay trong nhà, loài cây xạnh này có tác dụng trang trí, làm tăng tính thẩm mỹ của không gian. Nó cũng giúp những người sở hữu căn phòng và chủ nhân của nó giảm bớt được căng thẳng, mệt mỏi và mang tới vượng khí, tài lộc. Cây có tác dụng điều hòa không khí, thanh lọc cơ thể, đặc biệt là với môi trường thường xuyên sử dụng điều hòa nên rất tốt cho sức khỏe.
Cây Bạch Mã Hoàng Tử giúp công việc thăng tiến, mang vượng khí và tài lộc cho chủ nhân.

Cách trồng và chăm sóc cây Bạch Mã Hoàng Tử

Đây là loài cây trồng được trong 2 môi trường là môi trường đất và môi trường nước hay còn gọi là thủy canh.

Đối với cây trồng trên nền đất

Cây Bạch Mã Hoàng Tử trồng trên nền đất là loài cây ưa râm mát và độ ẩm nên thường được trồng trong nhà, đặt trên bàn làm việc.. Chúng có tốc độ sinh trưởng chậm, lá lâu héo. Chúng thích hợp với nhiều loại đất trồng miễn là cung cấp đủ độ ẩm, độ tơi xốp để cây phát triển tốt nhất. Khi trồng, bạn tách chúng thành các bụi nhỏ rồi trồng vào các chậu phù hợp.
Cây trồng nền đất thường có lá tươi lâu hơn và tốc độ sinh trưởng chậm hơn.

Cây sống trong bóng râm, tuy nhiên bạn cần phải cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho nó. Chúng cũng cần được phơi nắng thường xuyên với cường độ ánh sáng nhẹ. Nhiệt độ thích hợp để chúng sống và sinh trưởng là từ 18 - 24 độ C. Vì là loài cây sống nền đất nên bạn không cần cung cấp lượng nước thường xuyên. Bạn chỉ cần tưới nước khi thấy nền đất khô là được.

Đối với cây trồng trong nước

Loài cây này rất ưa chuộng môi trường thủy sinh, chúng dùng bộ rễ trắng muốt để hút chất dinh dưỡng có trong nước và nuôi cây. Bạn chỉ cần mua cây về và thả chúng vào trong chậu hoặc lọ đã đổ nước và cung cấp lượng nước thường xuyên, đầy đủ cho cây.
Bạn trồng cây trong lọ đựng nước sạch để cây sống và sinh trưởng.
Khi chăm sóc chúng, bạn nên cho chúng hứng ánh sáng vào buổi sáng để chúng phát triển tốt. Khi thay nước, bạn cần đưa cây ra khỏi chậu, rửa sạch chậu rồi mới cho nước mới vào và thả cây trở lại trong chậu. Bạn cũng thường xuyên cắt bỏ các lá héo, úa để chúng không làm ảnh hưởng đến những lá khác và tránh làm bẩn nguồn nước nuôi chúng. Về nhiệt độ và ánh sáng cũng như cây nền đất.
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về ý nghĩa và cách trồng cây Bạch Mã Hoàng Tử. Chúc bạn trồng và chăm sóc tốt loài cây này để có trong tay những chậu cây đẹp, ý nghĩa nhất.
​Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay