Các loại hình văn phòng cho thuê theo xu hướng mới nhất

Hiện nay các doanh nghiệp đa phần sử dụng văn phòng cho thuê. Dưới đây là các loại hình văn phòng cho thuê cùng những lợi ích, nhược điểm mà chúng mang lại
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1317 Lượt xem

Hiện nay xu hướng thuê văn phòng để làm việc ngày càng nở rộ. Cũng bởi vì thế mà có rất nhiều loại hình văn phòng cho thuê ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, mỗi loại hình có những đặc điểm khác nhau và những ưu thế, nhược điểm riêng biệt. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các loại hình văn phòng cho thuê mới nhất hiện nay.
Các doanh nghiệp hiện nay đa phần sử dụng văn phòng cho thuê để hoạt động.

Văn phòng truyền thống

Đây là một trong các loại hình văn phòng cho thuê lâu đời, được nhiều công ty sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Ưu điểm

Văn phòng cho thuê truyền thống thích hợp cho những công ty muốn có một không gian làm việc ổn định, dài lâu. Loại hình này mang lại cho doanh nghiệp một văn phòng trang trọng, đàng hoàng, đa năng, tích hợp được nhiều bộ phận, phòng ban. 

Nhược điểm

Mặc dù vậy, chi phí thuê văn phòng truyền thống đối với các công ty mới khởi nghiệp thì khá cao. Bởi để doanh nghiệp vận hành được bình thường, đầy đủ các tính năng thì họ phải bỏ ra khoản kinh phí khá lớn để đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất. Vì vậy, loại hình văn phòng cho thuê này chỉ thích hợp với các doanh nghiệp lâu đời, có tài chính ổn định. 
Văn phòng truyền thống giúp doanh nghiệp vận hành đầy đủ mọi tính năng mặc dù chi phí hơi cao.

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo là loại hình dịch vụ mới, cung cấp cho các công ty một địa chỉ kinh doanh mà không cần phải có không gian thực tế. 

Ưu điểm

Nếu doanh nghiệp bạn muốn nhân viên làm việc ở nhà hay bất kỳ nơi đâu khác mà không cần văn phòng cố định thì đây chính là loại hình dịch vụ thích hợp nhất. Văn phòng ảo giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian, nhân lực trong việc thành lập địa điểm kinh doanh.
Ngoài việc giúp doanh nghiệp giảm tối đa chi phí thuê văn phòng đại diện thì văn phòng ảo cho thuê còn mang lại nhiều lợi ích khác như: 
  • Thích hợp cho mọi công ty, doanh nghiệp khi muốn mở văn phòng đại diện, chi nhánh, địa điểm kinh doanh… 
  • Mang lại sự uy tín, chuyên nghiệp, tin cậy cho doanh nghiệp khi địa chỉ công ty ở ngay những vị trí đắc địa, trung tâm thành phố, quận huyện lớn. 
  • Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng. 
  • Đầy đủ cơ sở vật chất, tiện ích và dịch vụ.
  • Tích hợp đầy đủ phòng khách, phòng họp, phòng làm việc, lễ tân…
Giống như các loại hình văn phòng cho thuê thông minh khác, bạn và nhân viên có thể làm việc thoải mái, linh động với văn phòng ảo. Chỉ cần lựa chọn một địa điểm cụ thể, bạn sẽ đăng ký được địa chỉ kinh doanh có thể sử dụng khi cần. Trong khi đó, mọi giao dịch với khách hàng, đối tác đều hướng đến văn phòng chính, thực tế của công ty. Đó chính là lý do mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo hiện nay.
Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp hạn chế được nhiều chi phí.

Văn phòng chia sẻ

Đúng như tên gọi của nó, đây là một trong các loại hình văn phòng cho thuê mà nhân viên của nhiều công ty khác nhau có thể làm việc cùng phòng với nhau. Dạng văn phòng cho thuê này cũng nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí với nhau. Nhân viên của bạn có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào theo giờ, theo ngày, theo tháng tùy theo nhu cầu. 
Văn phòng chia sẻ còn được gọi với tên là Coworking space. Làm việc tại  Coworking space, bạn được tiếp xúc với nhiều người đến từ các ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Không giống như việc phải chịu đựng sự ồn ào, phức tạp khi làm việc tại quán cà phê hay mất tập trung khi làm ở nhà, thuê văn phòng chia sẻ, bạn sẽ được:
  • Chi phí rẻ hơn mà vẫn được sử dụng đầy đủ trang thiết bị văn phòng, điện nước, wifi…
  • Tạo sự uy tín với khách hàng bởi có địa chỉ văn phòng cụ thể. 
  • Mang lại môi trường làm việc năng động, hiện đại, thoải mái cho nhân viên.
  • Có cơ hội trở thành đối tác làm ăn, mở rộng và tạo được các mối quan hệ tốt đẹp hơn với các doanh nghiệp khác.
  • Học hỏi được nhiều kỹ năng, bí quyết, kinh nghiệm từ các nhân viên của công ty khác.

Văn phòng chia sẻ giúp bạn có cơ hội học hỏi được nhiều kỹ năng làm việc từ công ty khác.

Văn phòng làm việc riêng

Loại hình văn phòng này mang lại không gian làm việc yên tĩnh, tạo hiệu quả làm việc cao cho doanh nghiệp. Phòng làm việc riêng giúp nhân viên thoải mái khơi nguồn sáng tạo trong không gian riêng tư cùng đồng nghiệp. Bạn có thể chọn văn phòng riêng với cách bố trí số lượng người linh động. Khách hàng, đối tác của công ty có thể sử dụng phòng khách còn nhân viên của bạn có thể sử dụng phòng hợp, phòng làm việc riêng chuyên nghiệp, lịch sự.
Trên đây là các loại hình văn phòng cho thuê điển hình nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Để được tư vấn, hỗ trợ và đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.  
 
Quý Khách hàng có nhu cầu cần thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê hoặc ký gửi cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ:

VNREAL JSC

 

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 02835176058 - Hotline: 0979771188 - MST: 0305573911

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay